Mời tải về 18 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 23/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4565 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp 18 app, game trả phí cho Android đang được miễn phí và giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 26 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 22/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 21 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (23/5/20) nhé.

TẢI VỀ Do Not Disturb - Call Blocker - Premium: 12K (Reg. 24K) / Nếu bạn không muốn bị làm phiền trong một cuộc họp, một cuộc hẹn quan trọng, vào ban đêm hoặc tại bất kỳ sự kiện nào khác, thì đây là ứng dụng phù hợp. Bạn có thể chọn tắt âm thanh hoặc chặn hoàn toàn các cuộc gọi đến, đối với người đang gọi cho bạn, điện thoại của bạn sẽ được hiển thị là bận. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Photo Studio PRO: 87K (Reg. 235K) / Photo Studio PRO cho phép bạn áp nhiều hiệu ứng màu khác nhau trông rất thú vị, từ những tông màu nóng, màu hiện đại cho đến hoài cổ. Ngoài ra, bạn còn có thể biến tấm ảnh chụp thành tranh vẽ, lồng ghép các hiệu ứng đồ họa, chỉnh độ sáng, màu sắc, độ nét, tương phản, cắt ảnh, xoay ảnh, chèn khung...


TẢI VỀ BitProject: FREE (Reg. 25K) / Ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý tiến độ hoàn thành dự án dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên các số liệu được thu thập hằng ngày từ người dùng.



TẢI VỀ Lines Live Wallpaper: FREE (Reg. 53K) / Gói ứng dụng cung cấp các loại hình nền live với nhiều chủ đề khác nhau dành cho điện thoại Android, được xây dựng và phát triển bởi DotCode Apps Studio.


TẢI VỀ Bubbles Live Wallpaper: 18K (Reg. 53K) / Thay vì sử dụng những tấm ảnh nền tĩnh, Bubbles sẽ hiển thị ảnh động dạng vòng tròn di chuyển liên tục trên màn hình thiết bị giúp mang lại sự sinh động cho thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích của mình.



TẢI VỀ Reminder PRO: 25K (Reg. 85K) / Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.



TẢI VỀ PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark: 9,5K (Reg. 17K) / Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.



TẢI VỀ Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker: 7,5K (Reg. 77K) / Trình duyệt Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.



TẢI VỀ Cosmic Music Player - Mp3 Player, Audio Player: 9K (Reg. 77K) / Cosmic Music Player - Mp3 Player, Audio Player không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Cosmic Music Player còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.



TẢI VỀ Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private: 6K (Reg. 77K) / Trình duyệt Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Cube Breaker 3D - Cool break & smashing game: FREE (Reg. 20K)


TẢI VỀ Dead Rain : New zombie virus: FREE (Reg. 42K) / Tựa game hàng động lấy chủ đề về xác sống nhưng cách chơi khá độc đáo. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật và vượt qua các màn chơi với rất nhiều zombie xuất hiện trên đường đi của mình.


TẢI VỀ Bridge Constructor Portal: 53K (Reg. 109K) / Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.


TẢI VỀ Toby: The Secret Mine: 21K (Reg. 89K) / Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước.


Đang miễn phí và giảm giá 38 tựa game Android trả phí trên Play Store (21/5) / Cập nhật danh sách tổng hợp các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Sudoku Zen, Empire Warriors TD Premium, Football Drama, Bulb Boy, This Is the Police, OXXO, Rusty Memory Survival, Live or Die - Zombie Survival Pro, Titan Quest, Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post, Stickman Ghost... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Linebox - Icon Pack: 13K (Reg. 34K)



TẢI VỀ Ration - Icon Pack: 13K (Reg. 34K)



TẢI VỀ Monotone - Dark Icon Pack: 6K (Reg. 31K)



TẢI VỀ Mumber - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom