Mời tải về 20 ứng dụng Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 21/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3155 #1

Chia sẻ danh sách 20 ứng dụng trả phí cho Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 28 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 20/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 20 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (21/5/20) nhé.

TẢI VỀ Bird Mail Pro -Email App: 62K (Reg. 104K) / Ứng dụng email mạnh mẽ cho phép bạn truy cập vào tất cả tài khoản thư điện tử cá nhân, dễ dàng thiết lập cho các nhà cung cấp dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Yahoo, Hotmail, Outlook v.v...



TẢI VỀ Split Apps - Multi Window apps - Dual Screen apps: FREE (Reg. 31K) / Split Apps mang đến cho bạn khả năng mở cùng lúc hai ứng dụng trên cùng một màn hình hoạt động, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm việc, giải trí đa phương tiện, vừa lướt web vừa xem video v.v...



TẢI VỀ Call Notes Pro: 23K (Reg. 70K) / Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho những ai thường xuyên phải thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động. Đặc biệt là cho phép người dùng tạo ghi chú cho từng liên hệ riêng biệt. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Pedometer - GPS Tracker: FREE (Reg. 6K) / Pedometer - GPS Tracker là một ứng dụng tuyệt vời cho những buổi đi bộ thể dụng, kỳ nghỉ hoặc tập luyện thể thao. Sau khi bắt đầu, Pedometer sẽ theo dõi chuyển động và sử dụng cảm biến tích hợp để đếm các bước di của bạn với mức độ chính xác cực kỳ cao.



TẢI VỀ Coloring Book+: FREE (Reg. 168K) / Ứng dụng Coloring Book+ mang đến cho bạn những ý tưởng nghệ thuật tuyệt vời, khơi dậy các giác quan và sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn với hơn 450 màu sắc khác nhau.



TẢI VỀ Screen On - Keep Screen awake - Keep Screen ON: FREE (Reg. 15K) / Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.



TẢI VỀ WOW Volume Manager - App volume control: FREE (Reg. 15K) / Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với WOW Volume Manager - App volume control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ được tự động hóa nhờ các tùy chỉnh của bạn trước đó!



TẢI VỀ DD Calendar (Widget) Pro: 23K (Reg. 213K) / Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng lịch thông thường, DD Calendar (Widget) Pro còn cung cấp cho người dùng một widget tiện ích giúp hiển thị các công việc cần làm trong ngày ngay trên màn hình chính.



TẢI VỀ Daily Wallpapers Pro - Auto Change Wallpapers: 20K (Reg. 35K) / Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing, Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.



TẢI VỀ Do Not Disturb - Call Blocker - Premium: 12K (Reg. 24K) / Nếu bạn không muốn bị làm phiền trong một cuộc họp, một cuộc hẹn quan trọng, vào ban đêm hoặc tại bất kỳ sự kiện nào khác, thì đây là ứng dụng phù hợp. Bạn có thể chọn tắt âm thanh hoặc chặn hoàn toàn các cuộc gọi đến, đối với người đang gọi cho bạn, điện thoại của bạn sẽ được hiển thị là bận.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ F-Stop Gallery Pro: 58K (Reg. 117K) / Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng giúp ẩn hình ảnh đơn giản hơn thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như Tìm kiếm hình ảnh với thẻ trên, xếp hạng, kiểu máy ảnh v.v...

Xem vị trí chụp ảnh nếu khả dụng Xem dữ liệu hình ảnh (EXIF, XMP, IPTC); Tùy chỉnh sắp xếp hình ảnh bằng cách kéo và thả; Tùy chọn chủ đề cho ứng dụng; Tạo thư mục lồng nhau; Truy cập hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau; Quản lý hình ảnh thông minh và dễ dàng hơn với các thẻ tên và màu sắc chỉ định; Tùy chọn ẩn / hiện thư mục chứ hình ảnh theo nhu cầu sử dụng; Hỗ trợ xem ảnh động; Dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua mạng xã hội và các ứng dụng trò chuyện trực tuyến; Bảo vệ hình ảnh và video bằng mật khẩu; Chế độ trình chiếu với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt...



Đang miễn phí và giảm giá 38 tựa game Android trả phí trên Play Store (21/5) / Cập nhật danh sách tổng hợp các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Sudoku Zen, Empire Warriors TD Premium, Football Drama, Bulb Boy, This Is the Police, OXXO, Rusty Memory Survival, Live or Die - Zombie Survival Pro, Titan Quest, Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post, Stickman Ghost... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.



TẢI VỀ Ango - Icon Pack: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Gladient Icons: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Moxy Icons: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Lenyo Icons: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Aivy - Icon Pack: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Corvy - Icon Pack: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Limitless Icon Pack: FREE (Reg. 23K)



TẢI VỀ Athena Icon Pack - Squircle Icons: 20K (Reg. 36K)



TẢI VỀ Monotone - Dark Icon Pack: 6K (Reg. 31K)



TỔNG HỢP
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/4/20
Bài viết
58
Được thích
9
#2
Có cách nào cài bộ iCon này ko cần Laucher ko bác ??
 

tmcuong

Member
Tham gia
30/3/20
Bài viết
82
Được thích
19
#5
Huawei hiện không cho phép sử dụng launcher ngoài cũng như icons
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom