Mời tải Terraforming Mars, tựa game chiến lược xây dựng sao Hỏa đang miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2176 #1

Trong Terraforming Mars, bạn sẽ điều hành một công ty có gói đầu tư giới hạn trên sao Hỏa, nơi đang được "phân lô bán nền" nhằm tối đa hóa lợi ích cũng khi khai thác tài nguyên và đô thị hóa hành tinh này. Tuy nhiên, khác với phần lớn tựa game xây dựng theo hướng nhập vai, Terraforming Mars lại sở hữu lối chơi thẻ bài kết hợp chiến lược, chính vì vậy bạn cần áp dụng những kế hoạch đầu tư hợp lý nhằm phát triển thành phố của riêng mình và chạy đua cùng các công ty khác.

Nội dung game xoay quanh việc các tập đoàn tư nhân đa quốc gia đang cạnh tranh nhau, nhằm biến sao Hỏa thành một hành tinh có thể sinh sống được bằng cách sử dụng chính nguồn tài nguyên khổng lồ mà nó mang lại. Với vô số công nghệ tiên tiến, chúng ta có thể tăng nhiệt độ, tạo bầu khí quyển cũng như các khu vực đại dương chứa nước. Khi quá trình tạo môi trường sống ổn định, ngày sẽ càng có nhiều người nhập cư từ Trái đất lên hành tinh này nhằm tìm kiếm một cuộc sống mới.

Trong số các tập đoàn đó bao gồm cả công ty của bạn. Liệu công ty mọi thứ có thuận loại và kế hoạch đầu tư này sẽ mang về hàng triệu USD lợi nhận cũng như tạo ra nơi ở mới cho nhân loại hay không? Hãy trả lời câu hỏi đó trong Terraforming Mars nhé!


Hiện tại, Terraforming Mars đang được miễn phí đến 12/5 trên nền tảng Epic Games Store. Nếu yêu thích thể loại game chiến thuật xây dựng thì hãy nhanh tay nhận ngay trước khi thời gian ưu đãi này kết thúc nhé.

TECHRUM.VN
 

thuhoai93

New Member
Tham gia
17/5/21
Bài viết
10
Được thích
0
#3
Tựa game này sẽ đòi hỏi não não rất nhiều, và cần kiến thức chuyên môn để chôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom