Mời tải tựa game Sonic CD đang được chọn làm Apple Free App of the Week tuần này

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2363 #1

Như thường lệ, hàng tuần, Apple sẽ chọn ra một ứng dụng hoặc game có chất lượng cao để làm Free App of the Week và ứng dụng được chọn sẽ miễn phí trong một tuần. Free App of the Week tuần này chính là tựa game Sonic huyền thoại một thời, vốn có giá 2,99 USD và đang được miễn phí trong tuần

Chắc có lẽ không cần phải nói quá nhiều về tựa game Sonic nữa, tuy gần đây dòng game này gần như “biệt tích” trên thị trường, nhưng với những game thủ từng chinh chiến trong những năm 90, khi mà ngành công nghiệp game đang có những bước phát triển đáng nhớ, thì cái tên Sonic chắc chắn là một trong những thứ mà ai cũng biết đến.







Sonic CD là phiên bản trên điện thoại của trò Sonic cổ điển ngày xưa, với hình tượng anh chàng nhím xanh thần tốc đối đầu với Dr.Eggman độc ác. Game có lối chơi theo dạng platformer, bạn điều khiển Sonic chạy xuyên màn chơi và thu thập những chiếc nhẫn. Tuy đồ họa trong game đã có phần rất lỗi thời khi so với những trò chơi 3D hiện đại ngày nay, nhưng đấy cũng là điều khiến những game thủ cảm thấy “hoài cổ” nhất.

Nếu là fan cứng của nhím xanh Sonic thì hãy nhanh chóng tải game về máy ngay nhé, thông thường game có giá 2,99 USD.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom