Mời tải về 27 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 04/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6003 #1

Trên cửa hàng Google Play hiện tại đang ưu đãi một số app, game Android khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng icon pack bạn tham khảo qua bài hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 28 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 03/8/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (04/8/20) nhé.

TẢI VỀ Day by Day Organizer PRO: 58K (Reg. 104K) / Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Ứng dụng Day by Day Organizer chắc chắn sẽ là một trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.



TẢI VỀ Kosmos - Work Time Tracker, Job Timesheet: FREE (Reg. 66K) / Kosmos - Work Time Tracker, Job Timesheet là một trình theo dõi thời gian thú vị giúp bạn theo dõi thời gian công việc, thể thao, học tập, hoặc bất kỳ hoạt động nào khác. Nó được lấy cảm hứng từ vũ trụ và phi hành gia, làm cho nhật ký thời gian của bạn trở nên sinh động và thú vị hơn rất nhiều.



TẢI VỀ Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD: FREE (Reg. 59K) / Đây là một ứng dụng ghi âm, cung cấp đầy đủ tính năng vượt xa những ứng dụng ghi âm giọng nói có sẵn trong điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại các cuộc họp, phỏng vấn, các bài giảng, các lớp học, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm hoặc kể cả giọng nói của trẻ em.



TẢI VỀ PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark: 10K (Reg. 17K) / Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.


TẢI VỀ PowerAudio Pro Music Player: FREE (Reg. 87K) / Ứng dụng PowerAudio Best Music Player mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ hỗ trợ tăng cường chất âm, tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.



TẢI VỀ PowerAudio Plus Music Player: FREE (Reg. 87K) / PowerAudio Plus Music Player là phiên bản mở rộng của ứng dụng PowerAudio Player, hỗ trợ danh sách phát nhạc, tạo danh sách nhạc của riêng mình với các bản nhạc bạn muốn, tích hợp bộ tinh chỉnh âm mạnh mẽ với BassBoost và Virtualizer. Bạn có thể chọn từ nhiều cài đặt âm thanh sẵn có hoặc tạo cài đặt với các tùy chỉnh riêng.



TẢI VỀ audioPro™ Music Player: FREE (Reg. 87K) / Không chỉ sở hữu giao diện trực quan và bắt mắt, trình phát nhạc audioPro™ Music Player của PowerAudio Team còn được tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... và hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích khác như BassBoost, Virtualizer, Equalizer (5 cài đặc sẵn) v.v...



TẢI VỀ Widgets - CPU | RAM | Battery: FREE (Reg. 87K) / Ứng dụng Widgets - CPU | RAM | Battery cung cấp các loại Widget tiện cho Android, giúp người dùng theo dõi thông số CPU, RAM hoặc Pin tiêu thụ theo thời gian thực. Ưu điểm của công cụ này là khá nhẹ và không ảnh hưởng nhiều tới khả năng hoạt động của thiết bị.



TẢI VỀ CPU Identifier Pro: FREE (Reg. 87K) / Ứng dụng CPU Identifier Pro có chức năng tương tự như CPU-Z (đa nền tảng, hoạt động trên cả mobile và pc), cung cấp cho bạn khả năng kiểm tra và theo dõi thông số chi tiết của thiết bị, ví dụ như xem thông số kỹ thuật của CPU, Camera, Sensors, Pin v.v...).



TẢI VỀ Fella for Facebook: 6K (Reg. 62K) / Đây là một phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook, sở hữu thiết kế đơn giản, hoạt động mượt mà và cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng nhiều tài khoàn cùng lúc. [giảm giá lại]



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Baldur's Gate II: Enhanced Edition: 113K (Reg. 239K) / Phiên bản thứ hai từ Baldur's Gate I với cốt truyện được xây dựng khá chi tiết mô tả thế giới thời trung cổ, khi sự sống và cái chết chỉ tồn tại với danh giới khá mong manh. Người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật đại diện cho các thiện tham gia cuộc phiêu lưu để đi tìm chân lý. Và cái đích cuối cùng là giải thoát con người khỏi những cạm bẫy xấu xa.


TẢI VỀ Colorzzle: FREE (Reg. 20K) / Tựa game puzzles sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt và đầy màu sắc tươi sáng, yêu cầu người chơi giải quyết hàng loạt câu đố bằng cách kết hợp các ô vuông cùng màu sắc với nhau.


TẢI VỀ OK Golf: 16K (Reg. 78K) / OK Golf là trò chơi thể thao dành cho những ai yêu thích đánh Golf mà không có đủ điều kiện để làm điều đó. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện vuốt qua lại trên màn hình để đánh bóng. Hãy nhớ rằng, mục tiêu chính cần đạt là về lỗ cuối với càng ít lượt đánh càng tốt.


TẢI VỀ Defender Battle: Heroes War: FREE (Reg. 45K) / Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.


TẢI VỀ Super Dangerous Trap: FREE (Reg. 16K) / Chạy và nhảy để vượt qua những chướng ngại vật là những gì mà nhà phát triển yêu cầu ở người chơi. Nếu bạn là một fan hâm mộ của các thử thách thì tựa game này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn!


TẢI VỀ This War of Mine: 43K (Reg. 320K) / This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm. [giảm giá lại]


TẢI VỀ Alien Shooter: 22K (Reg. 116K) / Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn. [giảm giá lại]


TẢI VỀ Alien Shooter 2 - Reloaded: 45K (Reg. 108K) / Tựa game Alien Shooter phiên bản thứ hai đến từ Sigma Team. Mặc dù lối chơi không có nhiều thay đổi so với bản đầu tiên, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn, trang thiết bị và vũ khí hiện đại, đặc biệt là bổ sung thêm hệ thống quản lý vật phẩm để người chơi tương tác với nhân vật chính. [giảm giá lại]



TẢI VỀ 28 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tổng hợp danh sách 28 tựa game mobile trả phí dành cho Android, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như DISTRAINT 2; Teslagrad; Warhammer Quest; 7 điều bí ẩn; This War of Mine; Alien Shooter; Alien Shooter 2 - Reloaded; Truck Simulator PRO Europe...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Flat Square - Icon Pack: 10K (Reg. 21K)



TẢI VỀ Erimo - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Light X - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Fixter Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Luver - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Esini - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Extreme - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Color Gloss - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Shimu - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom