Mời tải game đang được miễn phí cho Android ngày 06/08/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5559 #1

CyberHive, Turn It On!, Access Code Zero, Defense Zone 3 Ultra HD, WindWings, Dead Cells, Alien Shooter cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước.

Tải về CyberHive (Giảm còn 5,5K):
CyberHive là một tựa game thể loại mô phỏng kết hợp sinh tồn và xây dựng với chất lượng đồ hoạ tuyệt đẹp xoay quanh phong cách Anime cực hấp dẫn dành cho dòng máy Android. Trải nghiệm game CyberHive, người chơi sẽ được hoà mình vào vũ trụ bao la – nơi có rất nhiều phi thuyền của các hành tinh khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng và thu thập tài nguyên để mở rộng phi thuyền của mình ngày một rộng lớn hơn. Tìm kiếm nguyên liệu hiếm để có thể giúp các phi hành đoàn sống sót và chinh phục những khu vực xa trong không gian. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Stone Of Souls HD (Miễn phí):
Tương tự như Stone Of Souls HD, tuy nhiên cốt truyện đã được mở rộng với nhiều màn chơi, quái vật và nhiệm vụ để thực hiện hơn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Turn It On! (Giảm còn 19K):
Turn It On! là một tựa game giải đố dạng mật mã, yêu cầu bạn phải tìm ra quy luật để mở khóa các hộp điều khiển máy móc, có thể sử dụng các nút, công tắc, bánh xe, tay nắm, cần gạt, bánh răng, một số ít dây điện, màn hình v.v... để giải mã. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Access Code Zero (Giảm còn 50K):
Tựa game theo phong cách platformer và bạn sẽ đóng vai nhân vật tên là bijou - một đặc vụ bí mật đang thực hiện nhiệm vụ khám phá trạm vũ trụ để tìm câu trả lời cho sự xâm nhập bí ẩn. Điều hướng theo cách của bạn thông qua từng cấp độ và phiêu lưu đễn những nơi bí ẩn đang chờ đợi bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Light On Premium: Block puzzle (Miễn phí):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Defense Zone 3 Ultra HD (Miễn phí):
Cốt lõi của Defense Zone 3 Ultra HD vẫn tập trung vào vấn đề gia tăng sức mạnh tổng thể, toàn bộ quân đội của kẻ địch đang ráo riết tấn công hàng phòng thủ của bạn, hãy cố gắng đập tan bọn chúng bằng bất kỳ phương tiện cần thiết nào. Nhưng giờ đây, bọn chúng mạnh hơn và điên cuồng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được sử dụng toàn bộ các tháp pháo cũ đã được thời gian kiểm nghiệm cũng như toàn bộ các loại vũ khí mới. Bạn hoàn toàn có quyền quyết định cách chi tiêu ngân sách của mình. Nên xây tháp mới hay nâng cấp và củng cố các tháp hiện có? Các tháp pháo đều khác nhau ở cự ly tấn công, tốc độ khai hỏa và kiểu sát thương. Cách duy nhất để chiến thắng là kết hợp chúng với nhau để chúng có thể hỗ trợ và tăng cường lẫn nhau.

Về gameplay, các cài đặt linh hoạt về độ khó cho phép mọi người chơi đạt được sự phấn khích tột độ nhất có thể khi chơi. Nếu là một tư lệnh dày dặn kinh nghiệm, bạn sẽ thích những trận chiến tàn khốc và dữ dội trong đó việc đếm ngược mà ngay cả chỉ một phần nhỏ của giây cũng quan trọng để thành công và mọi thứ đều phụ thuộc vào khả năng của bạn trong việc chọn và bố trí các tháp pháo một cách khôn ngoan. Nếu là người chơi mới, bạn dễ dàng có thể tập luyện và chuẩn bị sẵn sàng cho các trận chiến lớn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về WindWings: Space shooter (Miễn phí):
Đây là phiên bản nâng cao miễn phí của tựa game WindWings: Space shooter, Galaxy attack (Premium). Người chơi sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, đồng thời sẽ nhận được các vật phẩm vô cùng giá trị. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Cultist Simulator (Giảm còn 42K):
Cultist Simulator từng được đề cử cho giải thưởng Game mới ra mắt hay nhất năm 2019. Một trong những điểm thú vị của game chính là không có bất kỳ hướng dẫn nào, bạn sẽ phải tự tìm ra cách chơi cho riêng mình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Dead Cells (Giảm còn 124K):
Dead Cells là một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai, kết hợp cùng những yếu tố giải đố với lối chơi cực kỳ thú vị. Mặc dù được xây dựng dựa trên phiên bản gốc dành cho các hệ máy PC (Windows, Linux, macOS), Nintendo Switch, PlayStation 4 và Xbox One, nhưng khi phát hành trên App Store thì nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng bới cốt truyện cuốn hút, đồ họa 2D cổ điển nhưng độ chi tiết cao và tất cả các hành động của người chơi đối với nhân vật chính đều có hiệu ứng đẹp mắt. Hệ thống điều khiển trong game cũng khá đơn giản, gameplay theo dạng màn hình ngang, thao tác chiến đấu bao gồm chạy, nhảy, leo trèo. Số lượng quái vật mà bạn phải chiến đấu tương đối đa dạng, vũ khí gồm cận chiến (kiếm, búa v.v...) và tầm xa (cung, pháp thuật v.v...) kết hợp một số kỹ năng bổ trợ sau khi đủ điều kiện mở khóa. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Space Shooter: Galaxy Attack (Miễn phí):
Hạm Đội: Chiến Tranh Ngân Hà là trò chơi Galaxy Shooter hay nhất 2021. Nếu bạn thích trò chơi bắn súng không gian, trò chơi ngoài hành tinh và thích mô phỏng bắn súng trên bầu trời vì vinh quang và nhiệm vụ, thì Space Shooter là trò chơi bạn nên chơi. Đây là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại hơn, khốc liệt hơn, quyến rũ hơn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Alien Shooter (Giảm còn 37K):
Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Alien Shooter - Last Hope (Giảm còn 37K):
Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về The Game of Life (Giảm còn 48K):
Đây là phiên bản đầu tiên của series game The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về THE GAME OF LIFE Vacations (Giảm còn 25K):
Đây là phiên bản đặc biệt được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về THE GAME OF LIFE 2 (Giảm còn 48K):
Đây là phiên bản thứ hai được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về G30 - A Memory Maze (Giảm còn 19K):
G30 là tựa game giải đố với gameplay khá độc đáo, yêu cầu người chơi xoay các mảnh ghép trong mỗi màn chơi để tạo thành một hình hoàn chỉnh, đó có thể là một loài vật, một món đồ dùng cơ bản và thậm chí cả những thứ trừu tượng hơn mà bạn rất khó để nhận ra từ đầu. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về The Sun: Origin (Giảm còn 3.2K):
The Sun: Origin lấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ! Khi làn sóng năng lượng tiếp cận đến Trái đất với các hạt phóng xạ bao phủ bầu không khí chết người, kéo theo những làn sương mù gây ung thư v.v... biến phần lớn sinh vật trở nên điên cuồng và luôn cảm thấy "thèm thịt tươi sống". Bây giờ chỉ những ai đã chú ý đến lời cảnh báo từ các nhà khoa học và đến nơi trú ẩn mới có thể sống sót qua thời điểm nguy hiểm đó. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Amazing Wheels Pro (Giảm còn 35K):
Amazing Wheels Pro (No ads) là một ứng dụng "hoàn hảo" dành cho những ai thích và thường xuyên đi nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệm, khách hàng v.v... Nó giống như chiếc nón kỳ diệu vậy, đưa ra một loạt ô "phần thưởng" để quay số, may rủi vào ai thì người đó sẽ phải uống 1 chén, 2 chén hay nhiều chén cùng lúc! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Pop the Tiles (Giảm còn 15K):
Nhấn vào các ô và bật tất cả từng ô một. Hãy thử các loại gạch có màu sắc khác nhau. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về CELL 13 (Giảm còn 5K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Hell, The Dungeon Again! (Giảm còn 15K):
Với tựa game này, bạn sẽ bắt đầu một chuyến hành trình bất tận vượt qua những hầm ngục tối tăm và đầy rẫy những kẻ địch nguy hiểm, kèm theo đó là lối chiến đấu và thao tác điều khiển có nhiều yếu tố tương đồng với Diablo hay Torchlight. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Cress Pro (Giảm còn 15K):
Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là biến những chấm tròn thành hình bông hoa sau mỗi lần nhấn vào hình tam giác. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Data Defense (Miễn phí):
Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Defense Zone 2 HD (Miễn phí):
Defense Zone HD sẽ đưa bạn rơi vào các trận chiến phòng thủ đẫm máu khốc liệt của bộ binh phòng chống những thế lực thù địch đang âm mưu tiến đánh cứ điểm. Bạn sẽ có quyền xây dựng, chỉ huy các pháo đài để có thể tiêu diệt được bộ binh, không quân của địch. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Mars Power Industries (Giảm còn 20K):
Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Xem thêm:

TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom