Mời dùng thử YouTube Music do Vanced Team phát triển, hỗ trợ chặn quảng cáo, phát nhạc trong nền...

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11262 #1

Bên cạnh ứng dụng hỗ trợ xem video trên YouTube, Vanced Team còn phát triển một app khác dành riêng cho nhu cầu nghe nhạc dựa trên phiên YouTube Music gốc. Mặc dù sẽ không có nhiều công cụ hỗ trợ như YouTube Vanced, nhưng được tích hợp một số tính năng hữu ích như chặn quảng cáo, phát nhạc trong nền, tải về bài hát yêu thích v.v...

Trong trường hợp nếu bạn chưa biết thì YouTube Music là một ứng dụng dành riêng cho nhu cầu nghe nhạc, giúp người dùng tạo ra các kênh nghe nhạc tùy theo gu âm nhạc hoặc follow kênh của người khác nếu muốn. Phần giao diện không quá mới mẻ nhưng được tập trung nhiều hơn vào âm nhạc, bỏ qua các bước tìm kiếm mà sẽ dựa vào thiết lập sở thích âm nhạc của người dùng. Các nội dung nhạc cũng không hoàn toàn do những tên tuổi lớn cung cấp, mà có thể do người dùng tạo ra và theo như Google mô tả thì chúng ta sẽ có list nhạc gần như vô tận.

Với phiên bản YouTube Music Vanced, bạn vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ các thành phần chính từ phiên bản gốc do Google phát triển, tuy nhiên sẽ được bổ sung thêm một số tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, nổi bật nhất trong số đó chắc chắn là trình chặn quảng cáo theo phương pháp mới dựa trên YouTube Vanced (v15.38.35).


Hiện tại, YouTube Music Vanced bản mới nhất đã có mặt trên Vanced Manager (xem hướng dẫn cài đặt tại đây), bên cạnh đó thì YouTube Music vẫn chưa được phát hành tại Việt Nam, do đó bạn buộc phải sử dụng thêm app VPN giúp chuyển đổi kết nối đến quốc gia được hỗ trợ như OpenVPN, OvpnSpider, VPN Monster hoặc USA VPN v.v... (hướng dẫn chi tiết tại đây)
  1. Cài đặt VPN Monster
  2. Mở VPN Monster, chọn kết nối từ quốc gia trong danh sách hỗ trợ của YouTube (bao gồm Mỹ, Mexico, Úc, New Zealand, Hàn Quốc v.v...)
  3. Quay về màn hình chính mở YouTube Music, đăng nhập tài khoản Google và bắt đầu trải nghiệm
XEM THÊM: Đã có YouTube Vanced v15.38.35, thay đổi phương pháp chặn quảng cáo mới hiệu quả và ít lỗi hơn

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#3
Dùng 1.1.1.1 ấy cũng được, tiện hơn :D. Với lại hình như chưa cho Down mà nó bắt mua Premium thì mới cho down, bữa down The Album của Black Pink hoài mà không được :v
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#4
Có ứng dụng nào nghe lossless từ GG Team Drive hay ỎneDrive ko nhỉ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom