Mời tải Microsoft Edge phiên bản ổn định nhân Chromium 78 hoàn toàn mới vừa bị rò rỉ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4436 #1

Năm ngoái, Microsoft đã bất ngờ công bố một thay đổi lớn đối với trình duyệt Microsoft Edge khi họ quyết định sẽ chuyển Microsoft Edge từ EdgeHTML sang nhân Chromium (nhân tạo ra Google Chrome và một loạt các trình duyệt khác như Vivaldi). Và vào tháng 9 vừa qua, Microsoft đã phát hành một số bản Beta chính thức của Microsoft Edge Chromium thông qua hai kênh Canary và Dev. Microsoft Edge Chromium nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người dùng vì nó cực nhẹ, tốc độ lướt web nhanh, có đầy đủ tính năng của trình duyệt Google Chrome.

Giờ đây, sau gần một năm thử nghiệm, Microsoft dường như đã sẵn sàng cho sự ra mắt chính thức của Microsoft Edge nhân Chromium. Được trang web Techdows phát hiện ra vào ngày hôm qua, khi họ tìm kiếm từ khóa "Microsoft Edge stable" trên Google thì bất ngờ một liên kết tải xuống bản dựng ổn định của Microsoft Edge Chromium hiện ra từ trang web của Microsoft. Xem xét liên kết này thì trang web Techdows cho biết rằng khả năng cao Microsoft sẽ sớm ra mắt Microsoft Edge phiên bản ổn định dựa trên nhân Chromium 78 hoàn toàn mới ( Chrome 78 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 10 - tức hôm nay).


Điều đặc biệt là ngay từ bây giờ, bạn đọc đã có thể dùng thử Microsoft Edge phiên bản ổn định dựa trên nhân Chromium 78 hoàn toàn mới thông qua liên kết tải xuống từ chính trang web chính thức của Microsoft. Xin lưu ý rằng là sau khi cài đặt, Microsoft Edge Chromium sẽ thay thế hoàn toàn phiên bản Microsoft Edge cũ và bạn sẽ không có cách nào để gỡ Microsoft Edge Chromium cả. Nếu vẫn hứng thú, bạn có thể tải Microsoft Edge phiên bản ổn định dựa trên nhân Chromium 78 hoàn toàn mới thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy biểu tượng của Microsoft Edge vẫn giữ nguyên và phiên bản được cài đặt là 78.0.276.19. Tuy nhiên, một điều khác biệt so với phiên bản trước là Microsoft đã loại bỏ đi dòng chữ beta / dev trong mục phần about rồi. . Microsoft chưa công khai ngày ra mắt, tuy nhiên khi được hỏi tại sự kiện Build 2019, Microsoft cho biết hãng đang có kế hoạch hoàn thiện trình duyệt trước khi quyết định ngày phát hành.

Theo Mspoweruser
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
của mình chưa cài mà nó ghi bản xây dụng chính thức là sao ta ?
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#5
cài thử trên win 7, chạy nuột :D Chờ hoàn thiện thôi xài qua chưa thấy bug gì.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom