Mời chia sẻ sự kiện, cơ hội nhận miễn phí 12 phần mềm và tiện ích trị giá 435 USD từ Digiarty Software

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7452 #1

Mời tham gia chương trình chia sẻ sự kiện nhận gói quà khủng từ Digiarty Software, bao gồm 12 phần mềm và tiện ích dành cho máy tính với tổng trị giá lên đến 435 USD. Lưu ý rằng, thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 29/12/2019 nhé.

Cách thức tham gia chương trình như sau:

B1: Truy cập liên kết WinXDVD 2019 Xmas Gift Bundle Contest - Win 12 Top-ranked Software for Free

B2: Chia sẻ sự kiện lên trang cá nhân Facebook hoặc Twitter kèm theo hashtag @winxdvd ở chế độ công khai



B3: Sao chép liên kết bài viết chia sẻ và gửi tới địa chỉ email [email protected]. Ví dụ chia sẻ trên Twitter thì sao chép như hình mình họa phía dưới:
B4: Vào ngày 30 tháng 12, Digiarty Software sẽ chọn ngẫu nhiên 100 người chiến thắng để nhận gói quà tặng này, kết quả sẽ được thông báo qua email.

Gói quà tặng cuối năm từ Digiarty Software bao gồm: (SỰ KIỆN NÀY ĐÃ KẾT THÚC)
  • [HẾT] Epubor KCR Converter (Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi Kindle Cloud Reader sang DRM-free EPUB, Mobi, AZW3 chỉ với một nhấp chuột).
  • [HẾT] WinX DVD Ripper Platinum (Công cụ hỗ trợ nén / chuyển đổi đĩa DVD thành file kỹ thuật số chất lượng cao).
  • [HẾT] Paragon Hard Disk Manager (Phần mềm hỗ trợ sao lưu, quản lý, bảo mật ổ cứng, hệ thống và dữ liệu).
  • [HẾT] Advanced SystemCare 12 PRO (Phần mềm tối ưu hóa hệ thống hàng đầu được rất nhiều các chuyên trang công nghệ trên toàn thế giới khuyên dùng).
  • [HẾT] Malware Hunter Pro (Phần mềm hỗ trợ người dùng chống lại các mối đe dọa, bảo vệ dữ liệu và sự riêng tư, đảm bảo máy tính không còn virus).
  • [HẾT] Hide My IP: Công cụ hỗ trợ lướt web ẩn danh, ngăn chặn tin tặc có được địa chỉ IP của bạn, gửi email nặc danh, mã hóa kết nối Internet của người dùng.
  • [HẾT] Coolmust Android Assistant (Công cụ hỗ trợ quản lý thiết bị Android, giúp sao lưu các tập tin của bạn từ điện thoại Android vào PC).
  • [HẾT] Backup4all Lite 8 (Phần mềm giúp bạn sao lưu và khôi phục dự liệu trên máy tính Windows một cách nhanh chóng, bao gồm các tệp văn bản, hình ảnh, file âm thanh, video, databases, thông tin cá nhân và điểm kết nối mạng đã truy cập từ thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn vị trí lưu trữ tới ổ đĩa (CD, DVD v.v...) hoặc thiệt bị lưu trữ ngoại vi như USB hay ở cứng di động).
  • [HẾT] Driver Easy (Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và cài đặt các trình điều khiển bị thiếu trên PC).
  • [HẾT] WiseCare 365 Pro (Phần mềm giúp cải thiện hiệu suất máy tính, hỗ trợ tăng tốc độ xử lý của hệ điều hành, giải phóng dung lượng của các ổ cứng, ổ cài đặt, giúp máy tính hoạt động trơn tru và đạt hiệu suất cao hơn).
  • [HẾT] NovaPDF Lite 10 (Phần mềm tạo và chuyển đổi file sang định dạng PDF).
  • WinX MediaTrans (Phần mềm quản lý quản lý các phương tiện truyền thông khá tốt cho iPhone, iPad trên máy tính Windows).
  • [HẾT] Driver Booster 7 Pro (Phần mềm hỗ trợ cập nhật, sao lưu và khôi phục trình điều khiển trên PC).
  • [HẾT] Sticky Password Premium (Trình quản lý và lưu trữ mật khẩu một cách an toàn và bảo mật nhất, cung cấp các tính năng như đăng nhập tự động, tạo mật khẩu cực mạnh và bảo vệ dữ liệu mật khẩu của bạn bằng tiêu chuẩn mã hóa AES-256 tiên tiến nhất, cùng với một mật khẩu chính hoặc xác thực sinh trắc học (bằng dấu vân tay), thậm chí bảo mật hơn thông qua xác minh 2 bước bằng điện thoại).
  • [HẾT] Simply Good Pictures 5 (Phần mềm chỉnh sửa và tối ưu hóa hình ảnh chuyên nghiệp).
  • [HẾT] WinX DVD Copy Pro (Công cụ hỗ trợ người dùng sao chép dữ liệu từ đĩa DVD sang đĩa DVD khác để lưu trữ an toàn, hoặc chuyển đổi định dạng tệp sang định dạng ISO hoặc MPEG2 với nội dung được giữ nguyên và không bị giảm chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nó để chép dữ liệu vào ổ đĩa ảo trên máy tính một cách nhanh chóng).
  • [HẾT] Ashampoo WinOptimizer 16 (Phần mềm giúp tối ưu hóa hiệu suất Windows, sửa lỗi và bảo trì hiệu suất hệ thống nhanh chóng. Với nhiều tính năng được tích hợp vào phần mềm sẻ cho phép người dùng tuỳ chỉnh, phân tích và tối ưu hóa hệ thống Windows).
  • [HẾT] Iris (Bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng xanh đến từ màn hình LCD).
  • [HẾT] Audials Internet TV Recorder (Xem và ghi lại các chương trình TV hoặc Livestream).
  • [HẾT] DoYourData Uninstaller Pro (Công cụ này cực kỳ mạnh mẽ và thông minh, có thể giúp bạn thực hiện các thao tác gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng Windows, plug-in v.v... một cách nhanh gọn và dễ dàng).
  • [HẾT] AOMEI Backupper Pro (Giải pháp quản lý ổ đĩa và dữ liệu đa chức năng, cho phép người dùng sao dữ liệu, các tập tin hoặc toàn bộ hệ thống với tốc độ nhanh chóng và dễ dàng khôi phục lại khi máy tính gặp sự cố. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp thêm một số chức năng hữu ích khác như sao lưu theo lịch trình, nhân bản các ổ đĩa, thay đổi kích thước phân vùng, mã hóa và nén tập tin, kiểm tra tính an toàn của dữ liệu hình ảnh, đánh giá các bản sao lưu, chia nhỏ tập tin sao lưu v.v...).
  • [HẾT] FotoJet Designer for Windows (Phần mềm tạo các bản thiết kế áp phích, tờ rơi, biểu ngữ, banner truyền thông cho Facebook, YouTube, Twitter v.v...).
  • [HẾT] Auslogics Registry Cleaner (Công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc giải quyết các vấn đề trên Windows Registry của máy tính, giảm thiểu tình trạng mất ổn định trong tốc độ hoạt động và hiệu suất hệ thống).
  • [HẾT] Visual Watermark (Phần mềm thêm watermark hàng loạt vào hình ảnh và tài liệu).

Tuy nhiên, chương trình này đã bắt đầu khởi động từ ngày 1/12 và mỗi ngày bạn chỉ có thể nhận được một phần mềm miễn phí sau khi chia sẻ chương trình Giveaway. Hiện tại đang còn 12 phần mềm ẩn, tương ứng với 12 ngày trước khi đến Lễ Giáng Sinh vào ngày 24/12 sắp tới nhé.

Để nhận gói quà tặng miễn phí bạn truy cập liên kết WinXDVD 2019 Xmas Advent Calendar - Get 24 top-ranked software for Free, sau đó chia sẻ chương trình lên mạng xã hội bất kỳ ở chế độ công khai để mở khóa liên kết tải về phần mềm.



Ngoài ra, Digiarty Software còn tặng thêm phần mềm WinX HD Video Converter Deluxe trị giá 59.95 USD mà không cần chia sẻ hay đăng ký bất kỳ thông tin cá nhân nào, bạn có thể tải về gói cài đặt kèm key bản quyền tại đây.

Giới thiệu chút về WinX HD Video Converter Deluxe thì đây là một phần mềm giúp chuyển đổi định dạng tốt nhất cho video 4K/1080p sang các kích thước nhỏ hơn, hỗ trợ rất nhiều chuẩn video cải tiến mới hiện giờ như MKV, H.265, M2TS, AVCHD, MOD, Blu-ray và nhiều chuẩn định dạng thông dụng như AVI, MPEG, MP4, WMV, MOV, VOB, FLV, RMVB, WebM, Google TV, v.v... Được tích hợp sẵn hơn 410+ cấu hình các thiết bị để chuyển đổi video SD/HD giúp phát và xem được trên các thiết bị Apple (iPhone, iPad, iPod, Apple TV, iTunes), Android (Nexus, Samsung, HTC, Kindle Fire), Microsoft (Windows Phone, Surface, Xbox), Chromecast, Sony, Nokia Lumia, v.v...

Các tính năng nổi bật:
  • Chuyển đổi định dạng video 4K / 1080P sang MP4, MKV, HEVC, MOV, AVI v.v.
  • Tích hợp 410+ cấu hình phù hợp với mọi thiết bị để cho việc phát lại thuận tiện hơn
  • Cung cấp công cụ Tải xuống video / nhạc từ Youtube, Facebook, Vimeo, SoundCloud và hơn 1000 trang web chia sẻ nội dung đa phương tiện khác
  • Nén video 4K thành 1080P với chất lượng cao
  • Hỗ trợ công cụ giúp chỉnh sửa, cắt, gộp và thêm phụ đề vào video một cách dễ dàng
  • Trang bị công nghệ tăng tốc phần cứng mới, giúp tối ưu tốc độ chuyển đổi lên đến 16 lần
Danh sách 19 công ty phần mềm kết hợp cùng Digiarty Software tổ chức chương trình Giveaway này:

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
cảm ơn , nhưng chẳng có phần mềm nào thơm cả :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom