Mời tải về 24 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 29/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10329 #1

Tổng hợp danh sách một số app, game Android trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 28/7/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (29/7/20) nhé.

TẢI VỀ Black Player - Music Black Player: FREE (Reg. 70K) / Ứng dụng sở hữu bộ giao diện nhẹ và có thể tùy biến, hỗ trợ nhiều công cụ tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp và có chế độ hẹn giờ tắt nhạc, tự động tạm dừng hoặc chơi tiếp khi cắm/rút tai nghe ra khỏi máy v.v...



TẢI VỀ 7 Minute Workout - Hipra Fitness App: FREE (Reg. 117K) / Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v... [miễn phí lại]



TẢI VỀ World TV - Worldwide TV International App: FREE (Reg. 70K) / Ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 3000 kênh truyền hình nổi tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm nhiều danh mục đáng chú ý như Kinh doanh, Hài kịch, Giáo dục, Phong cách sống, Phim, Âm nhạc, Tin tức, Thể thao v.v...



TẢI VỀ 3D EARTH PRO: 22K (Reg. 237K) / Ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.



TẢI VỀ 212 Video Converter - MP4, MP3, AVI, FLV, MPG, WMV: FREE (Reg. 70K) / Đây là một ứng dụng đa năng, vừa cho phép người dùng chuyển đổi định dạng file video, vừa có thể sử dụng như một trình phát media với đầy đủ các loại tệp được hỗ trợ. [miễn phí lại]



TẢI VỀ GBCEmulator (Game Boy Color emulator): 23K (Reg. 69K) / Ứng dụng GBCEmulator có khả năng giả lập hơn 10 hệ máy khác nhau như Nintendo GameBoy, PlayStation 1, Sega Genesis, SNES hay Super Nintendo v.v.. Bên cạnh đó, màn hình chính của ứng dụng này sẽ hiển thị danh sách các hệ máy hỗ trợ và các tựa game tương ứng để người dùng lựa chọn.



TẢI VỀ FV File Pro: 70K (Reg. 163K) / Trình quản lý file dành cho thiết bị Android, bổ sung thêm một số chức năng nâng cao hơn so với ứng dụng mặc định đi kèm máy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây không phải là trình quản lý file có quyền root, do đó các thư mục hệ thống sẽ được phép chỉnh sửa lại.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Pedometer - GPS Tracker: FREE (Reg. 9K) / Pedometer - GPS Tracker là một ứng dụng tuyệt vời cho những buổi đi bộ thể dụng, kỳ nghỉ hoặc tập luyện thể thao. Sau khi bắt đầu, Pedometer sẽ theo dõi chuyển động và sử dụng cảm biến tích hợp để đếm các bước di của bạn với mức độ chính xác cực kỳ cao.



TẢI VỀ Gestor de Aplicaciones: 23K (Reg. 78K) / Đây là một trình quản lý ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn, cung cấp các tiện ích hỗ trợ kiểm tra thông tin Hệ thống Android; Nhà sản xuất; Tên đăng nhập; Chuyển ứng dụng sang SDcard v.v...



TẢI VỀ SUI File Explorer PRO: 6K (Reg. 23K) / Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



TẢI VỀ Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium): FREE (Reg. 10K) / Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại và khốc liệt hơn.



TẢI VỀ Warhammer Quest 2: The End Times: 15K (Reg. 109K) / Trong Warhammer Quest 2: The End Times, bạn sẽ điều khiển một nhóm chiến binh (kiếm sĩ, pháp sư, cung thủ v.v...) với những kỹ năng riêng biệt, sử dụng chiến thuật và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý nhằm đánh bại kẻ địch gặp được trên đường đi. Sau mỗi vấn đấu bạn có thể thu thập các phần thưởng giúp nâng cấp, tăng sức mạnh cho chiến binh hoặc trao đổi qua thương nhân để nhận vật phẩm cần thiết khác.


TẢI VỀ Roll Adventure: FREE (Reg. 6K) / TEXT


TẢI VỀ Perchang: 15K (Reg. 48K) / Đây là một bài kiểm tra kỹ năng và cách giải quyết các câu đố của bạn. Với hơn 60 cấp độ và giao diện tuyệt đẹp, ứng dụng này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất.


TẢI VỀ 7 điều bí ẩn: 29K (Reg. 49K) / "7 điều bí ẩn", hay còn gọi là Seven Mysteries, là một trò chơi anime nhập vai kinh dị siêu nhiên kể về một câu chuyện giữa những chọn lựa và tình bạn. Đêm hôm đó, tại ngôi trường duy nhất trên một thị trấn nọ, một nhóm học sinh đã vô tình phát hiện ra rằng ngôi trường của họ có những điều chưa bao giờ nên được khám phá. Ai cũng nhớ về những gì đã xảy ra tại nơi đây, ngoại trừ họ. Và như định mệnh, những học sinh lạ mặt vô tình tìm ra sợi dây liên kết với nhau để vén màn sự thật. Cùng nhau, họ mở ra những cánh cửa để xua tan đi lớp sương mù. Không biết rằng một ngày nào đó, khi mọi câu trả lời được sáng tỏ, tất cả sẽ có cùng một suy nghĩ về lí do tại sao họ lại gặp nhau vào lúc bắt đầu.


TẢI VỀ 33 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Cập nhật danh sách 33 tựa game mobile trả phí dành cho Android, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như BonVoyage!; Codex of Victory; Kingdom: New Lands; Dandara - Trials of Fear Edition; Bad North: Jotunn Edition; Kingdom Two Crowns; Slayaway Camp; Truck Simulator PRO 2; 60 Parsecs!; 60 Seconds; Survivalist: invasion PRO...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Light X - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Big Sur - MacOS icon pack: FREE (Reg. 12K)



TẢI VỀ Mangis Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ Fixter Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Supercons Dark - The Superhero Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ BeeLine Icon Pack: 14K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Nova Dark Icon Pack: 22K (Reg. 36K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

lubean96

New Member
Tham gia
30/7/20
Bài viết
1
Được thích
0
#2
cái control center trên thumbnail là của laucher nào thế các bác :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom