Mời tải về 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 29/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4148 #1

Tổng hợp danh sách 23 app, game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 24 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 28/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 15 app/game iOS trả phí trị giá $58 đang được miễn phí trên App Store (27/6/20) nhé.

TẢI VỀ RubikCalcPRO: Programmable Calculator (PRO): FREE (Reg. 26K) / Đây là một ứng dụng máy tính độc lập với giao diện thân thiện, cho phép bạn thêm các chức năng hỗ trợ các phép tính vật lý, đại số, hóa học và công thức tùy chỉnh.


TẢI VỀ Sleep as Android Unlock: 48K (Reg. 80K) / Sleep as Android Unlock là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh, giúp đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian phù hợp nhất để mang đến cho bạn một buổi sáng dễ chịu.



TẢI VỀ Pocket PC: FREE (Reg. 33K) / Trình khởi chạy cho phép người dùng tùy biến khá nhiều chi tiết trên màn hình chính, cung cấp thêm các công cụ hỗ trợ như Start Menu (mở app list), SMS Preview (xem trước các nội dung tin nhắn), Quick Access Settings, Theme v.v... (miễn phí lại)


TẢI VỀ Pulsar Music Player Pro: 46K (Reg. 70K) / Pulsar Music Player Pro sở hữu giao diện nhẹ và có thể tùy biến, tích hợp bộ công cụ tìm kiếm mạnh mẽ cho phép tìm lời nhạc trực tuyến, hỗ trợ phát nhạc liên tục, có chế độ hẹn giờ tắt nhạc, tự động tạm dừng hoặc chơi tiếp khi cắm/rút tai nghe ra khỏi máy v.v... một số tính năng nổi bật khiến bạn không thể bỏ qua ứng dụng này.



TẢI VỀ QuickEdit Text Editor Pro - Writer & Code Editor: 46K (Reg. 70K) / QuickEdit là trình soạn thảo văn bản nhanh, ổn định và đầy đủ tính năng trên thiết bị Android. Bao gồm Ứng dụng Notepad nâng cao với nhiều cải tiến; Trình biên tập mã và đánh dấu cú pháp cho 50 ngôn ngữ (C++, C#, Java, HTML, CSS, XML, Javascript, PHP, v.v.); Hiệu suất cao và phản hồi theo thời gian thực trên các tập tin văn bản lớn (hơn 10.000 dòng); Hoàn tác và bỏ hoàn tác không giới hạn số lần; Truy cập tập tin từ FTP, Google Drive, Dropbox và OneDrive v.v... (giảm giá lại)



TẢI VỀ STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers: 28K (Reg. 49K) / Ứng dụng này sở hữu khá nhiều stock wallpaper, nếu thực sự yêu thích sự đơn giản, không màu mè từ những tấm ảnh nền mặc định được cung cấp bởi các nhà sản xuất điện thoại di động, STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers (Ad-Free) chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.



TẢI VỀ DirectChat Pro (ChatHeads): 18K (Reg. 41K) / Nếu như bạn thường xuyên nói chuyện với bạn bè hoặc người thân bằng Zalo, Whatsapp hay Messenger, chắc hẳn sẽ cảm thấy việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này khá là bất tiện và phiền phức. Chính vì vậy, DirectChat Pro sẽ cho phép bạn tạo chathead (bóng bóng nổi) từ bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào.



TẢI VỀ SuperNDS Pro (NDS Emulator): 23K (Reg. 46K) / Ứng dụng SuperNDS Pro (NDS Emulator) sẽ giả lập hệ thống điều khiển trên một số dòng máy chơi game Nintendo cổ điển, hỗ trợ load các file rom với định dạng .nds, .zip, .7z hay .rar.



TẢI VỀ Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Photo & Video Downloader for Instagram: 6K (Reg. 46K) / Photo & Video Downloader for Instagram -Repost App là một tiện ích hỗ trợ người dùng tải về các nội dung đa phương tiện trên mạng xã hội Instagram như hình ảnh hoặc video.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Animated Photo Widget +: 23K (Reg. 45K) / Ứng dụng Animated Photo Widget + cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình chính của thiết bị Android, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.



TẢI VỀ Hexologic: 21K (Reg. 46K) / Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi.


TẢI VỀ Block Puzzle: FREE (Reg. 54K) / Đây là phiên bản hiện đại của game xếp hình cổ điển và cực kì gây nghiện. Ban đầu bạn có thể thấy trò chơi này khá đơn giản nhưng càng về sau bạn sẽ càng “đụng” nhiều thách thức khó nhằn. Game cung cấp 6000 câu đố, đảm bảo sẽ thỏa mãn bạn cả một thời gian dài.



TẢI VỀ Mini Golf Arena: 6,5K (Reg. 334K) / Tựa game đánh gôn thu nhỏ với thiết kế không gian 3 chiều dành cho mọi lứa tuổi. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác nghẹt trên sân golf, cố gắng vượt qua các bài chơi mang tính thử thách cao.


TẢI VỀ Assassin Lord : Idle RPG (Magic): FREE (Reg. 45K) / Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những con quái vật trong mỗi màn chơi, lưu ý rằng việc thu thập vật phẩm và nâng cấp kỹ năng là cực kỳ quan trong bởi số lượng quái vật sẽ tăng lên sau mỗi màn chơi.



TẢI VỀ Animal Camp - Healing Resort: FREE (Reg. 23K) / Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TẢI VỀ 24 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Defender Battle - Heroes War; Railways; XCOM - Enemy Within; NBA 2K20; Door Kickers; Civilization Revolution 2; Dots Sync; Survival Island - EVO PRO; LYNE; Fighting Fantasy Legends...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Retro O Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ Doodle Pixel - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Asabura - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Domka - Icon Pack: 6K (Reg. 13K)



TẢI VỀ Color Gloss - Icon Pack: 6K (Reg. 13K)



TẢI VỀ Shimu - Icon Pack: 6K (Reg. 13K)



TẢI VỀ Flamingo Icon Pack: 23K (Reg. 35K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom