Mời tải game đang được miễn phí cho Android ngày 29/07/2022 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4311 #1

Mental Hospital II, One Hand Clapping, Z.O.N.A Shadow of Limansk Redu, Fury Unleashed, Neuroshima Convoy, FASTAR VIP, WorldCraft, Toby: The Secret Mine, Mortal Crusade cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước.

Tải về Mental Hospital II (Giảm còn 1,3K):
Game có góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tương tự như những tựa FPS thực thụ, tuy nhiên Mental Hospital lại không hề có kho súng đạn, thay vào đó là thế giới đầy ma mị với những quyền năng phép thuật. Người chơi sẽ chỉ là một con người có vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì người chơi có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm. Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về One Hand Clapping (Giảm còn 39K):
One Hand Clapping là một nền tảng câu đố thư giãn, đầy cảm hứng, tập trung vào đầu vào bằng giọng nói để tiến bộ qua thế giới sôi động của nó. Xây dựng sự tự tin trong giọng hát của bạn khi bạn sử dụng giai điệu, nhịp điệu và hòa âm làm công cụ của mình. Hãy dành thời gian của bạn. Bạn không có gì để mất và sẽ không bị trừng phạt khi mắc lỗi. Gặp gỡ những nhân vật đáng yêu, những người sẽ hỗ trợ bạn, cổ vũ bạn và truyền cảm hứng cho việc thể hiện bản thân mà không hề tự đề cao. Bạn không cần phải là một thần đồng về giọng hát để thưởng thức One Hand Clapping. Chỉ cần chinh phục những nghi ngờ của bạn, chiến đấu với sự im lặng và hát bài hát của bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về AceSpeeder3 (Giảm còn 17K):
Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Z.O.N.A Shadow of Limansk Redu (Giảm còn 6K):
Trong tựa game Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post-apocalyptic shooter, bạn sẽ khám phá các đường tàu điện ngầm bị bỏ rơi, tìm nơi tạm trú bí mật và chiến đấu chống lại những con quái vật và nhiều kẻ thù khác. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Fury Unleashed (Giảm còn 116K):
Tựa game đi cảnh lấy cảm hứng từ trò Rambo lùn trên hệ máy NES trước đây, tuy nhiên không quá chú trọng vào cốt truyện khi game đặt biệt chú trọng vào yếu tố giải trí khi giúp anh em thỏa sức bắn giết những con quái vô cùng đã tay. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Neuroshima Convoy card game (Giảm còn 41K):
Neuroshima Convoy từ Portal Games Digital là một trò chơi thẻ bài lấy bối cảnh thế giới của Neuroshima, nơi nhân loại bị tấn công bởi binh đoàn người máy sở hữu trí thông minh vượt trội. Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là sưu tầm những thẻ bài mạnh, áp dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh bại kẻ địch trong mỗi màn chơi và mở rộng căn cứ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về FASTAR VIP - Rhythm Game (Miễn phí):
Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất. App này hiện tại đang nhận được ưu đãi trên CH Play, anh em nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về WorldCraft: 3D Block Craft (Giảm còn 22K):
Phiên bản biến thể từ tựa game Minecraft gốc, kết hợp cả bốn chế độ chơi là khai thác, xây dựng, chế tạo và sinh tồn trên một hòn đảo hoang. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về klocki (Miễn phí):
Đây là một trò chơi thư giãn, được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau. Mục tiêu của bạn là liên kết các loại đường khác nhau lại với nhau. Nhạc và âm thanh êm dịu được thực hiện bởi Wojciech Wasiak. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về SLOC - 2D Rubik Cube Puzzle (Miễn phí):
Tựa game giải đố theo phong cách Ryubik, yêu cầu người chơi phải di chuyển và sắp xếp các ô màu sao cho đúng với hình gợi ý. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Demon Hunter: Premium (Giảm còn 46K):
Khi thế giới phàm trần bị xâm chiếm và phá hủy bởi đám ma quỷ và quái vật hắc ám, mọi thứ đều bị bao phủ trong bóng tối của địa ngục, những tiếng la hét trong tuyệt vọng, những âm thanh ghê rợn vang vọng khắp nới và rất ít người may mắn có thể sống sót qua cơn ác mộng này. Trong game, người chơi sẽ trở thành một Thợ săn được Ancient One ban phước, sở hữu một sức mạnh đặc biệt để chống lại những con quỷ đen tối đó. Trải qua vô số trận chiến và trở ngại, những người thợ săn bóng tối mang trong mình số mệnh khôi phục lại ánh sáng cho cõi phàm trần. Những khoảnh khắc thú vị nhất của Demon Hunter phải là các trận đấu trùm hoành tráng, trong đó các Thợ săn phải đánh bại những con quỷ khổng lồ đen tối để thu thập linh hồn của chúng và tiến đến hầm ngục tối nhất và tầng cao nhất của tòa tháp ác quỷ.

Nếu không có một bộ trang bị phù hợp và những kỹ thuật được đào tạo bài bản, bất kỳ người chơi nào cũng có thể bị hạ gục dễ dàng bởi những tên trùm đó. Tuy nhiên, những cảm giác khó tin mà người chơi nhận được khi vượt qua thành công những thử thách đó sẽ khiến tất cả trở nên xứng đáng. Hơn nữa, các linh hồn quỷ đen tối đó là chìa khóa để nâng cấp hàng trăm thiết bị và vũ khí bóng tối, biến chúng từ một thanh kiếm thông thường thành một thanh kiếm huyền thoại được các thế hệ sau tôn thờ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Toby: The Secret Mine (Giảm còn 24K):
Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về The Almost Gone (Giảm còn 15K):
Bạn là ai? Điều gì đã xảy đến với gia đình của mình? Tại sao bạn lại bị giam giữ trong căn nhà kỳ lạ này? Đây chỉ là một vài câu hỏi mà bạn phải tìm được câu trả lời trong The Almost Gone. Khi mới bắt đầu bước vào căn phòng để tìm manh mối, hãy chuẩn bị khám phá sự thật với đầy những điều ám ảnh mà bạn phải đối mặt. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Mortal Crusade: Sword of Knight (Giảm còn 28K):
Trong Mortal Crusade, người chơi sẽ được hoà mình vào vai một chàng trai trẻ với sứ mệnh trở thành vị Giáp Sĩ hùng mạnh nhất mọi thời đại, công việc của bạn là đi đến các khu vực bí ẩn của vương quốc và tiêu diệt bọn quái vật nguy hiểm có mặt tại nơi đây. Chúng rất đông và nguy hiểm vì vậy bạn phải thật tinh quái trong lối chơi để có thể thực hiện chuyến phiêu lưu thành công. Đừng lo, bạn sẽ được nhà vua trang bị cho những loại giáp, vũ khí và các kỹ năng đặc biệt để có thể chiến đấu không nhân nhượng với bất kỳ ai.


Tải về Animus - Stand Alone (Miễn phí):
Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né tránh, cũng như chiến đấu với kẻ địch. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Animus - Harbinger (Miễn phí):
Harbinger đưa ngươi quay trở về quá khứ, về những ngày mà Kerr - Kẻ phá vỡ và Mang đến Cơn ác mộng, bắt đầu tiến vào vương quốc hận thù. Ngươi - Forlorn - một kẻ hành hương bị giam giữ không đúng thời, và là tín đồ của Thần Sợ hãi - được kêu gọi bởi bóng đêm của Vua Cadmus quá cố. Vua Cadmus cầu xin ngươi hãy cứu lấy con dân của thành Qurrhem và vương quốc Cadmeia. Vào thời điểm trước Ký ức Đẫm máu, ngươi đã phải đơn độc giữa cái chết và sự khổ sai... vì kẻ bị lãng quên không thể nào chết đi, bởi họ chưa thực sự được sống... cho đến ngày này. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Sheltered (Giảm còn 22K):
Thở hổn hển, cảm giác sợ hãi bao trùm mọi thứ... cửa thông gió hầm trú ẩn văng ra khỏi phần định vị rớt xuống phía sau bạn, điều duy nhất mà bạn mong ước bây giờ là sẽ không bao giờ phải đi ra ngoài! Sẽ dễ dàng hơn nếu từ bỏ, nhưng bạn không làm điều đó bởi những khó khăn, những cơn đói thắt ruột gan và cổ họng đang bị đốt cháy bởi cái khát! Bạn liên tục nhắc nhở bản thân tại sao mình vẫn sống? Tại sao mình làm điều này? Sau đó, bạn nghe thấy âm thanh tuyệt vời nhất trên đời: "Bố ơi, bố về rồi!".

Đôi mắt của bạn bừng sáng, gương mặt của vợ bạn hiện ra trước phía trước và bạn mở một túi đầy dụng cụ y tế, không cần phải nói với cô ấy là làm thế nào để bạn có được chúng, chỉ đơn giản là tận hưởng "chiến thắng" nhỏ nhoi của mình trong hoàn cảnh và thời tiết khắc nghiệt này! Sheltered là một trò chơi quản lý lấy chủ đề về tham họa hậu khải huyền, mang lại một ý nghĩa hoàn toàn mới cho thuật ngữ "Nuclear Family". Với khởi đầu đáng kinh ngạc so với hàng tỷ người bị "thổi bay" khỏi trái đất sau một vụ tàn sát bằng hạt nhân! Bạn phải thu thập càng nhiều nhu yếu phẩm càng tốt trên đường đến hầm trú ẩn dưới lòng đất, nơi được tạo bởi bê tông siêu bền vững, có thể trở thành mái ấm cho gia đình của bạn trong tương lai ảm đạm và rất ít hy vọng này.

Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Penarium (15K, Giá gốc 60K):
Trong Penarium, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là điều khiển một chú nông dân vượt qua các thử thách để thoát khỏi đoàn xiếc đã bắt cóc mình. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Dwarf Journey (Giảm còn 23K):
Dwarf Journey là một tựa game platformer roguelite hành động với các cấp độ được tạo ngẫu nhiên. Đánh bại kẻ thù, lên cấp, lắp ráp xây dựng rune của bạn và thu thập khoáng sản để rèn thiết bị tốt hơn trong một cuộc hành trình nhằm tìm kiếm sự bất tử. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Worms 2: Armageddon (Giảm còn 22K):
Tựa game lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Worms 3 (Giảm còn 22K):
Tựa game lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Worms 4 (Giảm còn 22K):
Tựa game lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Flockers (Giảm còn 14K):
Tựa game mang đến những khả năng độc đáo khác nhau, cho người chơi quyền động não và sáng tạo ra những cách thức mới để hoàn thành màn chơi. Flockers bên cạnh đó còn có cho mình một điểm sáng khác, đó chính là cách thức thiết kế bối cảnh vô cùng khoa học, nắm giữ những cơ chế hoạt động và thay đổi địa hình màn chơi cực kỳ độc đáo, đảm bảo mang tới những thử thách cao cho bộ não người chơi. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về The Escapists: Prison Escape (Giảm còn 28K):
Tựa game thuộc thể loại giải đố với góc nhìn từ trên xuống, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân thì đây là một lựa chọn không tồi. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về The Escapists 2: Pocket Breakout (Giảm còn 28K):
Phần thứ 2 trong series game Vượt Ngục do Team 17 Digital Limited phát hành, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng hơn nhiều so với phiên bản trước đó, nhiều tính năng hơn, câu đố hóc búa hơn, dễ bị quản ngục phát hiện hơn và đặc biệt phù hợp nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Rogue Hearts (Miễn phí):
Rogue Hearts là một trò chơi thuộc thể loại turn-based (chiến đấu theo lượt), kết hợp cùng yếu tố RPG do hãng Ninetail Games phát triển dành cho nền tảng mobile. Sau nhiều lần nâng cấp và tân trang lại về mặt đồ họa cùng nhiều cải tiến trong gameplay khiến cho tựa game này trở nên cuốn hút hơn so với phiên bản trước đó.

Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua các hầm ngục tăm tối, đối đầu với những sinh vật kỳ bí và khám phá ra kho báu chứa đựng nhiều phần thưởng quý giá đang được cất giấu nơi đây. Cơ chế hoạt động và chiến đấu của Rogue Hearts được thiết kế khá đơn giản thông qua việc chạm hoặc vuốt trên màn hình điện thoại. Chiến phiêu lưu càng tiến xa thì những đối thủ mà bạn đụng độ phải sẽ càng mạnh, yêu cầu nhân vật của bạn cũng phải đủ mạnh để có thể đương đầu với chúng. Để làm được điều đó, bạn cần phải nâng cấp trang bị, học thêm các chiêu thức mới, cải thiện chỉ số cũng như sức tấn công của bản thân. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Titan Quest (Giảm còn 50K):
Được phát hành lần đầu tiên cho máy tính bàn vào năm 2006, Titan Quest là một trò chơi nhập vai hành động được thiết lập trong bối cảnh thần thoại. Những Người khổng lồ đã trốn thoát khỏi nhà tù và có dã tâm muốn hủy diệt Trái Đất. Chỉ có các vị Thần thôi cũng không đủ để ngăn chặn chúng -- cần có một anh hùng để lãnh đạo cuộc chiến đấu hùng tráng này. Chiến thắng hay thất bại sẽ quyết định số phận của nhân loại và các vị thần trên đỉnh Olympus. Bạn chính là người anh hùng đó! Hãy tạo nhân vật của bạn, khám phá các nền văn minh cổ đại như Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc, rồi chiến đấu chống lại những sinh vật huyền thoại! Thành thạo các kỹ thuật bắn cung, kiếm thuật hay ma thuật và nâng cấp nhân vật để mở khóa những sức mạnh tuyệt đỉnh! Khám phá những vật phẩm đặc biệt để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình như thanh gươm huyền thoại, tia sét hủy diệt, cung yểm bùa và rất nhiều vật phẩm khác. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Xem thêm:

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom