Mời tải về 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 26/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2394 #1

Tổng hợp danh sách các app, game Android trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 24 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 25/7/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 16 app/game iOS trả phí trị giá $34 đang được miễn phí trên App Store (26/7/20) nhé.

TẢI VỀ Lucidly Pro: Dream Journal & Lucid Dreaming Helper: FREE (Reg. 112K) / Ứng dụng Lucidly Pro hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, ghi lại tất cả âm thanh phát ra từ miệng của bạn để tạo thành một bảng thống kê chi tiết nhất.



TẢI VỀ Intruder Catcher: Lock Screen and App protection: 23K (Reg. 141K) / Ứng dụng hỗ trợ bảo vệ thiết bị của bạn với một lớp bảo vệ thứ 2, giúp bạn chụp lại hình ảnh khuôn mặt của người đang mở khóa trái phép vào điện thoại khi nhập sai mật khẩu.



TẢI VỀ RAM & Game Booster by Augustro: FREE (Reg. 6K) / RAM & Game Booster by Augustro là một tiện ích khá tuyệt vời, có thể giúp bạn nhanh chóng dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị Android như lịch sử truy cập, các file rác của ứng dụng hay bộ nhớ cache.



TẢI VỀ FTP Server: 20K (Reg. 35K) / Một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn chạy FTP Server trên thiết bị Android của mình, hỗ trợ truy cập, quản lý hoặc chia sẻ tệp từ xa thông qua mạng internet.


TẢI VỀ Maki Plus: Dark mode for Facebook & Messenger: 25K (Reg. 50K) / Ưu điểm lớn nhất của Maki Plus là khả năng gộp hai nền tảng Facebook và Messenger vào cùng một giao diện sử dụng, cho phép người dùng trả lời tin nhắn từ bạn bè nhanh hơn mà không bỏ lỡ bất kỳ nội dung hay ho nào trên News Feed. Nếu như bạn cảm thấy không hài lòng với phiên bản Facebook/Messenger Lite "chính chủ" thì chắc chắn Maki Plus sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho việc sử dụng mạng xã hội này từ bạn.



TẢI VỀ All PDF Reader Pro: pdf app, reduce pdf size: 50K (Reg. 150K) / All PDF Reader Pro là một công cụ hỗ trợ quản lý và chỉnh sửa tệp PDF trực tiếp trên smartphone Android. Bạn có thể tách, ghép, chỉnh sửa nội dung hoặc trích xuất hình ảnh trong file PDF một cách dễ dàng.



TẢI VỀ Easy Text Editor Plus: 69K (Reg. 517K) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ văn phòng với giao diện đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết để bạn chính sửa văn bản mà không cần tới những ứng dụng nâng cao như Microsoft Office hay Google Docs.



TẢI VỀ Notes: 32K (Reg. 56K) / Ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



TẢI VỀ Mini-Games Pro: 38K (Reg. 111K) / Ứng dụng này cung cấp cho bạn một bộ sưu tâm mini game khổng lồ, phù hợp cho nhu cầu giải trí nhẹ nhàng và thường xuyên được cập nhật thêm nội dung mới (trung bình 2 game mới mỗi tuần).


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ BabyBook Journal - Baby Tracker & Newborn Diary: FREE (Reg. 59K) / Ứng dụng BabyBook - Baby Tracker & Newborn Diary được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn của WHO cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v...



TẢI VỀ 3D Ball Compass: 22K (Reg. 68K) / Đây là một ứng dụng la bàn được kết hợp giữa ba yếu tố Đơn giản - Đẹp - Hiệu quả. Về mặt chức năng thì không có gì khác biệt so với các ứng dụng tương tự khác, nhưng điểm tạo nên sự khác biệt cho 3D Ball Compass chính là hiệu ứng 3D bắt mắt.


TẢI VỀ Fem Menstrual Calendar: 23K (Reg. 46K) / Đây là một ứng dụng khá hữu ích đối với các chị em, hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm đèn đỏ dự kiến hoặc phù hợp để "ươm mầm" cho tương lai.



TẢI VỀ Elite Music Player: FREE (Reg. 308K) / Elite Music Player là một trình phát nhạc sở hữu giao diện trực quan và dễ sử dụng, được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ như tùy chỉnh cấu hình âm thanh, hẹn giờ tắt nhạc, chế độ mở rộng, thiết lập danh sách chờ, tạo vòng lặp nâng cao, tự động tìm kiếm lyrics... giúp mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho các bài hát yêu thích của bạn. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể cá nhân hóa chủ đề ứng dụng bằng cách thay đổi màu nền, chế độ hiển thị (sáng/tối) hoặc đặt trang phát mặc định theo sở thích v.v... [miễn phí lại]



TẢI VỀ She Sees Red: 22K (Reg. 72K) / She Sees Red là một bộ phim kinh dị mang tính tương tác với đầy kịch tính, bạo lực và nhiều trách nhiệm dành cho bạn. Mỗi lần chơi mất từ 30-35 phút tuy nhiên tổng thời lượng của video là hơn 80 phút. Một vụ giết người kỳ lạ đã xảy ra trong một câu lạc bộ đêm. Một nữ thám tử đang nỗ lực hết sức mình để tìm ra kẻ sát nhân ma mãnh, kẻ tiếp tục thực hiện các vụ giết người của hắn đồng thời để lại nhiều dấu vết tại hiện trường. Việc đưa ra các lựa chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến dòng cốt truyện và dần thu thập được các mảnh ghép của câu đố.


TẢI VỀ Grow Spaceship VIP - Galaxy Battle: FREE (Reg. 20K) / Grow Spaceship VIP - Galaxy Battle được lấy cảm hứng từ tựa game bắn ruồi đi kèm với thiết kế giao diện cổ điển, Grow Spaceship hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


TẢI VỀ DRAW CHILLY: 23K (Reg. 47K)


TẢI VỀ BattleTimeOS: FREE (Reg. 50K) / Trong tựa game này bạn sẽ trở thành một lãnh chúa và tham gia những cuộc thập tự chinh khốc liệt, tiêu diệt pháo dài của kẻ địch để mở rộng lãnh thổ, đồng thời nâng cấp quân đội của mình trở nên mạnh mẽ hơn.


TẢI VỀ Mars Power Industries: 29K (Reg. 58K) / Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.


TẢI VỀ 32 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Chia sẻ danh sách tổng hợp 32 tựa game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Johnny Bonasera 1; Superhero Robot Premium; Monopoly; Cluedo; The Game of Life; Beholder 2; Strategy & Tactics; King of Dragon Pass; BattleTime Premium...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp một số gói theme KWGT có thể đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, cho phép bạn tinh chỉnh lại theo ý muốn của mình nhé.

TẢI VỀ One4KWGT Reloaded - widgets for KWGT: 24K (Reg. 45K)



TẢI VỀ Frosty for KLWP: 11K (Reg. 31K)



TẢI VỀ [Substratum] DARC: 25K (Reg. 52K)



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Rounded - Icon Pack: 20K (Reg. 33K)



TẢI VỀ Pixie R Icon Pack: 20K (Reg. 31K)



TẢI VỀ Big Sur - MacOS icon pack: FREE (Reg. 12K)



TẢI VỀ Miui Vintage - Icon Pack: 22K (Reg. 52K)



TẢI VỀ Xperia - Icon Pack: FREE (Reg. 52K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom