Mời tải về 30 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 06/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3993 #1

Tổng hợp danh sách gồm 30 app, game trả phí cho Android đang được miễn phí - giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 21 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 05/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 22 app/game iOS trả phí trị giá $58 đang được miễn phí trên App Store (06/7/20) nhé.

Các bạn gửi ý kiến của mình về topic FREE APP/GAME cập nhật hàng ngày trên TECHRUM qua biểu mẫu phía dưới nhé.

TẢI VỀ 7 Minute Workout - Hipra Fitness App: FREE (Reg. 70K) / Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...



TẢI VỀ Game of Life Live Wallpaper: 21K (Reg. 104K) / Game of Life Live Wallpaper là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi mở máy.



TẢI VỀ Correlate - Track Symptoms And Diagnose Sicknesses: FREE (Reg. 55K) / Đây là ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giúp theo dõi các triệu trứng bất thường trên cơ thể mỗi người để giúp các bác sĩ đưa ra những kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhất.



TẢI VỀ Notification Blocker & History (Pro): 23K (Reg. 46K) / Bạn cảm thấy phiền phức với các thông báo liên tục gửi đến thiết bị của mình? Ứng dụng Notification Blocker & History (pro) sẽ giúp khắc phục vấn đề đó bằng cách quản lý và kiểm soát thông báo từ các ứng dụng gửi đến thiết bị của bạn một cách hiệu quả nhất.



TẢI VỀ Knots Live Wallpaper: 39K (Reg. 104K) / Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


TẢI VỀ VGBAnext - Universal Console Emulator: 69K (Reg. 113K) / VGBAnext - Universal Console Emulator là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



TẢI VỀ Video Live Wallpaper - Video Wallpaper Maker: FREE (Reg. 16K) / Video Live Wallpaper là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn dùng ứng dụng này để biến bất kỳ đoạn video nào thành Live Wallpaper một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Live Wallpaper so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc khởi tạo hình nền động bằng video), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều và hỗ trợ cả trên màn hình chính/màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu.



TẢI VỀ EX Photo Gallery Pro: 15K (Reg. 169K) / Ứng dụng EX Photo Gallery Pro không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ quảng lý album ảnh, mà còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như chỉnh sửa, biên tập video, tạo thư mục khóa, tạo mã bảo vệ v.v...



TẢI VỀ Clipboard Editor Pro: 14K (Reg. 28K) / Trình hỗ trợ và quản lý sao lưu dữ liệu trên Android vào Clipboard. Ứng dụng này sẽ theo dõi hệ thống và lưu giữ một lịch sử các thao tác sao chép như văn bản, hình ảnh hoặc tập tin,... thậm chí là cho phép bạn truy cập lại chúng tại một thời nào đó tùy ý.



TẢI VỀ Screen Lock (AdFree): 42K (Reg. 60K) / Ứng dụng này cung cấp cho bạn nút chức năng nhanh giúp khóa màn hình thiết bị mà không cần sử dụng đến phím bấm vật lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các cử chỉ tùy theo từng chức năng riêng biệt khác.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Audio player Pro 2020 - Music player: FREE (Reg. 57K) / Trình phát nhạc Audio player Pro 2020 - Music player sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ Gallery - Photo Gallery, Video player 2020: FREE (Reg. 24K) / Ứng dụng Photo Gallery Pro 2020 không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ quảng lý album ảnh, mà còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như chỉnh sửa, biên tập video, tạo thư mục khóa, tạo mã bảo vệ v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ MP3 Cutter Ringtone Maker PRO: 31K (Reg. 82K) / Nếu nhu cầu của bạn chỉ là cắt nhạc thành nhạc chuông thì chắc chắn MP3 Cutter Ringtone Maker Pro là một ứng dụng hoàn hảo, nó rất dễ dùng và còn hỗ trợ hiệu ứng fade-in/out và volume cho các MP3.



TẢI VỀ All Video Audio Converter PRO: 31K (Reg. 82K) / Với All Video Audio Converter PRO, bạn có thể chuyển đổi file video thành định dạng mp3 với chất lượng tốt nhất. Hiện tại công cụ này hỗ trợ các định dạng aac, ogg, aif, aiff, wav, ra, flac, wma, ac3, rmvb, flv, avi, mov, mp4, m4a, 3gp, 3g2, mj2, mkv, wmv, webm, divx, audiobook...



TẢI VỀ Simple Photo Widget - Photo Widget - Gallery photo: FREE (Reg. 6,5K) / Ứng dụng Simple Photo Widget cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình chính của thiết bị Android, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.



TẢI VỀ Merge Monster VIP - Idle Puzzle RPG: FREE (Reg. 23K)


TẢI VỀ Demon Warrior Premium - Stickman Shadow Action RPG: FREE (Reg. 45K) / Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que "stick man" cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


TẢI VỀ Hidden Word Brain Exercise PRO: FREE (Reg. 41K) / Tựa game đoán từ ẩn này sẽ giúp mài giũa kỹ năng viết, đọc và đánh vần của bạn theo cách giải trí và thử thách! Bạn có nghĩ rằng bạn có thể thách thức mọi người từ khắp nơi trên thế giới và biến nó thành TOP20 điểm cao nhất không?


TẢI VỀ Memo Box - Criptex Memory game: 23K (Reg. 46K) / Thêm một tựa game giải đố nữa nhưng thay vì lấy chủ đề về các hình hộp, người chơi sẽ thực hiện tính toán và tìm ra mã khóa của các loại két sắt hay sổ ghi chép được bảo vệ bằng mật mã.


TẢI VỀ Prison Run and Gun: FREE (Reg. 30K) / Prison Run and Gun thuộc thể loại game platformer retro với lối chơi hiện đại. Nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện là giúp một phạm nhân vượt qua 30 thử thử thách khó khăn và trốn thoát khỏi nhà tù thành công!


TẢI VỀ 28 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tiếp tục cập nhật danh sách tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Ruby Square (700 levels); Idle Train Station Tycoon; Zombie Avengers; Last Day Survival; League of Stickman 2020; King of Defense Premium; Maze Swap; OXXO; Scalak; Titan Quest; Rebel Cops; This Is the Police...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Golf Peaks: 41K (Reg. 67K) / Trong tựa game Golf Peaks, bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra cách đánh trái bóng trúng lỗ trên những sân golf tí hon với nhiều loại địa hình và thử thách khác nhau.


TẢI VỀ Icewind Dale: Enhanced Edition: 115K (Reg. 239K) / Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


TẢI VỀ inbento: 41K (Reg. 67K) / Trong inbento, bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều công thức nấu ăn độc đáo thông qua những nhiệm vụ phải hoàn thành trong thời gian quy định. Mục đích chính mà bạn cần thực hiện là theo dõi khay đồ ăn mẫu, sau đó làm lại sao cho giống 100%.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Play Edition: FREE (Reg. 15K)


TẢI VỀ Famver - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Entiner - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Evox - Icon Pack: 26K (Reg. 76K)



TẢI VỀ Black Army Diamond - Icon Pack - Fresh dashboard: FREE (Reg. 21K)



TẢI VỀ One UI Icon Pack 2020: FREE (Reg. 31K)



TẢI VỀ Crayon Icon Pack: 14K (Reg. 39K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

hoabanglang126

New Member
Tham gia
13/11/18
Bài viết
8
Được thích
3
#2
cho mình hỏi đt lưng trắng đầu bài là đt gì vậy ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom