Mời tải về 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 20/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3794 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang miễn phí và giảm giá 22 app, game Android trả phí khá hấp dẫn. Tuy nhiên, chương trình ưu đãi này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, do đó các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 29 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 19/7/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 16 app/game iOS trả phí trị giá $32 đang được miễn phí trên App Store (20/7/20) nhé.

TẢI VỀ Fa Music Player Plus: FREE (Reg. 23K) / Trình phát nhạc với giao diện ấn tượng, hỗ trợ bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.



TẢI VỀ Hot VPN Pro - HAM Paid VPN Private Network: FREE (Reg. 81K) / Ứng dụng cung cấp cho người dùng kết nối VPN với tốc độ truy cập nhanh và không bị giới hạn số dung lượng sử dụng sau mỗi truy cập.



TẢI VỀ Wordbank - English Graded E-book Reader: FREE (Reg. 26K) / Đây là một ứng dụng sách điện tử, hỗ trợ tải về các sách epub được phân loại từ nhiều trang web khác nhau như gutenberg.org, english-e-reader.net v.v... Lưu ý rằng, Wordbank phù hợp cho những ai thành thạo hoặc đang muốn rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh nhé.



TẢI VỀ Status Saver 2020: FREE (Reg. 70K) / Status Saver 2020 là ứng dụng hoàn hảo nhất để lưu tất cả các thông báo trạng thái, hình ảnh và video của các mạng xã hội như Instagram, WhatsApp, Facebook, Twitter và TikTok v.v...



TẢI VỀ Classic eReader - book reader: FREE (Reg. 64K) / Classic eReader là một ứng dụng đọc sách dành cho smartphone, tương thích với hầu hết các định dạng file sách điện tử hiện có và hỗ trợ tính năng Text To Speech được xây dựng dựa trên Google Text To Speech.



TẢI VỀ App Brightness Manager: FREE (Reg. 17K) / Để thay đổi độ sáng màn hình điển thoại chúng ta thường điều chỉnh qua menu chức năng nhanh hoặc trong cài đặt hệ thống. Tuy nhiên, với App Brightness Manager có thể giúp bạn thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng riêng biệt trên thiết bị Android.



TẢI VỀ Weight Checker PRO: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Weight Checker PRO giúp bạn lập kết hoạch và theo dõi quá trình giản cân của mình, tổng hợp các số liệu cần thiết nhu ngày tháng, cân nặng ban đầu, cân nặng sau một tháng v.v.. từ đó tính toán phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.



TẢI VỀ Intruder Catcher: Lock Screen and App protection: 23K (Reg. 141K) / Ứng dụng hỗ trợ bảo vệ thiết bị của bạn với một lớp bảo vệ thứ 2, giúp bạn chụp lại hình ảnh khuôn mặt của người đang mở khóa trái phép vào điện thoại khi nhập sai mật khẩu.



TẢI VỀ Calculator Locker: Hide Photos & Videos + Applock: FREE (Reg. 12K) / Ứng dụng cho phép bạn tạo vùng an toàn để ẩn đi những dữ liệu cá nhân như hình ảnh, video hoặc ứng dụng thông qua mã khóa bảo vệ.



TẢI VỀ WiFi Mouse Pro: 48K (Reg. 95K) / Ứng dụng WiFi Mouse Pro sẽ biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa - tất cả trong ứng dụng bộ điều khiển này. (giảm giá lại)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Dungeon Shooter : The Forgotten Temple: FREE (Reg. 23K) / Dungeon Shooter : The Forgotten Temple thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất với gameplay khá hấp dẫn, nơi mà bạn sẽ phải một mình đương đầu với rất nhiều sinh vật dữ tợn và luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn.


TẢI VỀ One Up - Lemonade Rush: 11K (Reg. 43K) / One Up là một tựa game đơn giản nhưng có khả năng gây nghiện khá cao. Bạn chỉ cần điều khiển nhân vật chính lạy và nhảy liên tục để tránh khỏi mực nước đang dâng lên.


TẢI VỀ Space Shooter: Alien vs Galaxy Attack (Premium): FREE (Reg. 6,5K) / Đây là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại và khốc liệt hơn.


TẢI VỀ Stickman Ghost 2: Gun Sword - Action RPG Offline: FREE (Reg. 45K) / Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que “stick man” cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


TẢI VỀ ACCESS CODE: HEAVEN: 23K (Reg. 46K) / Tựa game theo phong cách platformer và bạn sẽ đóng vai nhân vật tên là bijou - một đặc vụ bí mật đang thực hiện nhiệm vụ khám phá trạm vũ trụ để tìm câu trả lời cho sự xâm nhập bí ẩn. Điều hướng theo cách của bạn thông qua từng cấp độ và phiêu lưu đễn những nơi bí ẩn đang chờ đợi bạn.


TẢI VỀ League of Stickman 2-Sword Demon: FREE (Reg. 6K) / Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.


TẢI VỀ 36 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tổng hợp danh sách 36 tựa game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Bulb Boy; Sword Warriors Premium; Castle Defender Premium; Cat Forest - Healing Camp; Heroes Defender - Epic TD Game; Data Defense; Stickman Legends; WMW - War Machine Wrestling...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ One UI Icon Pack, S10 Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ S9 Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ Crispy HD Vintage - Icon Pack: 22K (Reg. 52K)



TẢI VỀ GRADION - Icon Pack (SALE!!!): 23K (Reg. 46K)



TẢI VỀ Miui Vintage - Icon Pack: 22K (Reg. 52K)



TẢI VỀ Xperia - Icon Pack: 22K (Reg. 52K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Khanhz Nguyen

Well-Known Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
1,862
Được thích
148
#2
Add có ứng dụng nào mà chụp hình cái cây mà đo đc chiều cao của nó ko ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom