Mời tải ngay các ứng dụng Android đang được miễn phí ngày 11.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7401 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện đang miễn phí một số ứng dụng và tiện ích khá hay dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 24 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Warhammer Quest, Prison Run and Gun, Underworld Office (Offline), Golf Peaks, Redium Village, Star Wars™: KOTOR, STAR WARS™: KOTOR II,... cùng rất nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về LiquidPlayer Pro (40K, Giá gốc 139K):
Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



Tải về Day by Day Organizer PRO (57K, Giá gốc. 102K):
Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Ứng dụng Day by Day Organizer chắc chắn sẽ là một trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.


Tải về Dream Voices - Sleep talk recorder (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Ứng dụng hỗ trợ ghi âm thanh, bộ hẹn giờ tùy chỉnh để trì hoãn việc ghi âm, giao diện trực quan, có thể phân loại các bản ghi âm quan trọng, nhóm và sắp xếp các bản ghi âm để bạn dễ tìm lại. Bên cạnh đó, còn có thể nhập hoặc xuất bản ghi âm để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.



Tải về Auto-rotate Control Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh Bật/Tắt chức năng tự động xoay màn hình cho từng ứng dụng riêng biệt, tiện lợi hơn nhiều so với sử dụng chức năng mặc định tích hợp sẵn trên Android.



Tải về Blue Light Filter Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Ứng dụng này có thể giúp bạn giảm thiểu các loại bệnh liên quan tới đôi mắt trong qua trình sử dụng điện thoại. Thông qua một bộ lọc mờ, các ánh sáng sang khi phát ra từ màn hình sẽ bị yếu đi rất nhiều.



Tải về FolderSync Pro (72K, Giá gốc 108K): Đây là một ứng dụng hỗ trợ quản lý đồng bộ hóa dữ liệu trên smartphone Android lên các dịch vụ lưu trữ đám mây, bạn có thể xem và kích hoạt hoặc vô hiệu việc đồng bộ dữ liệu thông qua một danh sách tổng hợp các dịch vụ lưu trữ mà bạn đã cài đặc trên thiết bị.



Tải về ColorMeter (23K, Giá gốc 68K):
Đây là một công cụ hữu ích cho phép bạn chọn màu sắc từ bất cứ vật gì ngoài đời thực và chuyển nó thành mã sử dụng cho thiết kế. Nó cho thấy các thành phần RGB của màu sắc và hiển thị trên màn hình smartphone. Các mã màu HTML được sử dụng trong đồ họa, hình ảnh hoặc biên tập ảnh v.v... cũng được hỗ trợ.


Tải về Hybrid Red Watch Face (Miễn phí, Giá gốc 56K):
Với ứng dụng Active Red Watch Face, bạn có thể thay đổi giao diện mặc định cực kỳ nhàm chán trên những chiếc smartwatch Android trở nên bắt mắt và thú vị hơn.



Tải về Swim Out (43K, Giá gốc. 81K):


Tải về Soul Warrior Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của chiến binh Shan và Hina đang bị chia rẽ bởi các những thế lực bóng tối. Trong Soul Warriors – Hiệp Sĩ Huyền Thoại bạn sẽ chiến đấu với những kẻ thù đang chiếm giữ những vùng đất khác nhau của vương quốc. Là một trò chơi hành động phiêu lưu bạn cần thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng và mang lại cho linh hồn chiến binh sức mạnh tuyệt vời nhất để giành lại những gì thuộc về họ.

Những con quỷ bóng tối đã sử dụng phép thuật hắc ám của mình để chinh phục ngai vàng và chia vương quốc thành 6 vùng đất khác nhau. Một nhóm các linh hồn các hiệp sĩ dũng cảm đang cố gắng chiến đấu và giành lại những vùng đất từ những tên quỷ bóng tối. Nhưng các anh hùng sẽ phải đối mặt với hàng trăm tên quái vật khác nhau và các cửa ải vô cùng khó khăn trong nhiệm vụ của mình. Hãy giúp đỡ các chiến binh!


Xem thêm:


Tải về IMPACTUM | Defenda a Terra (Miễn phí, Giá gốc 6K):


Tải về Spaxe | Procedural Survival Space (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Một ngày nọ, bạn được triệu tập đến Đại chiến toàn cầu, nhưng tiếc rằng bạn đã không kịp có mặt trong trận chiến đầu tiên bởi nơi mà bạn sinh sống thuộc một vũ trụ khác! Tại đây, bạn đã thua cuộc và kẻ thù đã chiếm được vương quốc của bạn khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Để ngăn chặn mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, bạn đã tìm cách đến với cuộc chiến ở một vũ trụ khác và kêu gọi đồng minh hỗ trợ cho vương quốc của bạn sau khi đại chiến kết thúc.


Tải về Flyre (Miễn phí, Giá gốc 6K):


Tải về Neon Beats | Musical AMOLED Game (Miễn phí, Giá gốc 4.1K):


Tải về Upping Floors | Empilhe os (Miễn phí, Giá gốc 26K):


Tải về Heartless Knight (Miễn phí, Giá gốc. 6K):


Tải về DEEMO -Reborn- (Miễn phí, Giá gốc 53K):
Phiên bản mở rộng dựa trên phiên bản DEEMO 1, mặc dù mọi thứ vẫn giữ nguyên so với bản gốc nhưng được bổ sung thêm một số nội dung khác như Invesrating Reborn (Làm sáng tỏ những câu đố và bí ẩn ẩn trong lâu đài); Rhythm Reborn (Chơi hết mình trên cây đàn piano và làm cho cái cây bí ẩn lớn lên); Melodies Reborn (Hơn 60+ bài hát kinh điển được tất cả mọi người yêu thích).


Tải về Cytus II (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Bối cảnh của Cytus II sẽ diễn ra trong tương lai, khi mà con người đã định nghĩa lại sự phát triển và kết hợp giữa cuộc sống thực tại với internet. Chúng ta có thể đồng bộ mọi thứ với mạng ảo, thay đổi những yếu tố truyền thống từ hàng nghìn năm trước để giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Trong thế giới ảo đó tồn tại một DJ huyền thoại bí ẩn với tên gọi AESIR, âm nhạc của anh ấy có sức hấp dẫn khó để cưỡng lại được, mọi người yêu những "tác phẩm nghệ thuật" đó một cách điên cuồng, thậm chí còn xuất hiện tin đồn rằng mỗi nốt nhạc hay âm điệu của anh ấy vang lên đều chạm vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn của khán giả.

Một ngày nọ, AESIR bí ẩn đột nhiên thông báo rằng anh ấy sẽ tổ chức buổi hòa nhạc lớn nhất thế giới ảo và mời một ca sĩ thần tượng hàng đầu, kèm theo đó là màn mở đầu đầy sôi động từ một DJ nổi tiếng khác. Ngay khi việc bán vé bắt đầu, cơn sốt chưa từng có đã diễn ra bởi tất cả mọi người đều muốn nhìn thấy khuôn mặt thật của AESIR.


Tải về MO: Astray (68K, Giá gốc 114K):
MO: Astray là một tựa game hành động platformer với phong cách chơi cuộn cảnh qua bài trên nền đồ họa pixel cổ điển. Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đồng hành cùng sinh vật kỳ lạ MO vượt qua các môi trường nguy hiểm, sử dụng kỹ năng đặc biệt để tranh cạm bẫy, tiêu diệt kẻ địch và nâng cao level nhằm giúp cho MO hoàn thành hành trình của mình một cách an toàn nhất.


Tải về Dungeon & Pixel Hero VIP (Miễn phí, Giá gốc 42K):
Bộ sưu tập vũ khí RPG hành động! Thu thập các vũ khí và đồ tạo tác khác nhau, chinh phục ngục tối và trở thành anh hùng pixel cuối cùng! Tính năng trò chơi: Thuận tiện để thưởng thức bằng một tay! Tối ưu hóa để giết thời gian với chế độ săn tự động và tốc độ 1,5 lần! Hệ thống nâng cấp vũ khí và thiết bị khác nhau Hệ thống khai thác để nhận đá quý miễn phí Kỹ năng khác nhau theo anh hùng.


Tải về 9th Dawn III RPG (126K, Giá gốc. 214K):
9th Dawn III RPG Tiếng Việt là một tựa game thể loại phiêu lưu nhập vai với bản đồ mini và hệ thống NPC tương tác vô cùng đa dạng dành cho dòng máy Android. Trải nghiệm game 9th Dawn III RPG, người chơi sẽ được hoà mình vào cốt truyện kể về cuộc phiêu lưu đến khắp nơi trên thế giới để điều tra những cảnh tượng bí ẩn của anh chàng chiến binh trẻ tuổi. Bạn sẽ phải băng qua những địa danh như: hồ Elmson, vùng đất Cedaltia, lâu đài Lorwyck, cánh đồng Ashwick, vùng tuyết Halstom, những khu rừng rậm ở Vlak, dãy núi Hollow… để thực hiện sứ mệnh cao cả của mình. Một cuộc phiêu lưu dài vô tận, trải qua rất nhiều hiểm nguy mới có thể đến được nơi trú ẩn của tên trùm đầu sỏ. (theo dlmod)


Tải về Pixboy - Retro 2D Platformer (24K, Giá gốc 96K):
Pixboy là một nhà khoa học điên rồ, người đã sản xuất ra loại thuốc được ví như tiên dược với khả năng cung cấp sức mạnh cho người sử dụng nó! Thật không may, một nhóm những con chó nghịch ngợm đã đánh cắp nó vì vậy nhiệm vụ của bạn là giúp anh ta đánh bại tất cả kẻ thù, đối mặt với mọi thử thách, nhận được thuốc tiên và để chứng minh anh ta là người giỏi nhất.


Tải về Breaking Gates (35K, Giá gốc 64K):
Breaking Gates là trò chơi platformer hành động 2D sẽ dẫn dắt người chơi tham gia vào một cuộc khám phá đầy sử thi. Một trò chơi đậm chất Action RPG thú vị với hơn 100 thiết bị chế tạo độc đáo để người chơi có thể trải nghiệm cùng với đó là một màu sắc đồ họa đầy sinh động và tươi mới tạo nên một sự linh hoạt cho trò chơi.


Tải về OrbaDrone - Faded Light (23K, Giá gốc 46K):


Tải về Fait – The Machine (17K, Giá gốc 52K):
Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

(Hôm nay không có gói icon nào được miễn phí!)



TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom