Mời tải về 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 10/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4351 #1

Tổng hợp danh sách 23 app, game trả phí cho smartphone Android đang miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 09/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 18 app/game iOS trả phí trị giá $44 đang được miễn phí trên App Store (10/6/20) nhé.

TẢI VỀ Dot VPN Pro — Better than Free VPN (No Ads): FREE (Reg. 301K) / Ứng dụng này cho phép bạn thiết lập kết nối an toàn thông qua một mạng khác trên Internet (chuyển tiếp tất cả lưu lượng network traffic tới hệ thống, truy cập tài nguyện mạng cục bộ từ xa và bypass việc kiểm duyệt), giúp "vượt rào" tới những trang web bị hạn chế về mặt vị trí địa lý, bảo vệ hoạt động trực tuyến của người dùng khỏi kẻ xấu khi dùng mạng công cộng v.v...



TẢI VỀ Meeting Notes Taker - Recorder, memo and minutes: FREE (Reg. 55K) / Ứng dụng Meeting Notes Taker cho phép người dùng tạo ghi chú bằng cả giọng nói và văn bản. Đặc biệt là có thể hoạt động được ở chế độ chạy nền nếu như bạn cần sử dụng vào một số công việc tế nhị.



TẢI VỀ Best Gallery Pro - No Ads, QuickPic, Photo Gallery: 23K (Reg. 70K) / Đây là một ứng dụng Gallery thông minh, giúp bạn quản lý các bức ảnh và video của mình dựa trên khoảnh khắc, sắp xếp theo ý muốn, hiển thị dạng trình chiếu v.v...



TẢI VỀ Daily Wallpapers Pro - Automatic Daily Wallpapers: 23K (Reg. 50K) / Ứng dụng Daily Wallpapers giúp bạn tự động thay đổi hình nền trên màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng nguồn ảnh chất lượng cao của Bing, Picsum Photos hoặc thư mục ảnh có sẵn trên thiết bị. Bao gồm các chức năng Tự động thay đổi hình nền thiết bị hoặc màn hình khóa hàng ngày bằng hình ảnh Bing, Picsum Photos hoặc bằng cách sử dụng hình ảnh từ điện thoại của bạn; Có thể tự cài đặt hình ảnh bạn thích cho Màn hình chính hoặc Màn hình khóa riêng biệt; Hình ảnh Bing trong vòng 1 tuần trở lại đây (8 hình); Đặt thủ công hình ảnh Bing làm nền hoặc màn hình khóa; Đặt thủ công hình ảnh Picsum Photos làm nền hoặc màn hình khóa; Lưu hình nền vào bộ nhớ của thiết bị; Hỗ trợ chủ đề màu hệ thống (tự động đặt tối / sáng).



TẢI VỀ Browser N: FREE (Reg. 74K) / Trình duyệt web nhẹ và an toàn, cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi truy cập các trang web với nhiều tính năng hữu ích, bao gồm Nhập và xuất dấu trang, Quản lý nhiều tab, Chế độ Javascript bị vô hiệu hóa, Hỗ trợ tốt nhất HTML5 & Flash, Chỉnh sửa hình ảnh, Xem thông tin thiết bị, Theo dõi IP, Chặn quảng cáo v.v...



TẢI VỀ Speedometer GPS Pro: FREE (Reg. 20K) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn theo dõi tốc độ, khoảng cách, địa điểm tới. Đặc biệt là tính toán được thời gian khởi hành, thời gian đã đi và tốc độ trung bình, tốc độ tối đa v.v....



TẢI VỀ KReader PRO: kindle read all formats: 40K (Reg. 80K) / Ứng dụng hỗ trợ xem các định dạng file văn bản như PDF, EPUB, EPUB3, MOBI, DjVu, FB2, FB2.zip, TXT, RTF, AZW, AZW3, CBR, CBZ, HTML, XPS, MHT v.v... Bên cạnh đó, KReader PRO còn có hai chức năng cực kỳ hay là phát audio và tự động cuộn khi xem. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Contact Manager: FREE (Reg. 78K) / Với Contact Manager bạn có thể nhận địa chỉ liên lạc có trong các ứng dụng trò chuyện trực tuyến như WhatsApp, Telegram, Facebook Messenger, Viber, Allo và các tài khoản email khác nhau.



TẢI VỀ Luci - Intelligent Dream Journal & Lucid Guide: FREE (Reg. 15K) / Ứng dụng hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, ghi lại tất cả âm thanh phát ra từ miệng của bạn để tạo thành một bảng thống kê, sử dụng để phác họa lại giấc mơ của bạn dưới dạng hình ảnh mô tả.



TẢI VỀ Folder Server - WiFi file access: FREE (Reg. 52K) / Đúng như tên gọi, ứng dụng Folder Server - WiFi file access cho phép bạn truy cập vào các thư mục trên thiết bị Android từ PC một cách dễ dàng và nhanh chóng.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Prometheus News Feeds: FREE (Reg. 64K) / Ứng dụng Prometheus News Feeds cho phép bạn tổng hợp tin tức từ các nguồn cấp tin cậy, giúp cập nhật thông tin mới về những chủ đề nổi bật như thế giới, công nghệ, chính trị, khoa học, quân sự v.v... một cách nhanh chóng và chính xác nhất.



TẢI VỀ PU GFX Tool Pro For PUBG: FREE (Reg. 115K) / PU GFX Tool Pro For PUBG là một công cụ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình của tựa game đình đám PUBG Mobile như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tối ưu hóa giúp trò chơi hoạt động mượt mà hơn.



Nếu bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Hai gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.

TẢI VỀ Rabbit KLWP Presets: 23K (Reg. 40K)



TẢI VỀ Mixture for KLWP: 23K (Reg. 40K)



TẢI VỀ League of Stickman - Best action game ( Dreamsky ): FREE (Reg. 6K) / Sở hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, League of Stickman(Dreamsky) mang đến những trận đấu gây cấn. Bạn phải sử dụng kĩ năng cùng 4 tuyệt chiêu để vượt qua muôn vàn kẻ thù trên đường đi.


TẢI VỀ Table Top Racing: World Tour: 59K (Reg. 117K) / Trong Table Top Racing: World Tour, bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe đua mini và tham gia nhiều giải đấu khác nhau. Điểm thú vị là game cung cấp cho người chơi 8 loại "Power Up" để tăng tốc độ và 6 "Weapon Wheels" để tấn công hoặc phòng thủ trong lúc đua.


TẢI VỀ FASTAR VIP - Shooting Star Rhythm Game: FREE (Reg. 21K) / Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.



TẢI VỀ Dungeon Escape: 6K (Reg. 85K) / Tựa game được thiết kế trên nền tảng 2D với lối chơi đầy thách thức kết hợp cùng những bản nhạc trong phim chiptune. Bạn cần thực hiện các nhiệm vụ để thoát khỏi ngục tối bí ẩn chứa đầy bẫy và kẻ thù nguy hiểm.


TẢI VỀ League of Stickman 2-Sword Demon: FREE (Reg. 6K) / Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.


TẢI VỀ 24 tựa game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store: FREE / Tổng hợp danh sách các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Dungeon Shooter; Reporter 2; Grow Spaceship; Freelancer Simulator Inc; Demon's Rise 2; Castle Defender Premium; BonVoyage!; Beholder 2; The Beggar's Ride; Baldur's Gate - Enhanced Edition...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ One UI Icon Pack, S10 Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ One UI Icon Pack - Samsung Icons & Wallpapers: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ P Icon Pack for Pixel: 23K (Reg. 35K)



TẢI VỀ Nova Dark Icon Pack - Rounded Square Shaped Icons: 18K (Reg. 36K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Bạn nhắn tin trên Fan Page nhóe
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom