Mời tải tựa game bựa "Ai chết trước" - Who Dies First do studio Việt Nam sản xuất gây sốt cộng đồng mạng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
8828 #1

Chắc bạn còn nhớ cái tên Flappy Bird, tựa game được làm ra bởi chính lập trình viên người Việt và gây sốt toàn cầu những năm 2014. Tuy phải đóng cửa sau khi ra mắt, nhưng Flappy Bird đã để lại một ấn tượng tốt đẹp của làng game thế giới đối với những người lập trình game của Việt Nam, cũng như tiềm năng to lớn về những tựa game do chính người Việt Nam sản xuất.

Tiếp lối thành công của Flappy Bird, một tựa game cũng do chính những người lập trình game của Việt Nam sản xuất có tên là: Ai chết trước (Who Dies First) đã thu hút được sự chú ý của game thủ cũng như làng game trên thế giới vì tính hài hước, vui nhộn của nó. Tính đến thời điểm hiện tại, tựa game Ai chết trước đã đạt hơn 1 triệu lượt tải xuống và có gần 15.000 lượt đánh giá trên Google Play.


Được phát triển bởi studio STUPID GAME có địa chỉ tải Hà Nội, tựa game Ai chết trước (Who Dies First) nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ vì tính hài hước, vui nhộn của nó. Trong Ai chết trước, game sẽ đưa ra cho bạn những tính huống từ dễ cho đến khó, yêu cầu bạn phải chọn ra xem ai là người sẽ chết đầu tiên. Đó là những tình huống hàng ngày bạn gặp trong cuộc sống, xen kẽ yếu tố hài hước, đảm bảo bạn sẽ phải bật cười khi chơi tựa game Ai chết trước.


Game khá phụ thuộc vào chìa khóa (đơn vị tiền trong game), ban đầu bạn sẽ được game tặng 70 chìa khóa, mỗi màn chơi bạn sẽ bị trừ tương ứng 5 chìa khóa. Sau khi đoán đúng ai sẽ chết trước, bạn sẽ nhận được một lượng chìa khóa tương đương với thời gian bạn đoán đúng ai chết trước. Nếu sai bạn sẽ không nhận được bất kỳ chìa khóa nào và số chìa khóa sẽ giảm dần nếu bạn sai quá nhiều màn chơi, cho nên bạn hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định ai sẽ chết trước của mình.

Ai chết trước có 2 chế độ chơi chính là "Stupid boy" và "Domino". Chế độ "Stupid boy", vô cùng vui nhộn với những câu chuyện hài hước, những câu chuyện tình yêu, thích hợp cho các FA lâu năm chơi để giải tỏa tinh thần. Còn với chế độ "Domino", các hiệu ứng vật lý của trò chơi domino cực kỳ logic và siêu hại não, yêu cầu bạn phải tỉnh táo và thông minh để tìm ra câu trả lời đúng nhất.


Để ủng hộ tựa game "Made in Vietnam" này cũng như thư giãn sau những giờ học, làm việc căng thẳng, bạn có thể tải tựa game Ai chết trước tại địa chỉ mà Techrum cung cấp dưới đây. Lưu ý game chỉ có trên Google Play mà thôi, phiên bản iOS có thể sẽ được studio STUPID GAME cập nhật trong tương lai.
 
Last edited by a moderator:

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#5
mọi khi hay thấy hỗ trợ bên IOS trước, lần này lạ ghê nhỉ.
Chắc cộng đồng code việt ưu ái bên Playstore hơn :v
 

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
#7
Coi tụi nó chơi nè, ko biết phải ko
 
Top Bottom