Mời tải về 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 01/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3944 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp app, game Android đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 30/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 26 app/game iOS trả phí trị giá $58 đang được miễn phí trên App Store (01/7/20) nhé.

TẢI VỀ Screen On - Keep Screen awake - Keep Screen ON: FREE (Reg. 15K) / Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.


TẢI VỀ Todo Task Reminder Pro + Widget: FREE (Reg. 43K) / Đây là một ứng dụng đi kèm với widget tiện ích, cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo.


TẢI VỀ Bubbles Live Wallpaper: FREE (Reg. 104K) / Thay vì sử dụng những tấm ảnh nền tĩnh, Bubbles sẽ hiển thị ảnh động dạng vòng tròn di chuyển liên tục trên màn hình thiết bị giúp mang lại sự sinh động cho thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích của mình.


TẢI VỀ Joy Walls - 4k Wallpapers App: 12K (Reg. 49K) / Đây là một kho ảnh nền chất lượng cao với nhiều chủ đề khác nhau, có thể sử dụng trên hầu hết thiết bị Android và bất kỳ đối tượng người dùng nào. Trong đó bao gồm các chủ đề về Black (nền đen), Abstract, Branded (gắn thương hiệu), Color (màu sắc), Color Blast (màu sắc kết hợp nền đen), Emoji (biểu tượng cảm xúc), Games (trò chơi), Nature (thiên nhiên), Patterns (mẫu hình), Tablet (dành cho máy tính bảng), Words, Phrases, Minimal (phong cách đơn giản) v.v...


TẢI VỀ unitMeasure: Offline Material Unit Converter: 23K (Reg. 46K) / Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi giá trị của các đơn vị tính hiện đang được sử dụng trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả khả năng hoạt động ngoại tuyến với kết quả chính xác.


TẢI VỀ Applocker & Gallery Vault Pro: FREE (Reg. 131K) / Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng khóa hình ảnh, video và ứng dụng với mật khẩu. Điểm sáng của ứng dụng này là hỗ trợ khả năng khóa dữ liệu trên thẻ nhớ, ẩn icon trong menu, màn hình chính nhằm tránh bị người khác phát hiện ra.


TẢI VỀ Draw Cartoons 2 PRO: 46K (Reg. 85K) / Đây là một ứng dụng tạo câu chuyện dành cho người dùng không chuyên, có thể giúp biến những nét vẽ nguệch ngoạc của bạn thành một đoạn phim hoạt hình cực kỳ thú vị thông qua hệ thống tự động tạo animation độc đáo.


TẢI VỀ Tap Coloring Book: FREE (Reg. 8K) / Ứng dụng Tap Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.


TẢI VỀ Easy Voice Recorder Pro: 31K (Reg. 58K) / Ghi Âm Đơn Giản Pro là trình ghi âm thanh & giọng nói thú vị, đơn giản và dễ sử dụng. Sử dụng ứng dụng để ghi âm cuộc họp, ghi chú cá nhân, lớp học, bài hát và nhiều hơn nữa một cách đáng tin cậy, không có giới hạn về thời gian và không có quảng cáo!


TẢI VỀ Night Filter Pro: 15K (Reg. 29K) / Night Filter là cách dễ dàng để bạn sử dụng ứng dụng lọc màn hình cho điện thoại Android hoặc máy tính bảng của bạn. Night Filter giúp bạn làm mờ dễ dàng màn hình, điều chỉnh sắc thái khác nhau của màu sắc và nhiều hơn thế! Sử dụng Night Filter để đọc vào ban đêm khi không có cảm giác mỏi mắt và điều chỉnh để có sắc màu màn hình vượt trội.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Gallery - Photo Gallery, Video player 2020: FREE (Reg. 24K) / Ứng dụng Photo Gallery Pro 2020 không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ quảng lý album ảnh, mà còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như chỉnh sửa, biên tập video, tạo thư mục khóa, tạo mã bảo vệ v.v...


TẢI VỀ Music Player Pro 2020 — Audio player: FREE (Reg. 57K) / Music Player Pro 2020 là một trình phát nhạc sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...


TẢI VỀ QR code scanner Pro - Barcode scanner 2020: FREE (Reg. 70K) / Với ứng dụng QR code scanner Pro - Barcode scanner 2020, bạn có thể kiểm tra trực tiếp thông tin hàng hóa như nơi sản xuất, hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.


TẢI VỀ Water Touch Pro Parallax Live Wallpaper: 22K (Reg. 68K) / Ứng dụng Water Touch Pro Parallax Live Wallpaper cho phép bạn tùy chỉnh hiệu ứng trên màn hình thiết bị, giúp cho tấm ảnh nền trở nên sống động và ấn tượng hơn.


TẢI VỀ PhotoMap PRO Gallery - Photos, Videos and Trips: 44K (Reg. 94K) / Xem và quản lý ảnh theo cách thông thường thì ứng dụng nào cũng như nhau cả! Tuy nhiên, PhotoMap lại cho phép người dùng quản lý những bức ảnh được lưu trữ trên máy theo một cách hoàn toàn khác, chính là hiển thị trên một... tấm bản đồ thế giới cực kỳ hấp dẫn.


TẢI VỀ Screen Lock: 42K (Reg. 60K) / Ứng dụng Screen Lock : Pro screen off and lock app cung cấp cho người dùng rất nhiều nút khóa máy nhanh từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình thiết bị mà không cần sử đụng đến phím cứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các cử chỉ thông minh khác.


TẢI VỀ WOW Volume Manager - App volume control: FREE (Reg. 15K) / Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với WOW Volume Manager - App volume control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ được tự động hóa nhờ các tùy chỉnh của bạn trước đó!


TẢI VỀ Sleep as Android Unlock: 48K (Reg. 80K) / Sleep as Android Unlock là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh, giúp đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian phù hợp nhất để mang đến cho bạn một buổi sáng dễ chịu. (giảm giá lại)


TẢI VỀ DirectChat Pro (ChatHeads): 18K (Reg. 41K) / Nếu như bạn thường xuyên nói chuyện với bạn bè hoặc người thân bằng Zalo, Whatsapp hay Messenger, chắc hẳn sẽ cảm thấy việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này khá là bất tiện và phiền phức. Chính vì vậy, DirectChat Pro sẽ cho phép bạn tạo chathead (bóng bóng nổi) từ bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Alarm clock PRO: 59K (Reg. 123K) / Alarm Clock Pro là một ứng dụng đa năng, vừa có thể sử dụng để thay thế cho widget đồng hồ mặc định, vừa có thể dùng làm công cụ báo thức với rất nhiều giai điệu vui tai, đặc biệt là cho phép sử dụng bài hát làm âm báo.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ 26 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Terra Fighter 2 Pro; Mystery of Fortune 2; Mall Tycoon; The Sun Origin; Live or Die - Zombie Survival Pro; The Almost Gone...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Ontrax - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)


TẢI VỀ Crumple - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)


TẢI VỀ Nomo - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)


TẢI VỀ Popo - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)


TẢI VỀ Doodle Button - Icon Pack: FREE (Reg. 15K)


TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom