Mời tải bộ sưu tập hình nền Windows 12 do chính AI tạo ra với chất lượng 4K vô cùng đẹp mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4241 #1

Theo những tin đồn mới nhất, Microsoft muốn quay lại phát hành một phiên bản Windows chính cứ ba năm một lần, thay vì cung cấp một bản phát hành duy nhất với các bản cập nhật tính năng hàng năm. Những tin đồn này khiến người dùng Windows tự hỏi rằng Windows tiếp theo - dự kiến là Windows 12 sẽ trông như thế nào? Mặc dù chúng ta không có thông tin chi tiết chính thức về Windows 12, nhưng một số người dùng đã quyết định tìm kiếm thông tin ở một nơi hơi khác thường.

Một nhân viên của trang BetaNews đã sử dụng Midjourney , một công cụ chuyển đổi văn bản thành hình ảnh bằng công nghệ AI để tạo ra các hình nền của Windows 12. Kết quả là các hình nền trông chân thực nhưng đáng ngạc nhiên kết hợp logo Windows 10 với các màu sắc vô cùng đẹp mắt và kỳ lạ. Dưới đây là tất cả các hình nền Windows “12” của Midjourney ở độ phân giải 4K.






Bạn đọc quan tâm muốn tải về bộ hình nền Windows 12 do AI tạo ra với chất lượng cao nhất về làm hình nền Desktop có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Theo Neowin
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom