Mời dùng thử NOMO, ứng dụng chụp ảnh mang đến cảm giác hoài cổ dành cho iPhone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7372 #1

Không giống như những ứng dụng camera khác, NOMO không tập trung vào việc cung cấp cho người dùng các tính năng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, thay vào đó sẽ mô phỏng lại một số loại máy ảnh cổ điển như Polaroid, Kodak 35mm, Lomo LC-A, Fujifilm Mini, Nikon 35 Ti, Leica SOFORT, Leica M3 hay Nintendo Game Boy Camera v.v... Giúp chúng ta khơi gợi lại phần ký ức đẹp đẽ thời thơ ấu, hoặc tạo ra phong cách ấn tượng cho mỗi bức ảnh giống như được chụp từ thập niên 80 vậy.

Khi chọn loại thiết bị muốn mô phỏng, NOMO sẽ biến màn hình điện thoại thành một chiếc máy ảnh đổ điển với giao diện tương tự, có ống ngắm lõm vào, nút chụp lớn và cần phải lên phim thủ công nữa nhé.


Trong một số thao tác điều chỉnh ứng dụng, ví dụ như bật đen flash hay chuyển đổi camera trước - sau, bạn sẽ nghe thấy âm thanh kích hoạt giống như tiếng dây cót đồng hồ, hay là âm thanh phát ra từ khẩu súng bắng tỉa lúc lên đạn vậy.


Sau khi chụp, mỗi bức ảnh sẽ được chuyển tới một trang ảnh, tại đây ảnh sẽ dần dần hoàn thiện trong khoảng 90 giây (hoặc có thể nhanh hơn nếu bạn lắc thiết bị của mình).


Mỗi chiếc máy ảnh đều có phong cách độc đáo riêng và chẳng cần bạn phải vuốt qua các bộ lọc, hay tự điều chỉnh độ phơi sáng hay độ tương phản theo cách thủ công. Lưu ý rằng, NOMO sẽ cung cấp cho bạn một kiểu máy ảnh miễn phí để sử dụng, và bạn có thể đăng ký thêm nhiều loại máy khác nếu muốn nhé. Bao gồm NOMO 135 B; NOMO 135 M; NOMO INS 2; NOMO 135 GR; NOMO FISHEYE; NOMO Film (36 EXP); NOMO 135 Ti; NOMO TOY F; NOMO CAM BOY v.v...


TẢI VỀ ỨNG DỤNG:
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm 1998 Cam, ứng dụng dành cho bất kỳ ai yêu thích chụp ảnh và quay video theo phong cách màu film, có thể mang lại những tác phẩm đậm chất vintage ngay trên chiếc smartphone của mình. Bên cạnh đó còn cung cấp nhiều hiệu ứng hoài cổ như film kiosk, polaroid camera, bụi phim, vệt sáng v.v...


XEM THÊM: [FREE] Mời dùng thử 1998 Cam, ứng dụng chụp ảnh, quay phim theo phong cách hoạt cổ dành cho iPhone
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Tham gia
28/3/17
Bài viết
45
Được thích
15
#2
cái này hồi trước xài iphone có dùng, khá là vui vẻ. từ khi chuyển qua android thì không còn app nào hay ho như vầy cả.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom