Mời dùng thử 5 bộ launcher độc đáo, ấn tượng dành cho các thiết bị Android (Phần 2)

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3908 #1
Tiếp nối phần 1, hôm nay, diễn đàn sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 5 bộ launcher mới dành cho các thiết bị Android, hỗ trợ khả năng tùy biến cao và nhiều tinh chỉnh hấp dẫn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn, nhất là khi bạn đã cảm thấy nhàm chán sau thời gian dài sử dụng giao diện gốc được cài đặt sẵn trên máy.


1. HomeUX Beta (FREE)


HomeUX Beta là bộ launcher lấy cảm hứng từ ngôn ngữ Material Design trên Android 6.0 Marshmallow. Tuy nhiên, khác với sự gọn gàng và đơn giản trên giao diện của Google, HomeUX Beta cung cấp cho người dùng khả năng tùy chỉnh rất cao với bộ launcher của họ, như phân loại và sắp xếp thư mục cùng khả năng tìm kiếm tùy chỉnh nhanh. Cụ thể, bạn có thể sắp xếp các thư mục, nhóm và phân loại mọi thứ với rất nhiều công cụ khác nhau, thậm chí là nhóm cả các widget và shortcut trên màn hình chính.

Ngoài ra, HomeUX Beta còn cho phép người dùng thiết lập lại widget, màn hình chính homescreen hay kể cả font chữ date/time (ngày/giờ). Bên cạnh đó, bạn có thể điều hướng nhanh đến các thư mục hay ứng dụng trên máy bằng cách sử dụng cử chỉ, tạo các phím tắt truy cập nhanh hoặc lựa chọn các ứng dụng ẩn,... Hiện tại, HomeUX Beta chỉ tương thích với các thiết bị chạy Android 5.0 trở lên.

Tải về miễn phí HomeUX Beta cho thiết bị Android tại đây

2. iGest - Gesture Launcher (FREE)


Đúng như tên gọi của ứng dụng này, bộ launcher của iGest cho phép người dùng thao tác nhanh với chiếc smartphone, tablet của mình thông qua các giao diện cử chỉ và thao tác nhanh trên màn hình của máy. Với IGest - Gesture Launcher, bạn có thể vẽ nhanh một biểu tượng hay kí tự nào đó trên màn hình, sau đó máy sẽ nhanh chóng điều hướng đến công cụ mà bạn muốn như gọi điện thoại, mở danh bạ, mở tin nhắn,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập cử chỉ để tăng thêm tính bảo mật cho thiết bị bằng cách mở khóa bằng cử chỉ.

Tải về miễn phí iGest - Gesture Launcher cho thiết bị Android tại đây

3. ACOS Launcher (FREE)


ACOS Launcher là bộ launcher có giao diện rất nhẹ nhàng, mượt mà và cực kỳ nhẹ dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android của Google, cung cấp cho bạn khả năng sắp xếp, phân loại ứng dụng theo thư mục nhanh chóng, độc đáo. Ngoài ra, ACOS Launcher còn hỗ trợ một số lượng lớn các widget độc đáo để bạn có thể tinh chỉnh trên màn hình, trong khi lại có dung lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 1,9 MB.

Tải về miễn phí ACOS Launcher cho thiết bị Android tại đây

4. Parental Control (FREE)


Đây là một bộ launcher thích hợp cho những bậc phụ huynh muốn kiểm soát quá trình sử dụng smartphone của trẻ nhỏ, hạn chế con em mình truy cập vào những ứng dụng có nội dung không phù hợp hay táy máy và làm hư hỏng một số nội dung hay tài liệu trên điện thoại của bạn.

Với Parental Control, người dùng có thể khóa bất kỳ ứng dụng nào mà mình muốn, đồng thời thiết lập một bộ đếm thời gian nhất định để con em mình sử dụng, trước khi máy tiến hành tự động khóa màn hình, muốn mở được thì bạn sẽ phải nhập vào mã PIN mà chỉ có mình mới biết, cực kỳ tiện lợi.

Tải về miễn phí Parental Control cho thiết bị Android tại đây

5. CM Launcher (FREE)


CM Launcher cực kỳ phù hợp cho những người dùng yêu cầu độ bảo mật cao, nhưng vẫn muốn trải nghiệm một giao diện mới trên chiếc smartphone hoặc tablet của mình. Điểm mạnh của CM Launcher nằm ở dung lượng nhẹ, tốc độ phản hồi nhanh, hiệu năng tốt, giao diện đơn giản, dễ sử dụng,... Ngoài ra, khả năng bảo mật và an ninh cũng là một điểm mạnh của CM Launcher khi bộ giao diện cung cấp một bộ công cụ chống virus và ngăn chặn các phần mềm độc hại xâm nhập vào máy. Ngoài ra, CM Launcher còn hỗ trợ các thao tác cử chỉ thông minh như vuốt 2 ngón tay lên màn hình để ẩn một ứng dụng bất kỳ.

Tải về miễn phí CM Launcher cho thiết bị Android tại đây

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom