Mời tải về 29 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 18/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5847 #1

Cập nhật danh sách app, game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 20 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 17/7/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 18 app/game iOS trả phí trị giá $35 đang được miễn phí trên App Store (18/7/20) nhé.

TẢI VỀ WiFi Mouse Pro: 48K (Reg. 95K) / Ứng dụng WiFi Mouse Pro sẽ biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa - tất cả trong ứng dụng bộ điều khiển này.


TẢI VỀ Administrador de contactos: FREE (Reg. 78K) / Ứng dụng hỗ trợ quản lý và lưu trữ danh bạ trên thiết bị Android, đặc biệt là có thể nhập ngược các liên hệ từ WhatsApp, Telegram, Facebook Messenger, Viber, Line, Allo và các tài khoản email khác nhau.



TẢI VỀ iCal Import/Export CalDAV Pro: 39K (Reg. 100K) / Đây là ứng dụng nhập / xuất / đồng bộ dữ liệu lịch dành cho thiết bị Android, phù hợp cho những ai có nhu cầu quản lý nâng cao như chuyển đổi, lưu trữ linh hoạt, chỉnh sửa lịch, xóa, thay đổi, thêm Widget tiện ích v.v...



TẢI VỀ WatchR - Multi Watch Face & Clock Widget: 34K (Reg. 60K) / Ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của mặt đồng hồ thông minh (smartwatch), giúp thay đổi màu sắc, kiểu số hiển thị v.v...


TẢI VỀ Blockr: FREE (Reg. 52K) / Ứng dụng giúp người dùng bảo mật trong suốt quá trình duyệt web trên thiết bị iOS, cung cấp tính năng chặn quảng cáo nhằm tăng tốc độ tải trang và giảm bớt những thứ phiền phức trên màn hình thiết bị.



TẢI VỀ Maxytube Pro: FREE (Reg. 74K) / Ứng dụng dành riêng cho Youtube, hỗ trợ xem video, phát trực tiếp với chất lượng cao, chặn video tự động phát và đặc biệt là cho phép tải về video để lưu trữ hoặc bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào mình muốn.



TẢI VỀ Graphie: 13K (Reg. 35K) / Graphie là một công cụ hỗ trợ quản lý hình ảnh nâng cao trên thiết bị Android của bạn, bao gồm thay đổi siêu dữ liệu, trích xuất màu sắc, tìm vị trí chụp và nhiều chức năng thú vị khác.



TẢI VỀ Skit Premium: 26K (Reg. 57K) / Đây là trình quản lý ứng dụng thông minh dành cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ hoặc trích xuất bất kỳ ứng dụng nào dưới dạng tệp APK, phân cấp ứng dụng và nhiều tiện ích khác.



TẢI VỀ Castro Premium: 26K (Reg. 57K) / Ứng dụng giúp bạn quản lý thiết bị tốt hơn thông qua việc hiển thị tất cả các thông số như Tình trạng CPU, mức độ hao hụt pin, sử dụng bộ nhớ, dữ liệu Wi-Fi và mạng di động v.v...



TẢI VỀ Daily Wallpapers Pro - Automatic Daily Wallpapers: 23K (Reg. 50K) / Ứng dụng Daily Wallpapers giúp bạn tự động thay đổi hình nền trên màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng nguồn ảnh chất lượng cao của Bing, Picsum Photos hoặc thư mục ảnh có sẵn trên thiết bị. Bao gồm các chức năng Tự động thay đổi hình nền thiết bị hoặc màn hình khóa hàng ngày bằng hình ảnh Bing, Picsum Photos hoặc bằng cách sử dụng hình ảnh từ điện thoại của bạn; Có thể tự cài đặt hình ảnh bạn thích cho Màn hình chính hoặc Màn hình khóa riêng biệt; Hình ảnh Bing trong vòng 1 tuần trở lại đây (8 hình); Đặt thủ công hình ảnh Bing làm nền hoặc màn hình khóa; Đặt thủ công hình ảnh Picsum Photos làm nền hoặc màn hình khóa; Lưu hình nền vào bộ nhớ của thiết bị; Hỗ trợ chủ đề màu hệ thống (tự động đặt tối / sáng).



