Mời nhận "bão phần mềm miễn phí" cực hấp dẫn từ WonderFox với tổng trị giá hơn 1000 USD [Đợt 1]

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
8577 #1

WonderFox là hãng phần mềm khá nổi tiếng hiện nay với nhiều các phần mềm được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới, đặc biệt hãng rất hào phóng khi mà thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại miễn phí bản quyền. Chào đón Giáng sinh năm nay, WonderFox đem lại một đợt khuyến mãi siêu khủng với hơn 10 phần mềm miễn phí có tổng trị giá hơn 1000 USD, ngoài ra còn có một số phần mềm hấp dẫn khác được giảm giá cực mạnh.

Cụ thể, trong dịp lễ lớn cuối cùng của năm này, WonderFox sẽ phát quà trong 2 đợt:
  • Đợt 1: từ 18 - 27/12/2017
  • Đợt 2: từ 28/12/2017 - 05/01/2018
Hiện tại đợt 1 đang diễn ra với những "món quà" miễn phí sau đây:
  1. WonderFox DVD Ripper Pro: là một phần mềm hỗ trợ trích xuất DVD mạnh mẽ, trích xuất nội dung trong đĩa DVD sang các định dạng audio cũng như video phổ biến hiện nay như: MP4, FLV, AVI, HD WMV, AVI,...như WinX DVD Ripper Platinum, nếu bạn đã từng sử dụng WinX DVD Ripper Platinum sẽ biết hiệu quả cũng như hiệu năng mà nó đêm lại thế nào, nhưng với WonderFox DVD Ripper Pro có khi còn hơn thế nữa. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng chuyển đổi video DVD sang các thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod, các dòng điện thoại khác,...



  2. IObit Driver Booster PRO sở hữu một kho dữ liệu khổng lồ các loại Driver dành cho máy tính Windows, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và cài đặt trên thiết bị của mình. Không chỉ hỗ trợ các phiên bản thấp hơn, ngay cả trên Windows 10 bạn cũng có thể cài đặt những Driver mới nhất như audio, network, graphics, chipset v.v... với hơn 3000 dòng máy khác nhau. Việc tự động cập nhật dữ liệu thường xuyên qua mạng internet, sẽ giúp giảm thiểu các lỗi hay xung đột phần cứng phát sinh trong quá trình sử dụng.



  3. EaseUS MobiMover: đây là một ứng dụng rất dễ dùng để di chuyển phần mềm cho các thiết bị iOS. Với MobiMover, bạn có thể chuyển, thêm, xoá và chỉnh sửa dữ liệu với một số click đơn giản.

  4. NXPower Lite 7: với ứng dụng này, bạn có thể "ép mỡ" các tập tin PDF, Microsoft Office và JPEG cực kỳ dễ dàng.
  5. WinToHDD: giải pháp tuyệt vời khi cài đặt/cài đặt lại Windows Vista/7/8.x/10 mà không cần bất kỳ một thiết bị nhớ ngoài nào như USB, CD/DVD...



  6. Auslogics File Recovery: những tập tin bị xoá nhầm hoặc bị mất do virus tấn công sẽ được lấy lại một cách dễ dàng nhờ công cụ này.
  7. Fliphtml5 Gold: người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi các nội dung có trong một file PDF thành một quyền flipbook nhỏ, sau đó thêm vào hiệu ứng hình ảnh động hoặc câu chữ sao cho phù hợp với sở thích rồi xuất ra thành file video để xem lại sau này, cực kỳ đơn giản.

Trên là tất cả những phần mềm được "ông già Noel WonderFox" tặng trong đợt 1 của mùa lễ Giáng sinh này. Hãy nhanh tay tải về trước khi đợt 1 kết thúc vào ngày 27/12!

Để tải về, hãy truy cập tại địa chỉ sau:
Bên cạnh những ứng dụng được miễn phí nói trên, chương trình "tặng quà Giáng sinh" của WonderFox còn đem lại rất nhiều deal giảm giá những phần mềm tốt với mức giảm khá là "ngon".

Sau khi kết thúc đợt 1, mình sẽ tiếp tục cung cấp thông tin về đợt 2 nhé!

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

SonCMS

New Member
Tham gia
12/11/17
Bài viết
8
Được thích
2
#2
Stuff Your PC, not Your Stocking – WonderFox 2017 Grand Christmas Party!
 

mimosa1805

Active Member
Tham gia
19/6/14
Bài viết
309
Được thích
141
#7
Giờ cứ canh me mỗi kỳ lễ khuyến mãi vô dùng phần mềm bản quyền miễn phí. Máy chạy ổn định hơn hẳn lúc trước hay dùng CR
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom