Mời tải về 24 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 02/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3181 #1

Cập nhật danh sách 24 app, game Android đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 30/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 25 app/game iOS trả phí trị giá $58 đang được miễn phí trên App Store (02/7/20) nhé.

TẢI VỀ NT Calculator: FREE (Reg. 58K) / Ứng dụng NT Calculator - Extensive Calculator Pro cho phép bạn dễ dàng xử lý tất cả các tính toán cần thiết cho cuộc sống hàng ngày với một ứng dụng duy nhất.



TẢI VỀ Total Media Player Pro: FREE (Reg. 49K) / Trình phát video chuyên nghiệp dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ khá nhiều định dạng file như mp4, mkv, m4v, mov, flv, avi, rmvb, rm, ts, tp, torrent, ace sống, webm, mpg, M3U8, m3u, mp2, wav, mp3, aac, vob v.v...


TẢI VỀ Wifi Auto PRO: 26K (Reg. 41K) / Wifi Auto PRO là một tiện ích hỗ trợ người dùng tiết kiệm pin bằng cách ngắt kết nối WiFi khi màn hình khóa và tự động kết nối lại khi mở khóa thiết bị.


TẢI VỀ Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private: 6K (Reg. 83K) / Trình duyệt Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.



TẢI VỀ Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker: 7,5K (Reg. 83K) / Trình duyệt Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.



TẢI VỀ Cosmic Music Player - Mp3 Player, Audio Player: 11K (Reg. 83K) / Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Cosmic Music Player còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.



TẢI VỀ NT Converter - Unit Converter Premium: 9K (Reg. 70K) / Đây là một công cụ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 1100 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.



TẢI VỀ Day by Day Organizer PRO: 58K (Reg. 104K) / Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Đừng lo lắng bởi Day by Day Organizer là trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.



TẢI VỀ SomPic - Photo Editor for cat: FREE (Reg. 20K) / Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành riêng cho những ai yêu thích mèo, cung cấp một loạt các loại khung viền, các bộ lọc màu phổ biến được nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng, đặc biệt là có thể giúp bạn chèn các loại tag phù hợp khi chia sẻ ảnh lên Instagram...



TẢI VỀ Daily Wallpapers Pro - Auto Change Wallpapers: 20K (Reg. 35K) / Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing, Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Split Apps - Multi Window apps - Dual Screen apps: FREE (Reg. 31K) / Split Apps mang đến cho bạn khả năng mở cùng lúc hai ứng dụng trên cùng một màn hình hoạt động, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm việc, giải trí đa phương tiện, vừa lướt web vừa xem video v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ Immersive Mode Manager: FREE (Reg. 41K) / Ứng dụng nhiều người nghĩ đến khi nó về tinh chỉ giao diện Android, ứng dụng này cung cấp chế độ Immersive Mode, giúp ẩn cả thanh thông báo và thanh điều hướng.



TẢI VỀ Lecture Notes - Classroom Notes Made Simple: FREE (Reg. 55K) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú đa năng với nhiều tiện ích như tạo ghi chú nhanh bằng hình vẽ, giọng nói, danh sách lời nhắc v.v...



TẢI VỀ LiquidPlayer Pro : music equalizer mp3 radio 3D: 26K (Reg. 91K) / Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



TẢI VỀ Knots Live Wallpaper: 39K (Reg. 104K) / Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Superheroes Junior: Robo Fighting - Offline Game: FREE (Reg. 45K) / Siêu Nhân Anh Hùng là một game nhập vai kết hợp trò chơi chiến thuật và chặt chém, trở thành 1 siêu nhân trong 5 anh em siêu nhân để cùng phòng thủ lại lũ quái vật xâm chiếm thành phố. Cùng nhập vai vào một trong những chiến binh siêu nhân biến hình để đánh nhau với những tên phù thủy và quái vật đối phương.


TẢI VỀ Superhero Armor: City War - Robot Fighting Premium: FREE (Reg. 45K) / Với sức mạnh của siêu nhân điện quang và vũ khí huyền thoại của những siêu anh hung sẽ mang đến những màn siêu nhân đánh nhau và chiến đấu vô cùng gay cấn giữa những sieu nhan anh hung với lũ quái thú độc ác. Bạn sẽ nhập vai vào một trong những ultra để phòng thủ và chiến đấu qua những trận chiến bảo vệ thành phố.


TẢI VỀ Titan Quest: 75K (Reg. 188K) / Tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại, vào thời điểm mà lũ Titan trốn thoát khỏi ngục tối với mục đích phá hủy thế giới cho bằng được. Khi mà những vị thần không tài nào ngăn cản được chúng, thì cũng chính là lúc cần đến một vị anh hùng, không ai khác chính là bạn.


TẢI VỀ Rebel Cops: 131K (Reg. 188K) / Viktor Zuev, một trùm tội phạm khét tiếng trên thế giới, đã nhanh chóng chiếm lấy thị trấn Ripton bằng vũ lực. Các nhà lãnh đạo, thậm chí cảnh sát địa phương đã đầu hàng theo ý muốn của hắn ta. Vốn là một bậc thầy về đe dọa và tống tiền, Zuev đã chiếm giữ mọi doanh nghiệp lớn trong thị trấn, hắn ta kiểm soát tất cả trong lòng bàn tay. Nhưng một nhóm cảnh sát từ chối cúi đầu. Với rất ít hy vọng thành công, họ chiến đấu - vì công lý và tương lai của thị trấn.


TẢI VỀ This Is the Police: 44K (Reg. 178K) / This Is the Police là một trò chơi chiến lược/phiêu lưu với bối cảnh trong một thành phố ống nước xoắn ốc. Khi đảm nhận vai trò của Cảnh sát trưởng Jack Boyd, bạn sẽ xâm nhập vào một câu chuyện sâu sắc về tội phạm và mưu đồ. Liệu Jack có thể nghỉ hưu với một đống , hay anh ta sẽ bị phá sản... hay tệ hơn nữa?


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ 26 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Terra Fighter 2 Pro; Mystery of Fortune 2; Mall Tycoon; The Sun Origin; Live or Die - Zombie Survival Pro; The Almost Gone...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Linebit - Icon Pack: 16K (Reg. 33K)



TẢI VỀ Linebit SE - Icon Pack: 16K (Reg. 33K)



TẢI VỀ Linebit Light - Icon Pack: 16K (Reg. 33K)



TẢI VỀ LineX Icon Pack: 14K (Reg. 39K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Tham gia
19/3/19
Bài viết
46
Được thích
15
#2
Customize ở thumbnail đẹp quá ad. Mong sớm có topic hướng dẫn <3
 
Top Bottom