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ PU GFX Tool Pro For PUBG: FREE (Reg. 115K) / PU GFX Tool Pro For PUBG là một công cụ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình của tựa game đình đám PUBG Mobile như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tối ưu hóa giúp trò chơi hoạt động mượt mà hơn.



TẢI VỀ Galaxy Trader: 17K (Reg. 52K) / Đây là một game nhập vai không gian mở với hình ảnh mắt kết hợp cùng những bản nhạc giúp thư giãn hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ thích nó nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi khám phá thế giới, tập trung vào vận chuyển hàng hóa và giao dịch.


TẢI VỀ Strategy & Tactics: Medieval Wars: 25K (Reg. 45K) / Tựa game chiến thuật lấy chủ đề về thời trung cổ, đưa người chơi sẽ được khám phá những cuộc chiến tranh đẫm máu và xung đột giữa quân xâm lược, lính thập tự chinh, các bá tước và cả những cuộc bạo loạn của nông dân v.v...


TẢI VỀ Treasures of Montezuma 2: 20K (Reg. 30K) / Tựa game kinh điển có phong cách tương tự Bejeweled, nhiệm vụ của người chơi là giải được nhiều màn và trang bị thật nhiều magic (phép) cho các vị thần màu sắc của mình.


TẢI VỀ The Tiny Bang Story Premium: 25K (Reg. 45K) / Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là giúp xây dựng lại một tiểu hành tinh xinh đẹp giống như trước đây, và để làm vậy thì bạn cần săn lùng rất nhiều đồ vật bằng cách giải đáp các câu đố và trinh phục nhiều thử thách khác nhau.


TẢI VỀ King of Dragon Pass: Text Adventure RPG: 75K (Reg. 150K) / Tựa game kết hợp giữa game chiến thuật và nhập vai. Khi bạn vào game bạn sẽ là người lãnh đạo đưa ra các quyết định, các chiến lược để chiến thắng mở rộng lãnh thổ. Càng vào sâu trong game, bạn càng bị thu hút với nhiều tình tiết thú vị trong game.


TẢI VỀ BattleTime Premium Real Time Strategy Offline Game: FREE (Reg. 50K) / Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


TẢI VỀ Dungeon Escape: 6K (Reg. 85K) / Tựa game được thiết kế trên nền tảng 2D với lối chơi đầy thách thức kết hợp cùng những bản nhạc trong phim chiptune. Bạn cần thực hiện các nhiệm vụ để thoát khỏi ngục tối bí ẩn chứa đầy bẫy và kẻ thù nguy hiểm.


Một số gói chủ đề giúp người dùng thay đổi hoàn toàn giao diện trên thiết bị. Tuy nhiên, đây không phải là một ứng dụng độc lập và bạn cần cài đặt thêm các công cụ hỗ trợ như KLWP Live Wallpaper Maker (ứng dụng tạo ảnh nền nâng cao), Tasker (tự động hóa thiết bị) và Secure Settings.
TẢI VỀ Eklipse for KLWP: 15K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Khameleon for KWGT: 14K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Binary Klock for Kustom: FREE (Reg. 12K)



TẢI VỀ [Substratum] Valerie: 20K (Reg. 46K)



TẢI VỀ Avocado KWGT: 12K (Reg. 31K)



TẢI VỀ PixCards KWGT - Modern Card Style Widgets: 15K (Reg. 26K)



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ 36 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tổng hợp danh sách 36 tựa game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Bulb Boy; Sword Warriors Premium; Castle Defender Premium; Cat Forest - Healing Camp; Heroes Defender - Epic TD Game; Data Defense; Stickman Legends; WMW - War Machine Wrestling...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Ration - Icon Pack: 17K (Reg. 46K)



TẢI VỀ Bilfy Icon Pack: 17K (Reg. 26K)



TẢI VỀ Outline Icons - Icon Pack: 17K (Reg. 36K)



TẢI VỀ Flyme 6 - Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ Grace UX - Pixel Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Kian

New Member
Tham gia
22/2/19
Bài viết
16
Được thích
4
#2
Cảm ơn rất nhiều.
Mình rất thích loại hình nền như ảnh thumsb. Bạn có thể chia sẻ cho mình được không?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom