Mời chiêm ngưỡng bản thiết kế iOS 14 với nhiều tính năng được rò rỉ gần đây

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
20034 #1

Dựa trên một số thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, nhà thiết kế Avdan đã tạo ra bản concept iOS 14 với nhiều thay đổi về giao diện người dùng và những tính năng đáng chú ý. Dưới đây là video của bản thiết kế, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Các thay đổi trong bản concept iOS 14 bao gồm Giao diện Call HUD/Siri nhỏ gọn không choán màn hình, icon ứng dụng được nâng cấp thiết kế, lưới ứng dụng trên thiết bị màn hình lớn được tăng lên, cải tiến thông báo trên màn hình khóa, thêm menu chọn biểu tượng cảm xúc dưới khoảng trống của bàn phím, tùy chọn app mặc định, nâng cấp giao diện Apple Music, thêm mô-đun hiển thị tình trạng pin và dung lượng bộ nhớ trong trang Cài đặt...

Lock Screen:

Trong bản thiết kế iOS 14 này, giao diện trên màn hình khóa được nâng cấp một chút về giao diện nhưng vẫn bám theo hướng thực tế, bao gồm vị trí hiển thị đồng hồ/ngày-tháng được chuyển sang bên trái màn hình thay vì ở giữa như hiện tại, thêm biểu tượng chỉ báo pin, khung thông báo được thu gọn vào biểu tượng của ứng dụng đó và có thể mở rộng khi người dùng chạm vào.


Home Screen / Icon / UI

Đối với Màn hình chính, các icon ứng dụng mặc định sẽ có thiết kế mới với màu sắc tươi sáng hơn, góc bo trò hơn và thay đổi một biểu tượng bên trong icon như mặc Đồng hồ, Ghi chú, Tin nhắn, Mail, App Store và Safari.


Trên các thiết bị sử dụng màn hình lớn như iPhone Plus/XR/11/Max/Pro Max thì có thể thiết lập lưới ứng dụng 5 x 8 thay vì 4 x 6 như hiện tại. Điều này giúp cho người dùng hiển thị được nhiều ứng dụng hơn trên một trang.


Phần Call HUD/Siri HUD sẽ được thu gọn lại và chỉ thiển thị một phần ở cạnh trên thay vì choán toàn bộ màn hình như trước.


Thêm menu chọn biểu tượng cảm xúc dưới khoảng trống của bàn phím và Apple Music cũng thay đổi về giao diện.


Settings:

Theo một thông tin rò rỉ gây đây, iOS 14 có thể cho phép người dùng thay đổi ứng dụng mặc định do Apple cung sang một ứng dụng từ nhà phát triển thử ba. Ví dụ như Trình duyệt Safari thành Google Chrome chẳng hạn.


Trong trang Cài đặt hệ thống, sẽ có thêm hai mô-đun mới dùng để hiển thị tình trạng pin và dung lượng bộ nhớ.


VIDEO CONCEPT IOS 14 BY AVDAN


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

King Phim

New Member
Tham gia
1/10/19
Bài viết
25
Được thích
1
#2
nếu thật sự là bản sẽ phát hành thì ưng cực kì :D khỏi cần jaibreak cũng đẹp
 

daohieu139

New Member
Tham gia
14/10/19
Bài viết
12
Được thích
3
#3
thay vì bảo là ios14 sao không giới thiệu tweak luôn đi =))
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Toàn tweak vụn vặt,ko có gì mới, copy từ android qua ko
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom