Mời nhận miễn phí phần mềm WinX DVD Ripper Platinum trị giá 68 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2239 #1

Hiện tại, nhà Digiarty Software đang tặng miễn phí phần mềm phần mềm sao lưu, số hóa đĩa DVD chuyên nghiệp trị giá 68 USD cho tất cả người dùng, bao gồm cả hai hệ máy Windows và macOS. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

WinX DVD Ripper Platinum sẽ giúp người dùng chuyển đổi dữ liệu từ đĩa DVD sang các định dạng kỹ thuật số với chất lượng tốt nhất (bao gồm AVI, DivX, Xvid, MP4, MPEG, WMV, 3GP, MOV, FLV, WMP v.v...), tương thích nhiều thiết bị điện tử và điện thoại di động như iPhone/iPad/iPod, Apple TV, iTunes, Android, HTC, Samsung Galaxy, Kindle Fire, Surface, Asus, Acer, Lenovo, Huawei, PSP v.v... Ngoài ra, phần mềm này được áp dụng các công nghệ hiện đại nhằm ghỡ bỏ lớp bảo vệ chống sao chép và trích xuất tập tin từ đĩa DVD cao cấp.


Các tính năng nổi bật:
  • Khắc phục DVD bị xước (sửa phần trầy xước hoặc không đọc được, biến đĩa DVD cũ thành file kỹ thuật số mới để phát lại mượt mà trên PC)
  • Tự động phát hiện tiêu đề chính với hơn 99 title được hỗ trợ
  • Lưu nội dung từ đĩa sang kỹ thuật số với bất kỳ định dạng video nào (ví dụ Rip DVD sang MP4, DVD sang file ISO, cắt DVD, thêm phụ đề)
  • Chuyển đổi nội dung trong đĩa DVD thành dạng kỹ thuật số chỉ trong 5 phút với bộ tăng tốc phần cứng cấp 3 được hỗ trợ bởi Intel QSV và NVIDIA, giúp xử lý video DVD nhanh hơn
  • Hỗ trợ chỉnh sửa, hợp nhất, cắt, cắt và thêm phụ đề SRT...
Để nhận miễn phí bản quyền WinX DVD Ripper Platinum, bạntTruy cập liên kết "WinXDVD Superhero Day Carnival - Windows" hoặc "MacXDVD Superhero Day Carnival - macOS", sau đó nhấn nút Download Free Now để tải về file nén (bao gồm bộ cài và key kích hoạt bản quyền). Tiến hành giải nén file đã tải về, cài đặt phần mêm trên máy tính và dùng mã kích hoạt bản quyền là xọng.



Ngoài ra, công phần mềm này còn tổ chức một mini game nhỏ nhỏ với phần quà là một chiếc TV 4K, bộ poster siêu nét các siêu anh hùng Marvel + DC và 30 phần quà là các đĩa phim siêu anh hùng cực HOT. Các chơi như sau:

Trong trang sự kiện "WinXDVD Superhero Day Carnival", bạn cuộn xuống mục "Choose Your Superheroes, Win 4K TV and More", pick team Siêu anh hùng (Team Superhero) để chiến đấu với Thanos (Team Supervillain).



Sau đó nhập địa chỉ mail và nhấn nút Submit & Win Gift là xong. Kết quả sẽ được công bố vào ngày kết thúc chương trình ưu đãi này, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.



TECHRUM.VN

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom