Mời chơi thử tựa game mới sử dụng khuôn mặt để điều khiển trên iPhone X

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2121 #1


Điều mà Apple tự hào nhất trên chiếc iPhone X chính là camera True Depth với khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa máy bằng Face ID và sử dụng Animoji. Ngoài ra tính năng này còn có thể được ứng dụng dùng để hỗ trợ chơi game.

Trò chơi có tên gọi là NoseZone được phát triển bởi Hatchlings. Nhóm phát triển này đã tận dụng hệ thống camera TrueDepth để biến khuôn mặt của bạn trở thành bộ điều khiển nhân vật trong game. Để chơi được game này, bạn sẽ chỉ cử động khuôn mặt của mình. Luật chơi của nó khá đơn giản, sẽ có những ô mục tiêu và bạn sẽ phải cử động khuôn mặt sao cho phần mũi của bạn hướng đến các ô mục tiêu để ghi điểm. Level càng cao, các ô sẽ xuất hiện càng nhiều và càng nhanh.


Mới đầu, trò chơi này sẽ khá khó để làm quen nhưng khi bạn đã bắt nhịp được thì đây sẽ là một trò tiêu khiển rất thú vị. Nhà sáng lập của Hatchlings là ông Brad Dwyer tin rằng việc ứng dụng khả năng cảm biến độ sâu của camera True Depth sẽ là một lĩnh vực mới cho các nhà phát triển nói chung và ngành game nói riêng. Tương lai, cách người dùng chơi game có thể sẽ thay đổi, chúng ta sẽ không cần phải sử dụng tay chạm vào màn hình nữa thay vào đó ta chỉ cần điều khiển khuôn mặt của mình.

Các bạn có thể tải NoseZone trên App Store. Đừng quên quay lại đây chia sẻ cảm nhận sau khi chơi game thử nhé.

Xem thêm:


Theo thenextweb
 
Last edited by a moderator:

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#2
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom