Mời tải về 27 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 04/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3615 #1

Tổng hợp danh sách 27 app, game trả phí cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 17 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 03/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 18 app/game iOS trả phí trị giá $42 đang được miễn phí trên App Store (03/6/20) nhé.

TẢI VỀ YoWindow Weather Unlimited: 126K (Reg. 210K) / YoWindow Weather Unlimited là ứng dụng thời tiết độc đáo và duy nhất. Nếu trời đang mưa bên ngoài, trên ứng dụng của bạn sẽ hiển thị đang mưa hay trời nắng thì Yo Window hiển thị một cách chính xác theo thời gian thực.



TẢI VỀ ET Music Player Pro: FREE (Reg. 95K) / ET Music Player Pro là một ứng dụng chơi nhạc mạnh mẽ, một trong những lựa chọn tốt nhất có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Không chỉ cung cấp bộ giao diện đẹp mắt, ứng dụng này còn sở hữu rất nhiều công cụ để bạn thưởng thức bản nhạc yêu thích của mình một cách tuyệt vời hơn.



TẢI VỀ Office Viewer - PDF, DOC, PPT, XLS Viewer: 9K (Reg. 473K) / Office Viewer - PDF, DOC, PPT, XLS Viewer là một ứng dụng hỗ trợ xem các file tài liệu với định dạng PDF và Microsoft Office Files dành cho chiếc smartphone Android của bạn.



TẢI VỀ PDF Scanner Pro - Camera to PDF Export: 31K (Reg. 429K) / Công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



TẢI VỀ Prometheus News Feeds: FREE (Reg. 64K) / Ứng dụng Prometheus News Feeds cho phép bạn tổng hợp tin tức từ các nguồn cấp tin cậy, giúp cập nhật thông tin mới về những chủ đề nổi bật như thế giới, công nghệ, chính trị, khoa học, quân sự v.v... một cách nhanh chóng và chính xác nhất.



TẢI VỀ Poweramp Full Version Unlocker: 23K (Reg. 69K) / Poweramp Full Version Unlocker là giấy phép mở khóa phiên bản đầy đủ với nhiều chức năng nâng cao và loại bỏ giới hạn thời gian dùng thử (mặc định là 15 ngày) của trình phát nhạc Poweramp Music Player. Trong trường hợp bạn chưa biết thì Poweramp Music Player là một trong số những trình phát nhạc phổ biến trên smartphone Android, mới đây nhà phát triển Max MP đã thiết kế lại ứng dụng này với giao diện đẹp mắt và gọn gàng hơn, đi kèm với nhiều công cụ hỗ trợ âm thanh nhằm mang đến khả năng trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho người dùng. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Insomnia - Breathe & Fall Asleep Under 60 Seconds: FREE (Reg. 41K) / Ứng dụng hỗ trợ người dùng luyện tập phương pháp thở 4-7-8, giúp đem lại sự thư thái và dễ dàng đi vào giấc ngủ trong vòng 60 giây. Theo bác sĩ Andrew Weil, người đã phổ biến kỹ thuật thở 4 7 8 này, kiểu thở nhịp nhàng này là "một loại thuốc an thần tự nhiên cho hệ thần kinh". (miễn phí lại)



TẢI VỀ Notepad - Simple Lists PRO (version without ADS): 24K (Reg. 72K) / Bạn có thể sử dụng công cụ này để ghi chép, soạn thảo văn bản hoặc thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc văn phòng.


TẢI VỀ ProShot: 23K (Reg. 91K) / Ứng dụng Proshot cung cấp cho bạn các tùy chỉnh nâng cao cho camera như thiết lập tốc độ màn chập, điều chỉnh ISO, mức cân bằng trắng,... với một giao diện đơn giản và cực kì dễ sử dụng. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Black & White Photo Filters: FREE (Reg. 6K) / Tạo ảnh đen trắng hoàn hảo với ứng dụng Bộ lọc ảnh đen trắng, bạn có thể sử dụng hình ảnh từ thư viện, chụp từ máy ảnh mặc định để căn chỉnh lại độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa một cách chính xác.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Sudoku Pro: FREE (Reg. 32K) / Tựa game giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



TẢI VỀ Dungeon999: FREE (Reg. 6K) / Trong tựa game này bạn sẽ được thử cảm giác vượt qua 999 màn thử thách với số lượng quái vật và sức mạng tăng dần. Dungeon999 phù hợp với hầu hết các thiết bị kể cả cấu hình yêu bởi sử dụng thiết kế 2D đơn giản.


TẢI VỀ Stickman Legends: Shadow War: FREE (Reg. 6K) / Tựa game sở hữu cơ chế chiến đấu khá mượt mà, cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng, tung những đòn combo cực kỳ đẹp mắt.


TẢI VỀ Stardew Valley: 108K (Reg. 179K) / Tựa game nông trại gần giống với game nông trại Avartar khá nổi tiểng của TeamMobi VN. Nhiệm chính của bạn là trồng chọt, chăn nuôi, buôn bán sản phẩm mình làm ra để phát triển trang trại thành một nông trại lớn hơn. Ngoài ra bạn còn có thể giao lưu, kết bạn giúp việc trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn.


TẢI VỀ Train Simulator PRO 2018: 63K (Reg. 112K) / Trong tựa game này, bạn sẽ phải điều khiển những đoàn tàu đưa đón người dân tới các thành phố khác nhau một cách an toàn, sử dụng số tiền vé thu được để nâng cấp hoặc mua một đoàn tàu mới.



TẢI VỀ Daedalus: 52K (Reg. 160K)


Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.

TẢI VỀ Tukan Kwgt: FREE (Reg. 20K)



TẢI VỀ IMPALA KWGT: 15K (Reg. 34K)


TẢI VỀ Imperial eXoduX Widgets for KWGT: 15K (Reg. 34K)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Flat Dark Evo - Icon Pack: 10K (Reg. 21K)



TẢI VỀ Flat Square - Icon Pack: 10K (Reg. 21K)



TẢI VỀ Minimal O - Icon Pack: 7,5K (Reg. 39K)



TẢI VỀ Pure Line Icon Pack - Cute Line Theme & Line Icons: 23K (Reg. 35K)



TẢI VỀ Amons - Icon Pack: 6K (Reg. 13K)



TẢI VỀ Ravic - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Squidro - Material Icon Pack (Android P): 17K (Reg. 29K)



TẢI VỀ Red: FREE (Reg. 17K)


TỔNG HỢP
 

tomochotchot

New Member
Tham gia
17/10/14
Bài viết
21
Được thích
12
#2
điện thoại trên cover là điện thoại gì vậy admin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom