Mời tải về 24 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 22/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4182 #1

Tổng hợp thêm một số app, game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 21/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 16 app/game iOS trả phí trị giá $58 đang được miễn phí trên App Store (20/6/20) nhé.

TẢI VỀ Visual Math 4D: FREE (Reg. 47K) / Visual Math 4D là một ứng dụng máy tính cao cấp, bạn có thể vẽ đồ thị với ứng dụng này. Không chỉ là đồ thị 2D, mà VisualMATH còn hỗ trợ đồ thị 3D, 4D rất trực quan. Có thể đây sẽ là ứng dụng cực kỳ hữu ích đối với những bạn chuyên toán.



TẢI VỀ File Manager Pro Android TV Cast Root Cloud Wear: 99K (Reg. 199K) / Trình quản lý video tích hợp nhiều tính năng giúp cho quá trình duyệt và truy cập dữ liệu trên thiết bị Android trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.


TẢI VỀ Gestor de Aplicaciones: 22K (Reg. 45K) / Đây là một trình quản lý ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn, cung cấp các tiện ích hỗ trợ kiểm tra thông tin Hệ thống Android; Nhà sản xuất; Tên đăng nhập; Chuyển ứng dụng sang SDcard v.v...



TẢI VỀ Navigator PRO: FREE (Reg. 162K) / Nếu bạn đang sống ở nước ngoài hoặc dự định đi du lịch trong thời gian tới, Navigator PRO sẽ giúp bạn lựa chọn các phương tiện giao thông công cộng hợp lý nhất, rút ngắn thời gian đi lại và đến đích một cách nhanh nhất.



TẢI VỀ AlmostTI - TI Calc Emulator: 70K (Reg. 113K) / Ứng dụng giả lập các loại máy tính AlmostTI truyền thống, bao gồm các theme như TI-84+, TI-84+ Silver Edition, TI-83+, TI-83+ Silver Edition, TI-73, TI-83, TI-85, TI-86, TI-82 và TI-81.



TẢI VỀ Pixurr Wallpapers - 4K, HD Walls & Backgrounds: 21K (Reg. 37K) / Ứng dụng cung cấp một thư viện ảnh nền khổng lồ, nội dung đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau, chất lượng hình ảnh chất lượng cao (từ HD đến 4K) có thể tương thích với mọi thiết bị Android. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Drink Water Reminder & Hydration Tracker Pro: 33K (Reg. 55K) / Nếu như bạn thường xuyên quên mất là một ngày mình phải cung cấp cho cở thể tối thiệu 1,5 lít nước, Drink Water Reminder Pro - Water Tracker sẽ nhắc nhở điều đó nhằm bổ sung đầy đủ lượng nước mỗi ngày để cơ thể và sức khỏe tốt hơn.



TẢI VỀ Amazing Wheels Pro: 20K (Reg. 35K) / Amazing Wheels Pro (No ads) là một ứng dụng "hoàn hảo" dành cho những ai thích và thường xuyên đi nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệm, khách hàng v.v... Nó giống như chiếc nón kỳ diệu vậy, đưa ra một loạt ô "phần thưởng" để quay số, may rủi vào ai thì người đó sẽ phải uống 1 chén, 2 chén hay nhiều chén cùng lúc!



TẢI VỀ Battery Widget: FREE (Reg. 20K) / Battery Widget là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.



TẢI VỀ TypIt Pro - Watermark, Logo & Text on Photos: FREE (Reg. 25K) / Ứng dụng TypIt Pro - Watermark, Logo & Text on Photos cho phép người dùng thêm nội dung văn bản hoặc các loại stickers nhằm mang tới cảm giác độc đáo và ấn tượng hơn trên mỗi bức ảnh. Giao diện và các thao tác khá dễ dàng, chỉ đơn giản là kéo và thả thôi. (miễn phí lại)



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ BlackCam Pro - B&W Camera: FREE (Reg. 35K) / Trình biên tập hình ảnh BlackCam Pro - B&W Camera giúp bạn chụp hoặc chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu đen - trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có khá nhiều công cụ khác như bộ lọc màu (lens filters), live contrast hay brightness & exposure slider. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Gif Me! Camera Pro: FREE (Reg. 33K) / Với ứng dụng Gif Me! Camera Pro, bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số bộ lọc sinh động và nhiều phông chữ xinh xắn để làm đẹp cho bức ảnh. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Sketch Me! Pro: FREE (Reg. 33K) / Ứng dụng Sketch Me! Pro giúp biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ Resize Me! Pro - Photo & Picture resizer: FREE (Reg. 35K) / Ứng dụng Resize Me! Pro - Photo & Picture resizer giúp bạn thay đổi kích thước hình ảnh để chia sẻ lên Twitter, Facebook nhanh chóng hơn. Ngoài ra bạn còn có thể xoay, cắt khung hình tùy ý nữa nhé. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Word Silent: FREE (Reg. 6K) / Mục đích của trò chơi này là tìm các từ có nghĩa trong tiếng Anh bằng cách ghép nối các chữ cái với nhau, khá phù hợp cho những ai đang luyện từ vựng nhé.



TẢI VỀ Tiny Islands: 18K (Reg. 50K)


TẢI VỀ Tomb Hunter Pro: FREE (Reg. 35K) / Tomb Hunter Pro là một tựa game hành động bắn súng khá thú vị, bạn sẽ chơi như thợ săn và chiến đấu với nhiều quái vật trong ngôi mộ cổ chưa đầy bí ẩn cần được khám phá.


TẢI VỀ BUMGINEER Clicker RPG: FREE (Reg. 13K) / BUMGINEER là một tựa game nhập vai với lối chơi clicker khá thú vị, nội dung xoay quanh nhân vật Woodrow Clay, nhà khoa học bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian và đang cố gắng ngăn chặn ngày tận thế sắp xảy ra.


TẢI VỀ Gunslugs: 14K (Reg. 52K) / Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình.


TẢI VỀ 30 tựa game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store: FREE / Tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Warhammer Quest; Castle Of Awa; Freelancer Simulator 2; Aquarium Tycoon; The Survivor - Rusty Forest; This War of Mine; BATTLESHIP; REDDEN; Mars Power Industries...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Kaorin - Icon Pack: 6K (Reg. 13K)



TẢI VỀ BeeLine Icon Pack: 11K (Reg. 46K)



TẢI VỀ Reborn Icon Pack: FREE (Reg. 6K)



TẢI VỀ Adaptive Icon Pack: 12K (Reg. 18K)



TẢI VỀ Nova Icon Pack - Rounded Square Icons: 18K (Reg. 31K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#3
Thích mỗi cái Navigator Pro, tưởng free mà là giảm giá, vẫn còn tới 81k :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom