Mời tải miễn phí game bắn súng Tannenberg lấy bối cảnh về Thế chiến thứ Nhất (EGS)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3417 #1


Tannenberg sẽ đưa người chơi đến với các trận chiến lớn ở Mặt trận phía Đông trong Thế chiến thứ nhất, mọi thứ trở nên sống động hơn khi có thể kết hợp với 64 người chơi khác để thực hiện một chiến dịch lịch sử hoặc kiểm soát các khu quân sự quan trọng của chiến trường. Mỗi người đều mang lại một lợi thế chiến lược riêng biệt, mỗi một quốc gia như Liên Xô, Đức và quân đồng minh sẽ tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho bất kỳ ai đam mê lịch sử.

Trong game, có bảy đội quân khác nhau, hơn 50 loại vũ khí và 8 chiến trường rộng lớn để bạn thỏa sức sáng tạo chiến thuật. Với chế độ chơi nhiều người, sẽ có những con bot hỗ trợ cho cả hai cánh quân để tạo nên một trận chiến hành tráng nhất.

Trò chơi này diễn ra trên các hồ, rừng, núi và đồng bằng bao phủ đầy tuyết ở Mặt trận phía Đông - lấy cảm hứng từ Trận Tannenberg diễn ra năm 1914, một trong những trận chiến bao vây mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử. Người chơi có thể làm chủ một loạt các thiết bị được mô phỏng chân thực từ quân đoàn Frontovik & Cossack của Nga, Latvia Riflemen nổi tiếng hoặc đội bộ binh Roumanian. Ngoài ra, họ có thể tham gia hội đồng Quyền lực Trung tâm để phục vụ trong một đơn vị KuK của Áo-Hung, Quân đội Đức hoặc trung đoàn súng trường của Bulgaria.

Chế độ chơi của game rất thú vị và phản ánh bản chất của chiến tranh ở Mặt trận phía Đông, khi 64 người chơi chiến đấu trên các bản đồ rộng lớn, nơi các mục tiêu và chiến tuyến luôn thay đổi.

Tải miễn phí Tannenberg


Cấu hình tối thiểu:
  • Windows 8/10 64 Bit hoặc Mac OS 10.11+
  • Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz, AMD CPU Phenom II X4 940
  • 4 GB RAM
  • 8 GB available space
  • Direct X 10
  • Geforce GTX 960M / Radeon HD 7750 or higher, 2GB video card memory

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom