Mời tải về 20 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 05/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6200 #1

Hiện tại trên Play Store đang miễn phí và giảm giá một số ứng dụng Android khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng icon pack bạn tham khảo qua bài hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 27 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 04/8/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (05/8/20) nhé.

TẢI VỀ Moon+ Reader Pro: 81K (Reg. 161K) / Ứng dụng hỗ trợ xem nhiều định dạng sách như PDF, EPUB, MOBI, CHM, CBR, CBZ, FB2, TXT, HTML, RAR, ZIP và các định dạng OPDS khác. Ngoài ra, còn có cả Tiếng Việt để các bạn sử dụng dễ dàng hơn nhé. [giảm giá lại]



TẢI VỀ Quick Volume Control in notification bar: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng này được nhà phát triển mod lại chức năng giúp người dùng điều chỉnh âm lượng trên thiết bị Android một cách tiện lợi hơn. Bạn có thể sử dụng để thiết lập mức âm thanh cho từng chế độ riêng biệt ngay trên trung tâm thông báo mà không cần sử dụng tới hai phím bấm vật lý truyền thống. [miễn phí lại]



TẢI VỀ Lists: FREE (Reg. 46K) / Đây là một ứng dụng Todo-list, cho phép bạn tạo nhanh ghi chú hoặc danh sách công việc cần làm trong ngày. Bên cạnh đó còn hỗ trợ một số chức năng như chỉnh sửa ghi chú hiện có, đánh dấu ghi chú, đánh dấu danh sách đã hoàn thành v.v...



TẢI VỀ UnreliAlarm: FREE (Reg. 27K) / UnreliAlarm - Podcast and music alarm! là một ứng dụng báo thực cục kỳ thú vị, cho phép bạn thiết lập chế độ báo thức kết hợp với các ứng dụng khác như Podcast, Play Music, PocketCasts, Stitcher, AntenPod, Spotify, Deezer & Stellio.



TẢI VỀ Speed View GPS Pro: FREE (Reg. 20K) / Ứng dụng Speed View GPS Pro sẽ giúp bạn theo dõi tốc độ, khoảng cách, địa điểm tới. Đặc biệt là tính toán được thời gian khởi hành, thời gian đã đi và tốc độ trung bình, tốc độ tối đa v.v...



TẢI VỀ Speccy - Spectrum Analyzer: 15K (Reg. 49K) / Ứng dụng giúp người dùng tính toán tần số âm thanh thông qua đầu thu microphone của điện thoại. Có thể giúp ích cho bạn trong một số trường hợp nhất định.


TẢI VỀ FV File Pro: 70K (Reg. 163K) / Trình quản lý file dành cho thiết bị Android, bổ sung thêm một số chức năng nâng cao hơn so với ứng dụng mặc định đi kèm máy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây không phải là trình quản lý file có quyền root, do đó các thư mục hệ thống sẽ được phép chỉnh sửa lại.



TẢI VỀ OsmAnd+: 150K (Reg. 300K) / OsmAnd + là một ứng dụng bản đồ và hỗ trợ chỉ đường tự động với nguồn dữ liệu được lấy từ OpenStreetMap (OSM). Bạn có thể thiết lập chỉ đường bằng giọng nói, xem POI (địa điểm ưa thích), tạo và quản lý đường đua GPX v.v...



TẢI VỀ One4KWGT Pro - widgets for KWGT: 24K (Reg. 46K) / Gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



TẢI VỀ Riddle Me 2020: FREE (Reg. 16K) / Đây là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Stardew Valley: 113K (Reg. 179K) / Tựa game nông trại gần giống với game nông trại Avartar khá nổi tiểng của TeamMobi VN. Nhiệm chính của bạn là trồng chọt, chăn nuôi, buôn bán sản phẩm mình làm ra để phát triển trang trại thành một nông trại lớn hơn. Ngoài ra bạn còn có thể giao lưu, kết bạn giúp việc trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn.



TẢI VỀ Survival Island: EVO PRO: FREE (Reg. 26K) / Trong Survival Island: EVO PRO bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ với những loài động vật hoang dã nguy hiêm, phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.



TẢI VỀ Empire Warriors TD Premium: FREE (Reg. 6K) / Bạn là fan của thể loại game thủ thành chiến thuật và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị.


TẢI VỀ Live or Die: Zombie Survival Pro: FREE (Reg. 26K) / Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Flixy - Icon Pack: 27K (Reg. 52K)



TẢI VỀ One UI - Icon Pack: 27K (Reg. 52K)



TẢI VỀ Pixel Vintage - Icon Pack: 27K (Reg. 52K)



TẢI VỀ CRiOS X - Icon Pack: 27K (Reg. 52K)



TẢI VỀ Fledermaus - Icon Pack: FREE (Reg. 33K)



TẢI VỀ Cuticon Round - Icon Pack: FREE (Reg. 33K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom