Mời hạ cấp iOS 12 GM về iOS 11.4.1 để chuẩn bị cho bản cập nhật chính thức vào 12h đêm nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7286 #1

Do số hiệu mã dựng trên bản thử nghiệm Gold Master trùng với phiên bản chính thức của iOS 12, dẫn đến tình trạng người dùng không nhận được thông báo cập nhật trên thiết bị dù đã xóa profile trước đó. Chính vì vậy, trong bài viết này TECHRUM xin hướng dẫn các bạn cách hạ cấp từ iOS 12 GM về iOS 11.4.1 để chuẩn bị cho bản cập nhật chính thức vào 12h đêm nay nhé.

Bước 1: Tải về trước firmware iOS 11.4.1 tương ứng với thiết bị đang sử dụng từ nguồn bất kỳ, hoặc có thể tham khảo qua một số dịch vụ chia sẻ uy tín do TECHRUM tổng hợp trong bài viết sau "Tổng hợp các địa chỉ tải iOS Firmware uy tín nhất hiện nay dành cho iDevices"

Bước 2: Tải về và cài đặt iTunes hoặc 3uTools (dùng cái nào cũng được tùy theo nhu cầu của bạn nhé)
Bước 3: Sao lưu dữ liệu trên thiết bị, đây là một thao tác quan trọng mà tất cả người dùng cần phải thực hiện trước khi tiến hành hạ cấp cho bất kỳ biên bản iOS nào. Bạn có thể thực hiện thông qua công cụ sao lưu sẵn có của iTunes hoặc sử dụng một số phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba khác.

Bước 4: Tiến hành hạ cấp từ iOS 12 GM về iOS 11.4.1 (mình sử dụng iTools nhé, các bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết hơn qua bài viết sau [Cơ bản] Hướng dẫn hạ cấp iOS bằng iTunes hoặc 3uTools)


Một số lưu ý nhỏ trước khi thực hiện:
  • Đảm bảo trên máy không có tài khoản iCloud (nếu có phải nhớ chính xác tên tài khoản và mật khẩu), để kiểm tra các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây: "Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99% | TECHRUM.VN".
  • Nếu hạ cấp không thành công hoặc gặp lỗi (liên quan đến phần mềm), các bạn thực hiện lại các thao tác trên với chế độ restore là được (có thể phải làm 2 đến 3 lần nhé).
  • Nếu hạ cấp không thành công và thực hiện lại nhiều lần vẫn không được thì rất có thể thiết bị của bạn bị lỗi phần cứng (ổ cứng, ram, chip v.v...) vui lòng đến những trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ kịp thời.
  • Kiểm tra lại tình trạng chai pin bằng 3uTools.
  • Đảm bảo thiết bị đã được sạc đủ pin (nên sạc đầy hoặc tối thiểu là 50%).
  • Nên sử dụng cáp kết nối đảm bảo chất lượng
Xem thêm:
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
thôi khỏi hạ , đang backup ở GM , tối xoá cấu hình lên 12 backup phát nữa , cắm itune up lại 12 chính thức , phục hồi backup :beauty:
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#4
Mình dùng 3u để update lên 12 GM, không dùng profile vậy có cần hạ về 11 ko nhỉ?.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom