Mời tải về 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 30/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4801 #1

Chia sẻ danh sách 23 app, game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 29/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 18 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (28/5/20) nhé.

TẢI VỀ Insomnia - Breathe & Fall Asleep Under 60 Seconds: FREE (Reg. 41K) / Ứng dụng hỗ trợ người dùng luyện tập phương pháp thở 4-7-8, giúp đem lại sự thư thái và dễ dàng đi vào giấc ngủ trong vòng 60 giây. Theo bác sĩ Andrew Weil, người đã phổ biến kỹ thuật thở 4 7 8 này, kiểu thở nhịp nhàng này là "một loại thuốc an thần tự nhiên cho hệ thần kinh".



TẢI VỀ TouchRemove: FREE (Reg. 23K) / Ứng dụng TouchRemove hỗ trợ người dùng loại bỏ các chi tiết thừa ra khỏi khung hình mà không làm thay đổi bố cục, cách sử dụng đơn giản và thao tác cực kỳ nhanh chóng.


TẢI VỀ Face Video Morph Animator HD: FREE (Reg. 23K) / Ứng dụng cho phép bạn tạo hiệu ứng hoạt hình theo phong cách riêng của bạn trên mỗi bức ảnh. Trong đó bao gồm Biến hình ảnh em bé của bạn thành hình ảnh bạn ngày hôm nay; Biến vợ thành mẹ hoặc chồng thành ngôi sao nhạc rock; Biến hình con trai hoặc con gái của bạn thành ông bà hoặc cha mẹ; Biến mình thành người nổi tiếng v.v...


TẢI VỀ Bills Reminder: FREE (Reg. 73K) / Ứng dụng hỗ trợ theo dõi hóa đơn và nhận thông báo nhắc nhở hàng ngày cho các thanh toán hóa đơn của bạn. Giúp bạn quản lý các hóa đơn định kỳ, lưu trữ hóa đơn, quét Mã QR cho sản phẩm hoặc trang web, mở URL web từ chi tiết hóa đơn.



TẢI VỀ ProShot: 23K (Reg. 91K) / Ứng dụng Proshot cung cấp cho bạn các tùy chỉnh nâng cao cho camera như thiết lập tốc độ màn chập, điều chỉnh ISO, mức cân bằng trắng,... với một giao diện đơn giản và cực kì dễ sử dụng.



TẢI VỀ Live Wallpaper HD/3D Parallax Background Ringtones: FREE (Reg. 25K) / Ứng dụng cung cấp hàng ngàn tấm ảnh nền động được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là cung cấp cho người dùng lựa chọn tải về hình ảnh đó hoàn toàn miễn phí. (miễn phí lại)



TẢI VỀ 450 Câu Luật GTĐB Pro: FREE (Reg. 7K) / 450 Câu Luật GTĐB Pro là một ứng dụng về luật giao thông đường bộ Việt Nam. Giúp bạn chuẩn bị tốt phần lý thuyết cho các kỳ thi sát hạch B1, B2, C, D, E, và F hoặc dùng để tra cứu khi cần.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ N+ Launcher Pro: FREE (Reg. 69K) / N+ Launcher Pro là một trình khởi chạy cho phép bạn tùy chỉnh lại giao diện mặc định trên thiết bị Android, cung cấp nhiều tính năng hữu ích của Android 7.0 Nougat / 8.0 Oreo / 9.0 Pie mà không cần cập nhật lên phiên bản mới. Bên cạnh đó, nếu bạn đang sử dụng các launcher miễn phí thì không nên bỏ qua ứng dụng này với đầy đủ các tính năng cao cấp đều được mở khóa. Nhà phát triển CraftsApp Team cũng dựa theo giao diện từ phiên bản Android gốc, nhằm mang đến cho thiết bị khả năng hoạt động mượt mà, nhanh, nhẹ và đơn giản nhất.



TẢI VỀ Black & White Photo Filters: FREE (Reg. 6K) / Tạo ảnh đen trắng hoàn hảo với ứng dụng Bộ lọc ảnh đen trắng, bạn có thể sử dụng hình ảnh từ thư viện, chụp từ máy ảnh mặc định để căn chỉnh lại độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa một cách chính xác.



Tổng hợp một số gói theme tuyệt đẹp cho phép thay đổi và tùy biến giao diện trên thiết bị Android, dành riêng cho những ai đang sử dụng ứng dụng Substratum (khác hoàn toàn với launcher).

TẢI VỀ NeuStyle UI: 23K (Reg. 35K)



TẢI VỀ Hummy for KLWP: 23K (Reg. 35K)



TẢI VỀ Magibot: FREE (Reg. 108K) / Trong tựa game này bạn sẽ giúp chú robot nhỏ ILO, thực hiện chuyến phiêu lưu của mình trên một hành tinh xa lạ nhằm tìm hiểu xem tại đây liệu con người có sinh sống được hay không. Điểm thú vị trong Magibot là sự kết hợp giữa thể loại phiêu lưu và chiến lượng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn thay vì đi theo cốt truyện nhất định.


TẢI VỀ Evertale: FREE (Reg. 6K) / Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



TẢI VỀ STAY: 13K (Reg. 128K)


TẢI VỀ Zombie Night Terror - A plague unleashed: 78K (Reg. 182K) / Trong tựa game này, thay vì phải chạy trốn khỏi những con zombie khát máu, bạn sẽ trở thành thủ lĩnh của chúng và tìm mọi cách để lây lan dịch bệnh cho tất cả mọi người trên trái đất. Tuy nhiên, khi không được kiểm soát thì những con zombie này sẽ trở nên vô hại, chỉ bước đi không ngừng và rồi rơi vào những cái bẫy. Bởi vậy để hoàn thành nhiệm vụ kết liễu thế giới, bạn sẽ phải hướng dẫn lũ xác sống tới bữa ăn ngon tuyệt của chúng.


TẢI VỀ AngL: FREE (Reg. 28K) / Tựa game giải đố với thiết kế đơn giản và lối chơi khá thú vị, yêu cầu bạn phải tận dụng kỹ năng tính toán logic để giải quyết các vấn đề được giao trong mỗi màn chơi.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ iOS Lines White - Icon Pack: FREE (Reg. 23K)



TẢI VỀ Vova - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ Pix Dark Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ Pure Line Icon Pack - Cute Line Theme & Line Icons: 23K (Reg. 35K)



TẢI VỀ Line Icon Pack: Simple Line Style Icons: 23K (Reg. 35K)



TẢI VỀ O Pro Icon Pack: 23K (Reg. 35K)



TẢI VỀ S9 Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ Timus Dark Icon Pack: 11K (Reg. 29K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom