Mời chiêm ngưỡng bản thiết kế iPhone 12 "Flip" màn hình gập mà rất nhiều iFan đang mong chờ

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1514 #1

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng smartphone sử dụng màn hình gập vẫn còn rất ít và đa phần là những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, trong đó có thể kể đến Samsung Galaxy Z Flip, Galaxy Fold, Huawei Mate X hay Motorola Razr 2019. Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu như trong tương lai Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone "phiên bản đặc biệt" sử dụng màn hình gập tương tự? Mời các bạn cùng tham khảo qua bản thiết kế từ kênh YouTube #iOS Beta News để có những cái nhìn sơ lược nhất, về một sản phẩm mà hầu như bất kỳ iFan nào cũng mong chờ nhé!

Theo chia sẻ từ trang iPhoneHacks về bản thiết kế này, iPhone 12 "Flip" sẽ có hình thức gần giống với chiếc Galaxy Z Flip của Samsung, sử dụng thiết kế màn hình gập với kích thước 6.7 inch, phần tai thỏ (vị trí đặt camera, cảm biến, loa thoại) được loại bỏ và chỉ còn duy nhất một chấm tròn (vị trí đặt camera trước), mang đến cho người dùng không gian hiển thị nội dung tốt nhất.

Ở phần mặt lưng thì ngoài cụm camera 4 ống kính (với sự bổ sung của máy quét LiDAR mới như iPad Pro 2020), cảm biến và đèn flash, iPhone 12 "Flip" sẽ được trang bị thêm màn hình phụ giúp người dùng dễ dàng kiểm tra các thông báo gửi đến, thực hiện - tiếp nhận cuộc gọi v.v...


Hầu hết các khái niệm về iPhone mà chúng ta thường thấy vẫn sẽ xuất hiện trên iPhone 12 "Flip" concept, điểm khác biệt sẽ tập trung vào phần thiết kế màn hình gấp. Mặc dù khả năng Apple sẽ ra mắt một thiết bị như vậy trong tương lai gần khá khó xảy ra, nhưng nếu điều đó trở thành sự thật thì bạn cảm nhận như thế nào về bản thiết kế này?

TECHRUM.VN / NGUỒN: IPHONEHACKS

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom