Mời tải về 26 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 22/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2319 #1

Tổng hợp danh sách 26 app, game trả phí cho Android đang được miễn phí và giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 20 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 21/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 20 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (21/5/20) nhé.

TẢI VỀ 1984 Cam – VHS Camcorder, Retro Camera Effects: FREE (Reg. 23K) / 1984 Cam là một ứng dụng giả lập các thiết bị VHS Camcorder, hỗ trợ chụp và quay video theo phong cách cổ điển.


TẢI VỀ Fluid Simulation - Trippy Stress Reliever: 11K (Reg. 26K) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn thư giãn với những chất lỏng, sử dụng ngón tay để di chuyển và pha trộn các loại chất lỏng nhiều màu sắc với nhau trên nền nhạc êm dịu.


TẢI VỀ RAL colors. NCS & PANTONE chart. Wall paint tester: FREE (Reg. 116K) / Ứng dụng này được tạo ra cho các chuyên gia thực sự, cung cấp hệ thống khớp màu chuẩn quốc tế phù hợp với hầu hết mọi lĩnh vực từ kiến trúc, thiết kế, công nghiệp, thương mại cho đến các quy trình sản xuất.



TẢI VỀ Total Media Player Pro: FREE (Reg. 49K) / Trình phát video chuyên nghiệp dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ khá nhiều định dạng file như mp4, mkv, m4v, mov, flv, avi, rmvb, rm, ts, tp, torrent, ace sống, webm, mpg, M3U8, m3u, mp2, wav, mp3, aac, vob v.v...


TẢI VỀ Knots Live Wallpaper: 18K (Reg. 53K) / Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


TẢI VỀ Screenshot Pro 2: FREE (Reg. 22K) / Với ứng dụng Screenshot Pro 2, bạn có thể dễ dàng chụp bất cứ nội dung nào trên màn hình thiết bị Android nếu muốn nhờ được thiết kế tối ưu hóa các thao tác của người dùng.



TẢI VỀ Screen Draw Screenshot Pro: FREE (Reg. 43K) / Ứng dụng cho phép người dùng ghi chú hoặc viết bất kỳ nội dung nào lên những bức ảnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn kiểu chữ, màu sắc hay chèn vào các sticker khác nhau.



TẢI VỀ Readeroo – feed reader for minimalists: FREE (Reg. 24K) / Ứng dụng Readeroo cho phép bạn đăng ký theo dõi và cập nhật thông tin mới thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS / Atom, hỗ trợ làm mới ứng dụng trong nền và gửi thông báo khi có bài viết mới được đăng tải trên trang web đó.



TẢI VỀ Super8Pro (NE$/FC Emulator): 23K (Reg. 45K) / Super8Pro (NE$/FC Emulator) là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v...



TẢI VỀ Black Player - Music Black Player: FREE (Reg. 70K) / Ứng dụng sở hữu bộ giao diện nhẹ và có thể tùy biến, hỗ trợ nhiều công cụ tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp và có chế độ hẹn giờ tắt nhạc, tự động tạm dừng hoặc chơi tiếp khi cắm/rút tai nghe ra khỏi máy v.v... (miễn phí lại)



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Cracked Screen Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper HD: 21K (Reg. 68K) / Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi màn hình điện thoại của mình bất ngờ bị vỡ, chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên và lo lắng. Hãy mang lại những cảm giác như thế cho bạn bè của mình bằng ứng dụng giả lập màn hình vỡ Cracked Screen Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper HD, với độ chi tiết mà ứng dụng thể hiện chắc chắn sẽ đánh lừa được nhiều người.


TẢI VỀ STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers: 26K (Reg. 44K) / Ứng dụng này sở hữu khá nhiều stock wallpaper, nếu thực sự yêu thích sự đơn giản, không màu mè từ những tấm ảnh nền mặc định được cung cấp bởi các nhà sản xuất điện thoại di động, STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers (Ad-Free) chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.



TẢI VỀ Kosmos - Work Time Tracker, Job Timesheet: FREE (Reg. 66K) / Kosmos - Work Time Tracker, Job Timesheet là một trình theo dõi thời gian thú vị giúp bạn theo dõi thời gian công việc, thể thao, học tập, hoặc bất kỳ hoạt động nào khác. Nó được lấy cảm hứng từ vũ trụ và phi hành gia, làm cho nhật ký thời gian của bạn trở nên sinh động và thú vị hơn rất nhiều.



TẢI VỀ Pegs - Solitaire - Solo Halma: FREE (Reg. 32K) / TEXT


TẢI VỀ Ruby Square: logical puzzle game (700 levels): FREE (Reg. 20K) / Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau.


TẢI VỀ Lost Horizon 2: 20K (Reg. 51K) / Đây là tựa game thuộc thể loại giải đố từ nhà phát triển Animation Arts Creative GmbH, sở hữu phần cốt truyện hấp dẫn với rất nhiều câu đố hóc búa để bạn khám phá.



TẢI VỀ Superhero Fruit 2 Premium: Robot Fighting: FREE (Reg. 45K) / Phiên bản Siêu Nhân Trái Cây 2 được nâng cấp giao diện hoàn toàn mới, cho phép bạn cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa?


TẢI VỀ Assassin Lord : Idle RPG (Magic): FREE (Reg. 45K) / Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những con quái vật trong mỗi màn chơi, lưu ý rằng việc thu thập vật phẩm và nâng cấp kỹ năng là cực kỳ quan trong bởi số lượng quái vật sẽ tăng lên sau mỗi màn chơi.



TẢI VỀ Magnet Balls 2: Physics Puzzle: FREE (Reg. 11K) / Được lấy cảm hứng từ tựa game bắn trứng trên máy tính windows, yêu cầu người chơi phải di chuyển và lựa chọn vị trí phù hợp để nhả những trái bóng cùng màu với nhau để ăn điểm.


TẢI VỀ Rima: The Story Begins - Adventure Game: 80K (Reg. 175K) / Bối cảnh của Rima diễn ra trong một thế giới huyền ảo với những vùng đất ma thuật đầy rẫy những bí ẩn mà người chơi phải đối mặt xuyên suốt những diễn biến của game. Cốt truyện của game bắt đầu khi mà bóng tối sắp sửa bao trùm lấy vùng đất và đe dọa sự yên bình nơi đây, và khi đấy, Ilathen, người nữ thần cai quản nơi đây đã phải chọn ra một vị cứu tinh và dẫn lối cho người ấy hoàn thành được sứ mệnh được giao, nhằm đánh đuổi bóng tối về về nơi mà chúng xuất hiện. Và bạn sẽ vào vai Rima, sự hy vọng duy nhất của người dân nơi đây, bắt đầu chuyến hành trình đầy hiểm nguy của mình.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đang miễn phí và giảm giá 38 tựa game Android trả phí trên Play Store (21/5) / Cập nhật danh sách tổng hợp các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Sudoku Zen, Empire Warriors TD Premium, Football Drama, Bulb Boy, This Is the Police, OXXO, Rusty Memory Survival, Live or Die - Zombie Survival Pro, Titan Quest, Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post, Stickman Ghost... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Juno Icon Pack - Rounded Square Icons: FREE (Reg. 33K)



TẢI VỀ Nolum - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Oreo 8 - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Famver - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Zoro - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Crayonic - Unique Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 15 game mobile miễn phí thịnh hành trên App Store Việt Nam cuối tháng 05/2020 Đỉnh Phong Tam Quốc, Idle Heroes - Anh Hùng Ánh Sáng, Garena Free Fire - Tử Chiến, ZingSpeed Mobile, MasterChef - Dream Plate là năm trong số 15 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam trong cuối tháng 5 này. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.



TỔNG HỢP
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom