Mời tải về 10 ứng dụng iOS miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá gần 35 USD

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
8989 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng, game dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng, game khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết hạn miễn phí.

Nếu không cho tải free thì có thể chương trình đã hết thời hạn khuyến mãi miễn phí hoặc bạn hãy thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. reflow - $1.99


reflow là một tựa game thực tế ảo tăng cường, vì thế khó có thể mà giải thích cách chơi cũng như những hấp dẫn của tựa game này bằng lời. Mời bạn đọc xem qua trailer của game để hiểu rõ hơn về game.
2. Don't Run With a Plasma Sword - $0.99


Chạy để giải cứu thế giới trong tựa game này nhằm gợi nhớ đến phim khoa học viễn tưởng. Một tựa game vui và đầy thử thách với nhiều nội dung khác nhau. Bắt đầu với một cuộc chiến đơn giản và phát triển lối chơi để hướng đến việc làm chủ những level khó hơn về sau nhằm đánh bại những con boss quái ác.
3. Benjamin Afterburner - $19.99


Lần đầu tiên trong vũ trụ Benjamin, trải nghiệm tựa game lối chơi thời gian thực và những phi cơ chiến hạm với khả năng biến đổi hiện đại cùng với 18 loại vũ khí độc đáo. Với hình ảnh tuyệt đẹp và đầy cảm hứng mới độc quyền trên iOS.
4. Brave Guardians TD - $1.99


Brave Guardians là một tựa game sử thi phòng thủ hành động 3D dựa trên câu chuyện của 4 vị anh hùng (Pepo, Tiko, Zagi & Rapu) - mỗi anh hùng sẽ có một kỹ năng đặc biệt. Hãy chuẩn bị một cái đầu lạnh và một lối chơi do chính bản thân tạo ra để dẫn dắt đội phòng thủ chiến thắng từng đợt tấn công của kẻ thù.
5. Sniper vs Zombies - $0.99


Một vụ tai nạn chết người đã xảy ra trong phòng thí nghiệm nghiên cứu, nơi một nhà khoa học đang phát triển một loại virus biến đổi gen bằng những thí nghiệm thảm khốc trên con người. Virus zombie đã nhanh chóng lây lan và nhiễm bệnh cho hơn hàng trăm người dân trong thành phố. Hy vọng cuối cùng của chúng tôi chính là BẠN. Hãy tiêu diệt hết lũ zombie bằng khẩu súng nhắm và chắc chắn chúng sẽ không thể phá hoại thành phố được nữa.
6. Stealers Steal: A thief's quest for gold - $0.99


Stealers Steal là một tựa game hành động lén lút tuyệt vời, bạn sẽ vào vai một tên trộm đang trong một cuộc hành trình tìm kiếm vàng và phải liên tục gặp nguy hiểm chỉ để kiếm được càng nhiều vàng càng tốt. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn như: cửa ra vào, camera, bảo vệ, tia laser, cổng thông tin, bẫy, két sắt, công tắc, cảm biến, bảng điều khiển từ xa ...
7. Blicke - $0.99


Blick là một tựa game giải đố khá thú vị, nhiệm vụ của bạn là định hướng các khối gạch đến những đích màu tương ứng.
8.Phone Doctor Plus - $0.99


Một ứng dụng khá hay có khả năng hiển thị toàn bộ thông tin tình trạng của iPhone trong nháy mắt. Hiển thị những thông tin hệ thống bao gồm: phần cứng, pin, bộ nhớ và lưu trữ. Ngoài ra còn ghi lại chu kỳ sạc pin hằng ngày, giám sát sử dụng mạng, v.v...
9. Save2PDF - $4.99


Một ứng dụng giúp tạo ra các file PDF cực kỳ đơn giản ngay trên iPad của bạn mà không cần đến một máy tính hay laptop. Save2PDF còn chuyển đổi hầu hết các định dạng tập tin sang PDF bao gồm: Word, Excel, Powerpoint, Pages, Numbers, Keynote, hình ảnh, trang web, liên lạc và nhiều định dạng hơn nữa.
10. Fotoffiti - $0.99


Biến bất cứ hình ảnh nào của bạn thành hình graffiti nghệ thuật với ứng dụng tiện lợi này. Chỉ cần lựa chọn một màu bất kỳ, bức ảnh graffiti của bạn sẽ được vẽ nghệ thuật trên tường.
 

tuann2

New Member
Tham gia
1/2/15
Bài viết
33
Được thích
14
#2
Thấy techrum nhàm nhất là những tin như thế này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom