Mời tải miễn phí tựa game phiêu lưu Tell Me Why từ Microsoft và Steam [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5065 #1

Tell Me Why là tựa game phiêu lưu mới nhất do DONTNOD Entertainment phát triển (studio đứng sau loạt phim được yêu thích - Life is Strange). Hiện tại, bạn có thể trải nghiệm tựa game này hoàn toàn miễn phí thông qua nền tảng Xbox.com và Steam.

Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng cặp song sinh Tyler và Alyson Ronan khi tìm về ngôi nhà cũ tại thị trấn nhỏ Delos Crossing thuộc bang Alaska, sử dụng mối liên kết siêu nhiên của họ để làm sáng tỏ những ký ức về tuổi thơ đầy tình yêu thương cũng như những rắc rối mà cả hai gặp phải. Bạn sẽ là người đưa ra quyết định khi trải qua từng phần ký ức trong quá khứ, bất cứ lựa chọn nào đều ảnh hưởng đến mối quan hệ của cặp song sinh, xác định độ bền chặt và định hình cuộc sống của họ.
  • Nhìn lại quá khứ, khám phá sự thật và định hình tương lai của cặp song sinh
  • Tìm ra sự thật, sử dụng mối liên kết siêu nhiên để hồi tưởng lại phần ký ức thời thơ ấu đầy mâu thuẫn của họ
  • Định hình câu chuyện để hướng đến mối quan hệ tốt đẹp giữa Tyler và Alyson bằng những lựa chọn đúng đắn nhất
  • Mở khóa các bí mật, sử dụng trí thông minh để giải đố nhằm giúp cho game trở nên hấp dẫn hơn
  • Hệ thống nhân vật độc đáo, xây dựng các mối quan hệ và giải quyết những bí ẩn thông qua góc nhìn của từng nhân vật
Để tìm hiểu về cốt truyện, các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại đây: Tell Me Why (trò chơi video) – Wikipedia tiếng Việt.

Để nhận miễn phí Tell Me Why, bạn cần chuẩn bị một tài khoản Microsoft (nếu chưa có thì đăng ký tại đây), tiếp đên truy cập vào liên kết Get Tell Me Why: Chapters 1-3 | Xbox và nhấn nút GET (như hình minh họa) và làm theo chỉ dẫn.



Sau đó nhấn nút Install To You Own This



Chọn thiết bị muốn cài đặt (Console hoặc PC) > Launch. Lưu ý rằng, bạn cần cập nhật phiên bản Windows 10 mới nhất và sử dụng app Xbox để chơi game.



Ngoài ra, nếu không muốn sử dụng nền tảng Xbox.com, bạn vẫn có thể nhận miễn phí vĩnh viễn tựa game này thông qua Steam - Save 100% on Tell Me Why on Steam.

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom