Mời tải về 28 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 15/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4688 #1

Tổng hợp danh sách app, game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play Store. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 29 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 14/7/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 16 app/game iOS trả phí trị giá $32 đang được miễn phí trên App Store (13/7/20) nhé.

TẢI VỀ Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control: FREE (Reg. 16K) / Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác.



TẢI VỀ Nostalgia.NES Pro (NES Emulator): 29K (Reg. 110K) / Đúng như tên gọi của ứng dụng, Nostalgia.NES Pro (NES Emulator) là một trình giả lập máy chơi game cổ điển với khả năng hoạt động mượt, nhẹ và cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.


TẢI VỀ Private DIARY Pro - Personal journal: 23K (Reg. 37K) / Ứng dụng có chức năng như cuốn nhật ký, giúp lưu trữ tất cả các kỉ niệm, khoảnh khắc đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng như chức năng ghi chú, ghi lại những ý tưởng, suy nghĩ,...



TẢI VỀ Ultra Sound booster SoundWave Boom: 51K (Reg. 118K) / Đây là một công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa và giúp tăng mức âm lượng tối đa trên thiết bị của bạn lên tới 30% - 40%, bên cạnh đó cũng đi kèm với bộ thiết lập âm thanh với 5 chế độ tùy chỉnh, tăng cường bass v.v...


TẢI VỀ Magnetic Sensor Pro: FREE (Reg. 37K) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn phát hiện các giá trị x y z từ trường và đọc các giá trị cảm biến liên quan. Lưu ý rằng, nó được thiết kế dành cho sinh viên, có thể sử dụng nó cho mục đích học tập hoặc thử nghiệm như máy dò emf hoặc cảm biến từ trường v.v...



TẢI VỀ Gif Live Wallpapers: FREE (Reg. 6K) / Không giống như những ứng dụng cung cấp ảnh nền động dạng Live Photos hay Video khác, Gif Live Wallpapers cho phép người dùng tải về những tấm ảnh nền dạng GIF với chất lượng tốt và siêu nhẹ. Gif Live Wallpapers : Animated Live Wallpapers


TẢI VỀ Shortcuts widget - Apps Folder Widget: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Shortcurts Widget cho phép bạn tùy biến lại Apps Folder, giúp gom những ứng dụng thường xuyên sử dụng vào cùng một thư mục, tuy nhiên vẫn hiển thị toàn bộ icon thay vì bị ẩn đi như mặc định.



TẢI VỀ Float It ᴾᴿᴱᴹᴵᵁᴹ: 23K (Reg. 46K) / Với công cụ Floating Shortcuts, bạn có thể tạo ra các lỗi tắt hoặc mục lưu trữ nhanh của bất kỳ ứng dụng nào mà không bị hạn chế về số lượng. Ngoài ra, còn sử dụng để bookmark các trang web thường xuyên truy cập v.v...



TẢI VỀ Popup Widget 3: 19K (Reg. 38K) / Thay vì phải cài đặt các ứng dụng phức tạp như KWGT hay ZOOPER, Popup Widget 3 cho phép bạn thiết lập nhiều loại phím tắt trên màn hình chính với tỉ lệ 1 x 1, tương thích với mọi ứng dụng và có sẵn hơn 20 mẫu thiết kế để bạn chọn lựa nhé.



TẢI VỀ Music Player Pro: FREE (Reg. 9K) / Đây là một trình phát nhạc sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ All in one browser Mediabook Pro: 21K (Reg. 50K) / Trình duyệt web dành riêng cho việc truy cập vào các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Twitter, Tumblr hay Pinterest v.v... Được tích hợp sẵn tính năng tùy chỉnh giao diện và chặn quảng cáo nhằm giúp cho việc trải nghiệm của người dùng được tốt hơn.



TẢI VỀ Contact Manager: FREE (Reg. 78K) / Với Contact Manager bạn có thể nhận địa chỉ liên lạc có trong các ứng dụng trò chuyện trực tuyến như WhatsApp, Telegram, Facebook Messenger, Viber, Allo và các tài khoản email khác nhau.



TẢI VỀ Prometheus News Feeds: FREE (Reg. 64K) / Ứng dụng Prometheus News Feeds cho phép bạn tổng hợp tin tức từ các nguồn cấp tin cậy, giúp cập nhật thông tin mới về những chủ đề nổi bật như thế giới, công nghệ, chính trị, khoa học, quân sự v.v... một cách nhanh chóng và chính xác nhất. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Default App Manager: 34K (Reg. 78K) / Đây là công cụ khá hữu ích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.



TẢI VỀ Black & White Photo Filters: FREE (Reg. 9K) / Tạo ảnh đen trắng hoàn hảo với ứng dụng Bộ lọc ảnh đen trắng, bạn có thể sử dụng hình ảnh từ thư viện, chụp từ máy ảnh mặc định để căn chỉnh lại độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa một cách chính xác.



TẢI VỀ The Dresden Files Cooperative Card Game: 93K (Reg. 162K)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ 34 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Cập nhật danh sách tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Reporter; Evertale; RowRow; Coloring Diorama; 7Days Mystery; Demon Warrior Premium; Memo Box; Prison Run and Gun; Golf Peaks; Prune...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Grace UX - Pixel Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ The Scream - Icon Pack: FREE (Reg. 44K)



TẢI VỀ Summer - Icon Pack: FREE (Reg. 44K)



TẢI VỀ Delux - Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ Thunder - Icon Pack: FREE (Reg. 44K)



TẢI VỀ Delux Black - Round Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ Delux - Round Icon pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ Horux Black - Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ Reaper - Icon Pack: FREE (Reg. 44K)



TẢI VỀ Vintage - Icon Pack: FREE (Reg. 44K)



TẢI VỀ Papyrus - Icon Pack: FREE (Reg. 44K)



TẢI VỀ Sunshine - Icon Pack: FREE (Reg. 44K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom