Mời tải về 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 17/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4711 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp một số app, game trả phí cho smartphone Android đang miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 16/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 21 app/game iOS trả phí trị giá $58 đang được miễn phí trên App Store (16/6/20) nhé.

TẢI VỀ Win UI - The Launcher: FREE (Reg. 21K) / Ứng dụng mô phỏng giao diện Windows 10 dành cho các thiết bị Android, cung cấp thêm một số tính năng hữu ích khác như Chế độ tối / sáng cho thanh tác vụ và danh sách bắt đầu; Danh sách bắt đầu như HĐH Windows, Tùy chỉnh Tiled v.v...



TẢI VỀ Musific Pro: 20K (Reg. 47K) / Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ My Device Pro - Android Device Information: 20K (Reg. 65K) / Ứng dụng My Device Pro cho phép người dùng truy xuất thông tin thiết bị một cách nhanh chóng. Bao gồm Thương hiệu, nhà sản xuất, dòng máy, cấu hình phần cứng, ID thiết bị, hệ điều hành v.v...



TẢI VỀ Square Home Key - Launcher: Windows style: 48K (Reg. 106K) / Ứng dụng Square Home Key là một launcher, giúp biến giao diện Android thành Windows 10 Mobile với thiết kế mô-đun mới cực kỳ đẹp mắt.



TẢI VỀ Venus in HD Gyro 3D XLVersion: 22K (Reg. 68K) / Ứng dụng Venus in HD Gyro 3D XLVersion cung cấp ảnh nền với chủ đề là các hành tinh trong hệ mặt trời, giúp cho màn hình của thiết bị trở nên sống động và giống như một vũ trụ thu nhỏ vậy.


TẢI VỀ Easy Text Editor Plus: 66K (Reg. 517K) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ văn phòng với giao diện đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết để bạn chính sửa văn bản mà không cần tới những ứng dụng nâng cao như Microsoft Office hay Google Docs.



TẢI VỀ CPUz Pro: 6K (Reg. 131K) / CPUz Pro hoạt động tương tự như ứng dụng CPU-Z, cho phép bạn kiểm tra một số thông tin kỹ thuật trên smartphone Android như CPU, Camera, Sensors hay Pin v.v...



TẢI VỀ Noizio Pro — sounds for focus, relax & sleep: FREE (Reg. 57K) / ‎Ứng dụng mang đến những trải nghiệm mới mẽ cho người dùng, đơn giản nhưng ấn tượng. Đem lại sự thoả mái với những âm thanh rất "bình dân" của cuôc sống, các âm thanh mà trong cuộc sống nhộn nhịp đầy hiện đại này mọi người đã dần quên mất.



TẢI VỀ Pro Mp3 player - Qamp: FREE (Reg. 25K) / Pro Mp3 player - Qamp là trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ Countdown Calendar: 35K (Reg. 82K) / Nếu như bạn đã chán những ứng dụng sắp xếp lịch trình kiểu truyền thống, hãy thử sử dụng Countdown Calendar, đây là tiện ích cho phép người dùng lên kế hoạch làm việc ngay trên màn hình chính mà không cầm mở ứng dụng.Nếu như bạn đã chán những ứng dụng sắp xếp lịch trình kiểu truyền thống, hãy thử sử dụng Countdown Calendar, đây là tiện ích cho phép người dùng lên kế hoạch làm việc ngay trên màn hình chính mà không cầm mở ứng dụng.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ My Notes Pro: 33K (Reg. 56K) / Ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



TẢI VỀ Best Gallery Pro - No Ads, QuickPic, Photo Gallery: 23K (Reg. 70K) / Đây là một ứng dụng Gallery thông minh, giúp bạn quản lý các bức ảnh và video của mình dựa trên khoảnh khắc, sắp xếp theo ý muốn, hiển thị dạng trình chiếu v.v...



TẢI VỀ App Brightness Manager: FREE (Reg. 17K) / Để thay đổi độ sáng màn hình điển thoại chúng ta thường điều chỉnh qua menu chức năng nhanh hoặc trong cài đặt hệ thống. Tuy nhiên, với App Brightness Manager có thể giúp bạn thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng riêng biệt trên thiết bị Android.



TẢI VỀ Earth 3D - World Atlas: 11K (Reg. 69K) / Đây là ứng dụng Atlas thể giới với tạo hình 3D cực kỳ độc đáo, giúp bạn tiếp cận tới nhiều thông tin hữu ích trong mọi lĩnh vực theo cách sinh động hơn.



TẢI VỀ FTP Server: 20K (Reg. 35K) / Một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn chạy FTP Server trên thiết bị Android của mình, hỗ trợ truy cập, quản lý hoặc chia sẻ tệp từ xa thông qua mạng internet.


TẢI VỀ ColEm Deluxe - Complete ColecoVision Emulator: 70K (Reg. 113K) / Ứng dụng giả lập ColEm Deluxe cho phép bạn chơi nhiều thể loại game GBC và NES với giao diện khá quen thuộc từ các dòng máy chơi cổ điển.



TẢI VỀ Mental Hospital III HD: 6K (Reg. 35K) / Hoàn toàn đặt game thủ dưới góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tự do như những tựa FPS thực thụ, nhưng Mental Hospital III không hề có kho súng đạn đầy ắp, quyền năng phép thuật thượng thừa hay kỳ khí thần binh. Đơn giản bạn chỉ mang trên mình một vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì bạn có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.


TẢI VỀ CELL 13 - The Ultimate Escape Puzzle: FREE (Reg. 6,5K) / Không giống như các trò chơi giải đố cùng thể loại khác, Cell 13 yêu cầu bạn phải sử dụng khả năng tính toán vật lý và tính logic để điều khiển một viên bi vượt qua các vật cản ở mỗi màn chơi.


TẢI VỀ The Survivor: Rusty Forest: 23K (Reg. 46K)


TẢI VỀ This War of Mine: 112K (Reg. 320K) / Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm. (xem chi tiết về game tại đây)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ 19 tựa game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store: FREE / Chia sẻ danh sách tổng hợp các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Codex of Victory; Mental Hospital IV HD; Eternity Legends Premium; Super Hero Factory Inc Pro; The Game of Life; Cluedo; Football Challenger 2; Warhammer Quest 2...



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ BeeLine Icon Pack: 11K (Reg. 46K)



TẢI VỀ iOS Icon Pack: iPhone Icons & Wallpapers: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ One UI Icon Pack - Samsung Icons & Wallpapers: FREE (Reg. 48K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

chinhng

New Member
Tham gia
18/6/20
Bài viết
1
Được thích
0
#2
theme bác dùng làm ảnh thumb là themes j vậy bác thead ơi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom