Mời nhận Battlefield 4 Vehicle Shortcut Bundle (DLC) trị giá 420K đang miễn phí trên Steam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2760 #1

Hiện tại, nhà phát hành Electronic Arts đang tặng miễn phí vĩnh viễn DLC này trên nền tảng Steam. Nếu bạn đã sở hữu game gốc thì hãy nhanh tay nhận ngay Battlefield 4 Vehicle Shortcut Bundle trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Battlefield 4 là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi hãng EA DICE và do Electronic Arts đảm nhiệm phát hành. Đây là phần tiếp theo của Battlefield 3 với sự đón nhận khá tích cực từ phía game thủ với chế độ chơi mạng, lối chơi và đồ họa. Tuy nhiên, cũng bị chỉ trích vì phần chiến dịch chơi đơn ngắn củn và hời hợt, và vì nhiều lỗi và trục trặc trong game. Phiên bản này được coi là một thành công về mặt thương mại, bán được hơn 7 triệu bản.

Điểm đáng chú ý nhất trong Battlefield 4 chính là chế độ Commander Mode. Khi tham gia một server Conquest, Rush, Carrier Assault hay Obliteration, người chơi có thể lựa chọn trở thành Commander (chỉ huy) thay vì làm một binh sĩ, có thể ra lệnh cho các Squad Leader tấn công từng vị trí cụ thể hoặc rút lui khỏi khu vực có nhiều quân địch thông qua thao tác trong game hoặc giọng nói ở hệ thống VoIP. Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về game tại đây: Battlefield 4 – Wikipedia tiếng Việt.


Với Battlefield 4 Vehicle Shortcut Bundle bạn sẽ được hưởng những gì?
Với gói mở rộng này, bạn có quyền sử dụng các item hỗ trợ cho xe cơ giới, đường biển và hàng không. Mang đến nhiều lợi thế khi đối đầu với những người chơi kỳ cựu bằng cách mở khóa nhiều thiết bị mạnh mẽ. Phá nát đội hình địch với xe bọc thép hay thuyền tốc độ cao, gia tăng khả năng tấn công và phòng thủ của các phương tiện mà bạn chọn. Mở khóa các phiên bản nâng cấp của xe tăng, xe chiến đấu bộ binh, hệ thống phòng không di động, máy bay và thuyền đặc chủng dành riêng cho quân đội giúp vận chuyển binh sĩ hoặc mở đầu cuộc tấn công chớp nhoáng.

TẢI VỀ: Save 100% on Battlefield 4™ Vehicle Shortcut Bundle on Steam (420K > FREE 29/06/2021)

[Cấu hình tối thiểu]
  • OS: Windows 8 32-bit hoặc cao hơn
  • Processor: (AMD): Athlon X2 2.8 GHz Processor - (Intel): Core 2 Duo 2.4 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: (AMD): AMD Radeon HD 3870 Graphics card - (NVIDIA): Nvidia GeForce 8800 GT
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 30 GB available space

 

thaohhk29

New Member
Tham gia
7/4/17
Bài viết
29
Được thích
8
#2
"Đã có vấn đề phát sinh khi thêm sản phẩm này vào tài khoản Steam của bạn. "

Ad có bị như vậy ko? Ad hướng dẫn mình với.
 

Baolong

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
139
Được thích
40
#3
cái này nó yêu cầu phải có trò chơi gốc trên steam . mới chơi dc . chứ vào steam add như thẳng như thế ko chơi dc đâu .hôm trc có sale 50k BF4 thôi
 

Baolong

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
139
Được thích
40
#4
"Đã có vấn đề phát sinh khi thêm sản phẩm này vào tài khoản Steam của bạn. "

Ad có bị như vậy ko? Ad hướng dẫn mình với.
bạn muốn mua 50k game này có thể liên hệ mình. chỉ mua hộ thôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom