Mời ngắm những khoảnh khắc của con người và thiên nhiên qua ống kính của Galaxy S21 Ultra 5G

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1544 #1

Camera của dòng Samsung Galaxy luôn được cải tiến qua dần theo từng năm nên chất lượng ảnh khó có điểm nào để chê. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng du lịch "online" ngắm nhìn hình ảnh về con người và thiên nhiên qua ống kính của Galaxy S21 Ultra 5G tại Ấn Độ, Maldives và Việt Nam.

Theo đó, những tác phẩm này đều được chụp và quay bởi Galaxy S21 Ultra 5G, flagship mới nhất của Samsung được ra mắt hồi tháng 1/2021 và đây là sự kiện giữa Samsung chi nhánh Ấn Độ và trang National Geographic Traveller India.

Nhắc lại một chút, máy được trang bị cụm bốn camera gồm ống kính chính 108MP f/1.8, ống kính góc rộng 12MP f/2.2 và 2 ống kính tele 10MP, hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình thông minh, quay video lên đến 8K/24fps.


Như vậy là chúng ta đã nắm được thông số của cụm camera rất "hầm hố" này và không phải lan man dài dòng nữa, chúng ta cùng bắt đầu với điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch "online" dưới ống kính của Galaxy S21 Ultra 5G thôi nào!

Vùng Western Ghats - Ấn Độ


Đây là những khoảnh khắc do nhiếp ảnh gia & nhà thám hiểm National Geographic Prasenjeet Yadav ghi lại khi tham gia chuyến hành trình mang tên #UncoverTheEpic với chiếc Galaxy S21 Ultra 5G với cụm camera cho ra những bức ảnh đáng kinh ngạc.

  • Ảnh: Khi ánh sáng đầu tiên trong ngày chiều xuống những ngọn núi gần nhà ga ở Munnar, sương mù trên thung lũng làm nổi bật sự rào cản về mặt địa lí giữa chúng.

    Được chụp bởi Galaxy S21 Ultra 5G, ống kính 108MP với chế độ Pro Mode


  • Ảnh: Các "hòn đảo bầu trời" (hay sky islands) của Western Ghats là bức tranh của khảm rừng shola, đồng cỏ và các đồn điền thương mại như chè, cà phê và gỗ.

    Được chụp bởi Galaxy S21 Ultra 5G với chế độ góc Siêu rộng


  • Ảnh: Trong khi những vùng chè và bạch đàn đã phát triển xung quanh Anaimalais thì những khu rừng shola xung quanh chúng đã bị thu hẹp lại.

    Được chụp bởi Galaxy S21 Ultra 5G, ống kính 108MP với chế độ Landscape mode


  • Ảnh: Những buổi đêm trên hòn đảo bầu trời đã khoe mình với những buổi trình diễn đầy sao rất ngoạn mục.

    Được chụp bởi Galaxy S21 Ultra 5G với chế độ Pro Mode cùng phơi sáng lâu


  • Ảnh: Sương mù bao phủ các đồn điền chè ngay bên ngoài Munnar, Kerala.

    Được chụp bởi Galaxy S21 Ultra 5G với chế độ Pro Mode

Như vậy là chúng ta đã tham quan vùng Western Ghats của Ấn Độ và giờ thì chúng ta cùng đến với địa điểm tiếp theo....

Đảo Fuvahmulah - Maldives


Đây là những khoảnh khắc do nhà thám hiểm National Geographic Malaika Vaz ghi lại khi bắt đầu chuyến lặn với sự kì diệu của thiên nhiên ngoài khơi đảo Fuvahmulah, vốn được mệnh danh là đảo cá mập của quần đảo Maldives nhằm khám phá hệ sinh thái biển rất tuyệt đẹp này.

  • Ảnh: Được biết đến với những sọc xám đặc biệt trên cơ thể của chúng, cá mập hổ là một số loài cá mập lớn nhất trong đại dương.

    Được chụp bởi Galaxy S21 Ultra 5G với ống kính 108MP


  • Ảnh: Con sóng vỗ ở Fuvahmulah, một hòn đảo xa xôi ở Maldives và là một trong những hòn đảo gần xích đạo nhất của hành tinh chúng ta.

    Được quay bởi Galaxy S21 Ultra với độ phân giải 8K


  • Ảnh: Cá Hoàng gia (hay Regal Angelfish) bơi dọc theo một trong những rặng san hô đa dạng nhất trên đảo.

    Được chụp bởi Galaxy S21 Ultra 5G với ống kính 108MP


  • Ảnh: Với trọng lượng lên tới 700 pound, rùa biển xanh (hay green sea turtles) là một trong những loài rùa biển lớn nhất trên thế giới và là một trong những cư dân của đại dương đáng kinh ngạc nhất mà bạn có thể bắt gặp dưới nước!

    Được chụp bởi Galaxy S21 Ultra 5G với ống kính 108MP


  • Ảnh: Thường được mô tả là thiên đường, trong số 1190 hòn đảo tạo nên quần đảo Maldives, 800 hòn đảo vẫn chưa có người ở. Các nhà thám hiểm tìm hiểu những bí mật mới về quần đảo đảo này và các đại dương sâu thẳm hàng ngày.

    Được chụp bởi Galaxy S21 Ultra 5G với ống kính 108MP

Như vậy là chúng ta đã đi 2/3 địa điểm rồi. Giờ thì chúng ta quay về nhà để đến với địa điểm cuối cùng, đó chính là....

Đà Lạt - Việt Nam


Tất nhiên thì chúng ta không phải "cách li" rồi vì đang cùng nhau du lịch "online" mà, phải không? :)))) Những khoảnh khắc này được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt ghi lại cũng chính trên Galaxy S21 Ultra 5G.

Cho những ai chưa biết thì anh Trần Tuấn Việt là một nhiếp ảnh gia sinh ra tại TP. Vinh - Nghệ An, được mệnh danh là người đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới và là nhiếp ảnh cộng tác với National Geographic. Chi tiết về nhiếp ảnh gia này, bạn có thể xem thêm tại đây.


Anh Việt cũng chia sẻ rằng "ngạc nhiên vì chất lượng của những bức ảnh". Thật vậy, với những tính năng nổi bật trên Galaxy S21 Ultra 5G như camera 108MP, Space Zoom, Pro Mode,.... đã giúp những người yêu thích việc chụp ảnh có thể thoả sức sáng tạo cho những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Đây là chia sẻ của anh khiến mình cảm thấy tâm đắc: "Trong cuộc sống, có rất nhiều điều đẹp đẽ mà chỉ cần bạn chậm lại một chút sẽ thấy được rất là rõ". Chi tiết về những khoảnh khắc tại Đà Lạt, bạn có thể xem thêm tại đây.

Tổng kết


Tổng kết lại chuyến đi này, mời bạn cùng xem lại khoảnh khắc tại vùng Western Ghats - Ấn Độ và đảo Fuvahmulah - Maldives được quay lại cũng từ camera của Galaxy S21 Ultra 5G:



Nếu bạn còn luyến tiếc và muốn hoà mình
Thế là hết rồi, chúc các bạn luôn vui, khoẻ và nếu đang có trong tay smartphone Samsung Galaxy thì hãy mở ngay ứng dụng camera, không cần phải đi đâu xa mà chỉ quanh khu vực của chúng ta thôi thì cũng đã có những khoảnh khắc đời thường để lưu giữ lại rồi. Chụp xong thì hãy cùng chia sẻ với TECHRUM nha!

Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom