Mời tải miễn phí Niagara Launcher, trình khởi chạy nhỏ gọn tích hợp giao diện thông báo cực đẹp

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
8066 #1

Android là hệ điều hành mã nguồn mở, cho phép nhà sản xuất và người dùng cá nhân có thể tùy biến mọi thứ từ biểu tượng, kích thước, ảnh nền cho đến những hiệu ứng phức tạp trên màn hình chính thông qua các ứng dụng Launcher của bên thứ ba.

Tuy nhiên, với sự nở rộ của các ứng dụng Launcher thì trong thời gian gần đây, trên chợ ứng dụng Google Play xuất hiện hàng nghìn ứng dụng Launcher với nhiều tùy chỉnh khác nhau khiến người dùng không biết chọn ứng dụng Launcher nào cho phù hợp. Vì vậy Techrum xin giới thiệu tới bạn đọc một Launcher mới có tên là Niagara Launcher, giúp người dùng có thể điều chỉnh các hiệu ứng khác nhau, cung cấp trải nghiệm tối giản cũng như tích hợp giao diện quản lý thông báo cực đẹp.

Được các nhà phát triển XDA Junior Member 8bitpit chăm chút, Niagara Launcher cho phép các ứng dụng của bạn được sắp xếp vô cùng ngăn nắp. Bạn có thể mở ứng dụng bằng cách trượt lên xuống hoặc sử dụng khung tìm kiếm và bảng chữ cái, để truy cập vào mọi ứng dụng chỉ với một lần nhấn. Ngoài ra, giao diện thông báo của Niagara Launcher rất tiện dụng khi bạn có thể thêm cử chỉ để kéo xuống mở thông báo nhanh.

Không những thế, nhà phát triển 8bitpit đã tăng tính tiện dụng của Niagara Launcher khi bạn có thể xem tóm tắt những thông báo ngay trên màn hình chính. Nhà phát triển 8bitpit thậm chí còn thực hiện một bước tiến xa hơn khi cho phép bạn có thể xem toàn bộ nội dung của các thông báo bằng cách kéo sang phải. Nếu thiết bị của bạn đang sử dụng Android 7.1 Nougat trở lên thì bạn sẽ nhận ra Niagara Launcher hỗ trợ cả phím tắt ứng dụng của Android.


Mặc dù Niagara vẫn được coi là một Launcher tối giản cho Android, tuy nhiên nó lại được tích hợp một số tính năng bổ sung như trình phát đa phương tiện và khả năng cho biết ứng dụng nào mà bạn đang sử dụng nhiều nhất và đặt chúng vào mục yêu thích của bạn. Niagara Launcher được ra mắt vào ngày 30 tháng 8 vừa qua trên Google Play, hiện nhà phát triển cho biết một số tính năng mới sẽ được bổ sung trong thời gian tới. Bạn có thể tải Niagara Launcher hoàn toàn miễn phí tại đây:
Theo XDA Developers
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Mới tải về dùng thử, launcher rất hay cho trải nghiệm mới lạ khác hẳn những launcher khác
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#6
Chờ ra chính thức rồi thử, giờ đang hài lòng với M$ launcher.
 

Lê Bò

Active Member
Tham gia
10/4/18
Bài viết
145
Được thích
52
#11
Để kéo về thử :byebye::byebye::byebye: Đang dùng ASUS Launcher sau khi MS làm cho cái Launcher của nó nặng lên :doubt::doubt::doubt:
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#12
MS nó không ẩn được hết tai thỏ nhỉ, đợi cập nhật thôi. ẩn được mỗi màn hình chính.
Launcher chỉ giải quyết được những yếu tố ở màn hình chính thôi mà, sao can thiệp được khi vào app được, chắc phải xài phần mềm khác.
 

king kong

New Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
62
Được thích
37
#13
Mới tải. Thấy đơn giản, hay phết. Chắc để xài luôn
 

Thinguyenkt

New Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
28
Được thích
6
#14
Tối giản mọi thứ, nhìn launcher gọn gàng mà nhẹ. Note 8 của mình chạy mượt
 

DKoDK

New Member
Tham gia
29/1/16
Bài viết
17
Được thích
16
#15
Lâu lâu rồi mới thấy 1 launcher hay hay thế này :v Trước giờ toàn Nova, Evie vs MS, còn mấy cái còn lại chán lắm ;v
 

yueyong

Member
Tham gia
8/10/15
Bài viết
69
Được thích
32
#16
Tuyệt vời, trước dùng rất nhiều launcher (bỏ tiền ra mua luôn cả Nova) nhưng chưa cái nào làm mình hài lòng như launcher này.
Thêm vào ít tinh chỉnh nữa là quá ngon và đẹp.
Sẽ ủng hộ tác giả nếu phải mua bản quyền.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom