Mời nhận miễn phí DLC Total War Saga: TROY Amazons nếu bạn đã nhận game gốc trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2837 #1

Đúng như thông báo vào tháng trước, nhà sản xuất loạt game Total War đình đám đã chính thức phát hành DLC Amazons cho phiên bản Total War Saga: TROY. Hiện tại, bạn có thể nhận miễn phí bản mở rộng này thông qua hình thức redeem code, chỉ cần kết nối tài khoản EGS với Total War Access là xong.

Nếu bạn chưa biết thì Total War là một sê-ri trò chơi dành cho PC thể loại chiến lược được phát triển bởi hãng The Creative Assembly có trụ sở tại Horsham, Anh. Dòng game bao gồm cả chiến lượt theo lượt và quản lý tài nguyên kết hợp với các trận chiến dưới dạng chiến thuật thời gian thực. Phiên bản đầu tiên của sê-ri là Shogun: Total War được phát hành vào năm 2000. Phiên bản mới nhất ra mắt vào tháng 5 năm 2019 là Total war: Three Kingdoms. Ngoài ra, tựa game này còn nổi tiếng với một số bản mod lấy nội dung về một số sự kiện có thực trong lịch sử như Europa Barbarorum và Roma Surrectum, cho đến những thế giới hư cấu huyền bí kì ảo như Third Age: Total War dựa trên thiên sử thi đồ sộ Lord of the Rings. (xem chi tiết về series game Total War tại đây)

Với phiên bản Total War Saga: Troy, bạn sẽ được tham gia vào cuộc chiến thành Troia (Troy) dựa trên những sự kiện được mô phỏng lại thông qua những câu chuyện thần thoại Hy Lạp, hóa thân thành Achilles (chiến binh vĩ đại nhất của quân Hy Lạp) hoặc hai vị hoàng tử HectorParis tùy theo sự lựa chọn phe phái khi bắt đầu. Lối chơi của game vẫn được thừa hưởng nhiều nét "tinh túy" từ các phần trước đó khi kết hợp giữa RTS (chiến lược thời gian thực) và Turn-base (đánh theo lượt), cực kỳ phù hợp cho những ai đam mê thể loại chiến thuật dàn trận.


Trong bản DLC Total War Saga: TROY Amazons, bạn sẽ nhận được 2 Epic Heroes Amazons mang tính biểu tượng là nữ hoàng chiến binh Penthesilea và chị gái Hippolyta, kèm theo đó là những di sản không thể quên trong cuộc chiến thành Troia. Thiết lập vương quốc của bạn dựa trên lợi thế của hai chiến binh này, ví dụ như Hippolyta cho phép bạn tới các khu vực thiêng liêng để thu thập Amazon Treasures, xếp hạng các đơn vị quân của mình, cải thiện việc giao thương và ban hành những sắc lệnh quan trọng khác.

Với Penthesilea, bạn có thể thực hiện những chuyến phiêu lưu khắp thế giới, khám phá những khu vực định cư tiềm năng mới với đội quân tinh nhuệ Horde, kèm theo nhiều loại chiến lợi phẩm độc đáo. Ngoài ra còn mở khóa thêm nhiều tùy chọn chiến thuật thú vị khác nhờ ưu thế của các đơn vị kỵ binh Amazons, vừa mạnh mẽ, vừa tốc độ, giúp bạn giành chiến thắng trên chiến trường.


HƯỚNG DẪN NHẬN MIỄN PHÍ DLC TOTAL WAR SAGA: TROY AMAZONS:

BƯỚC 1:
  • Đăng nhập hoặc tạo tài khoản Total War Access nếu chưa có [Register Total War Access] (lưu ý xác nhận điều khoản theo yêu cầu từ mục 'To receive Total War Access benefits, please tick both boxes')
  • Truy cập vào trang thông tin tài khoản (nút myaccount ở góc trên bên phải trình duyệt hoặc mở qua liên kết sau Total War Access Settings.)
  • Trong trang thông tin tài khoản, bạn nhấn nút Connect từ mục Linked Accounts và đâng nhập tài khaonr Epic Games Store đã nhận game gốc Total War Saga: Troy từ sự kiện trước đó (13/8)
  • Trên giao diện trang chuyển tiếp, bạn nhấn nút Allow để cấp quyền truy cập tài khoản EGS cho Total War Access
  • Kiểm tra lại trong trang quản lý tài khoản, nếu hiện dòng thông báo Account Connected là bạn đã thành công.
BƯỚC 2:
  • Sao chép mã Redeem > Truy cập tài khoản Epic Games Store (trên web hoặc launcher đều được) > Vào mục Quản lý tài khoản > Redeem Code
  • Nhập lại mã ưu đãi đã nhận trước đó và nhấn nút Redeem là xong, DLC Total War Saga: Troy Amazons sẽ được thêm vào tài khoản Epic Games của bạn

Lưu ý rằng, bạn có thể nhận miễn phí mã redeem này từ giờ đến hết ngày 8/10/2020 và phải sử dụng (nhận DLC Total War Saga: Troy Amazons trên Epic Games Store) trước ngày 5/11/2020.

TECHRUM.VN / NGUỒN: TOTALWAR.COM

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

phoenix19851985

Active Member
Tham gia
24/9/20
Bài viết
1,018
Được thích
0
#2
game này có hay không,bạn nào chơi rồi cho ít review ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom