Mời tải bộ hình nền, chủ đề và Camera ASUS PixelMaster độc quyền trên ASUS ROG Phone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
14393 #1
Trong năm 2018, xu hướng smartphone chuyên chơi game bất ngờ nở rộ khi hàng loạt các nhà sản xuất lớn tung ra dòng smartphone chuyên chơi game của mình như Nubia Red Magic, Honor Play, Xiaomi Black Shark và ASUS ROG Phone. Trong đó ASUS ROG Phone là chiếc smartphone có thiết kế độc đáo, với màn hình hiển thị lên đến 90Hz, có khả năng ép xung được chipset Qualcomm Snapdragon 845 và hàng loạt các phụ kiện có vẻ quá mức cần thiết cho bất kỳ điện thoại thông minh thông thường.

Mặc dù được công bố vào tháng 6 vừa qua, tuy nhiên ASUS ROG Phone vẫn chưa thực sự được bán ở bất cứ đâu, ngoài Trung Quốc. Nhưng vì đã được bán tại Trung Quốc, cho nên các nhà phát triển của diễn đàn XDA đã có quyền truy cập vào phần mềm bên trong của ASUS ROG Phone. Họ đã trích xuất được ứng dụng Camera ASUS PixelMaster mới nhất, hình nền cũng như chủ đề từ ASUS ROG Phone và chuyển thành file APK để sử dụng trên các thiết bị khác.

Nhờ đó, nếu bạn là một fan của chiếc smartphone chuyên chơi game ASUS ROG Phone này nhưng chưa có tiền hoặc khả năng sang Trung Quốc để mua thì đây là cơ hội vô cùng tốt để bạn có được những trải nghiệm giống ASUS ROG Phone mà không mất một xu nào.

Tải xuống ASUS ROG Phone Live Wallpaper
Trong firmware của ASUS ROG Phone, có một ứng dụng Live Wallpaper có tên là “GameModeLiveWallpaper.” Ứng dụng này giúp thay đổi trạng thái hình nền động khi người dùng chuyển sang chế độ chơi game trên ASUS ROG Phone. Tuy nhiên theo thử nghiệm của XDA, ứng dụng này sẽ chỉ hoạt động trên ASUS ROG Phone, cho nên một nhà phát triển XDA có tên là Inuxct đã bổ sung vào file APK một ứng dụng đi kèm giống như một phím tắt để chuyển đổi trạng thái của hình nền động ASUS ROG Live Wallpaper. Bạn có thể tải ASUS ROG Live Wallpaper cũng như ứng dụng đi kèm này ở link bên dưới:
Lưu ý: Ứng dụng đi kèm chỉ là một phím tắt để chuyển đổi trạng thái của hình nền động, do đó ứng dụng sẽ không có giao diện người dùng để tùy chỉnh. Ứng dụng đi kèm sẽ yêu cầu quyền WRITE_SECURE_SETTINGS có thể được cấp thông qua ADB hoặc thông qua quyền truy cập root. Sau khi bạn đã cấp quyền này, bạn có thể đặt biểu tượng ứng dụng ở bất cứ đâu trên màn hình của mình để chuyển đổi trạng thái của hình nền động.

◤ Tải xuống chủ đề ASUS ROG Phone◢

Đây là bản tải xuống chủ đề được cài đặt sẵn trên điện thoại ROG. Tuy nhiên vì chủ đề này được phát triển bởi các công cụ tạo ra chủ đề của ASUS cho nên, chủ đề này sẽ chỉ hoạt động trên các thiết bị ASUS chạy ZenUI.


◤ Ứng dụng Camera ASUS PixelMaster của ASUS ROG Phone◢

Phiên bản mới nhất của Camera ASUS PixelMaster mà các nhà phát triển XDA trích xuất ra từ ASUS ROG Phone là phiên bản 5.0.31.0. Theo thử nghiệm của nhà phát triển Inuxct khi so sánh các ứng dụng camera trên những smartphone khác như Huawei Mate 20 Live Wallpaper và ứng dụng Nokia Camera với Personas 3D. Cho thấy, ứng dụng Camera ASUS PixelMaster có thể sử dụng được hầu hết các tính năng ngoại trừ SuperResolution, TimeLapseZenimoji hoạt động trên Google Pixel 2 XL và Huawei Mate 10 Pro chạy Android 9 Pie EMUI 9 dựa trên Android Pie.

Ngoài ra, thử nghiệm còn cho thấy, ứng dụng Camera ASUS PixelMaster sẽ không hoạt động trên các dòng smartphone sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 845 như OnePlus 6 hoặc Samsung Galaxy Note 9. Lý do tại sao thì các nhà phát triển XDA vẫn chưa thể tìm ra khi file APK gốc của Camera ASUS PixelMaster được phát triển cùng một chipset.

Để chạy được file APK Camera ASUS PixelMaster, bạn cần ít nhất một thiết bị Android sử dụng tối thiểu là Android 7.1 Nougat, tuy nhiên, chưa có thử nghiệm rằng file APK Camera ASUS PixelMaster có thể chạy trên mọi thiết bị sử dụng Android 7.1+ hay không. Cho nên, để có thể biết rõ được ứng dụng Camera ASUS PixelMaster có thể hoạt động trên máy bạn hay không, bạn có thể tải file APK Camera ASUS PixelMaster bằng link dưới đây:
ASUS ROG Phone được kỳ vọng là sẽ phát hành rộng rãi trên toàn thế giới vào cuối năm nay khi ASUS đã xác nhận thiết bị sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ và Ấn Độ. Tuy nhiên ASUS ROG Phone có thể ra mắt trên nhiều thị trường khác như Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Nga, Đài Loan và Hoa Kỳ.
Theo XDA
 
Last edited by a moderator:

Nhân NT

New Member
Tham gia
29/3/18
Bài viết
2
Được thích
0
#2
tải theme về là file zip xong k biết giải nén file nào nữa :((
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom