Mời tải về 30 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 13/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4166 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp app, game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play Store. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 12/7/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 16 app/game iOS trả phí trị giá $32 đang được miễn phí trên App Store (13/7/20) nhé.

TẢI VỀ Screenshot Pro 2: FREE (Reg. 22K) / Với ứng dụng Screenshot Pro 2, bạn có thể dễ dàng chụp bất cứ nội dung nào trên màn hình thiết bị Android nếu muốn nhờ được thiết kế tối ưu hóa các thao tác của người dùng.



TẢI VỀ Screen Draw Screenshot Pro: FREE (Reg. 43K) / Ứng dụng cho phép người dùng ghi chú hoặc viết bất kỳ nội dung nào lên những bức ảnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn kiểu chữ, màu sắc hay chèn vào các sticker khác nhau.



TẢI VỀ Camera4K Panorama, 4K Video and Perfect Selfie: FREE (Reg. 12K) / Camera4K Panorama, 4K Video and Perfect Selfie là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng lấy nét, chống rung nâng cao, cân bằng trắng cùng nhiều công cụ hữu ích khác.



TẢI VỀ Future Launcher Pro: FREE (Reg. 45K) / Về cơ bản, launcher này yêu cầu người dùng khởi chạy icon ứng dụng đã được thay thế bằng những dòng lệnh tiêu chuẩn. Giống như trình command line trên Linux và bạn phải nhập vào mã lệnh để thực hiện các thao tác trên thiết bị như cuộc gọi, mở ứng dụng, chụp ảnh, tính toán, nhắn tin v.v...


TẢI VỀ PingTools Pro: FREE (Reg. 30K) / Ứng dụng hỗ trợ kiểm tra các thông tin liên quan tới mạng internet của bạn như địa chỉ IP của router WiFi, tài nguyên mạng, Local Area Network, chỉ số Ping, GeoPing, quản trị viên hệ thống, hiển thị thông tin về tên miền hoặc địa chỉ IP, khám phá các dịch vụ Bonjour (zeroconf, Avahi) trên mạng, Lookup DNS, Wake on LAN v.v...



TẢI VỀ Skit Premium: 26K (Reg. 57K) / Đây là trình quản lý ứng dụng thông minh dành cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ hoặc trích xuất bất kỳ ứng dụng nào dưới dạng tệp APK, phân cấp ứng dụng và nhiều tiện ích khác.



TẢI VỀ Pocket Note Pro - a new type of notebook: 41K (Reg. 89K) / Ứng dụng ghi chú Pocket Note Pro sẽ giúp bạn lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn với mật khẩu bảo vệ.


TẢI VỀ Top Scanner Pro - Document Scanner: FREE (Reg. 15K) / Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



TẢI VỀ Castro Premium: 26K (Reg. 57K) / Ứng dụng giúp bạn quản lý thiết bị tốt hơn thông qua việc hiển thị tất cả các thông số như Tình trạng CPU, mức độ hao hụt pin, sử dụng bộ nhớ, dữ liệu Wi-Fi và mạng di động v.v...



TẢI VỀ Graphie: 13K (Reg. 35K) / Graphie là một công cụ hỗ trợ quản lý hình ảnh nâng cao trên thiết bị Android của bạn, bao gồm thay đổi siêu dữ liệu, trích xuất màu sắc, tìm vị trí chụp và nhiều chức năng thú vị khác.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Float It: 23K (Reg. 46K) / Với công cụ Floating Shortcuts, bạn có thể tạo ra các lỗi tắt hoặc mục lưu trữ nhanh của bất kỳ ứng dụng nào mà không bị hạn chế về số lượng. Ngoài ra, còn sử dụng để bookmark các trang web thường xuyên truy cập v.v...



TẢI VỀ Prometheus News Feeds: FREE (Reg. 64K) / Ứng dụng Prometheus News Feeds cho phép bạn tổng hợp tin tức từ các nguồn cấp tin cậy, giúp cập nhật thông tin mới về những chủ đề nổi bật như thế giới, công nghệ, chính trị, khoa học, quân sự v.v... một cách nhanh chóng và chính xác nhất. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Wear Gallery Pro: 28K (Reg. 52K) / Ứng dụng Wear Gallery Pro - Gallery for android Wear OS dành cho những ai đang dùng kèm một chiếc Wear với Smartphone, cho phép quản lý thư viện ảnh và thay thế ảnh nền cho mặt đồng hồ mặc định một cách dễ dàng.



TẢI VỀ PDF Utility - PDF Tools - PDF Reader: 31K (Reg. 46K) / Ứng dụng hỗ trợ xem, chỉnh sửa và quản lý tệp PDF đa năng dành cho thiết bị của bạn, tích hợp rất nhiều công cụ chuyển đổi định dạng file, chia nhỏ file, xoá nội dung v.v...



TẢI VỀ Ai. Gallery: 6K (Reg. 18K) / Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng giúp ẩn hình ảnh đơn giản hơn thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như thêm thẻ, tạo chủ đề, gắn địa điểm, xem trước ảnh GIF v.v...



TẢI VỀ mAh Battery Pro: FREE (Reg. 19K) / Ứng dụng mAh Battery Pro cho phép bạn xem một số thông tin từ thiết bị của mình, bao gồm cả tình trạng pin hiện tại và milliampere.



TẢI VỀ Boundo: System Tool Set: FREE (Reg. 23K) / Ứng dụng Boundo: System Tool Set cung cấp cho bạn một số chức năng hữu ích như kiểm tra cấp độ API Android của tất cả các ứng dụng trên thiết bị, trích xuất APK, tạo phím tắt ứng dụng và chức năng nhanh, sửa đổi hình ảnh v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ Cookie Animals VIP: FREE (Reg. 19K)


TẢI VỀ Lophis Roguelike - Card RPG game,Darkest Dungeon: FREE (Reg. 6K) / Tựa game dành cho những ai thích thể loại thẻ bài, theo đó bạn sẽ phải chọn các quân bài có chỉ số tướng mạnh mẽ nhất để chiến đấu với những con quái vật rữ tợn trong hầm ngục tăm tối.


TẢI VỀ Thumper: Pocket Edition: 46K (Reg. 116K) / Tựa game âm nhạc đầy lôi cuốn với những bước mở đầu khá đơn giản, nhiệm vụ chủ yếu bạn cần thực hiện là chạm vào màn hình theo đúng nhịp điệu của ánh sáng xuất hiện.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Neverwinter Nights: Enhanced Edition: 115K (Reg. 239K) / Neverwinter Nights: Enhanced Edition là phiên bản mở rộng từ dòng game nhập vai Neverwinter Nights của BioWare với nhiều nâng cấp về hình ảnh và giao diện, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.



TẢI VỀ Icewind Dale - Enhanced Edition: 115K (Reg. 239K) / Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


TẢI VỀ Last Day Survivors ( zombie shooter TDS ): 28K (Reg. 92K) / Last Day Survivors là tựa game bắn súng với góc nhìn từ trên xuống (TDS), kết hợp yếu tố kinh dị sinh tồn cực kỳ thú vị. Trong game bạn sẽ vào vai một trong những người sống sót sau ngày tận thế và cố gắng sinh tồn trong thế giới đầy xác sống này.



TẢI VỀ 34 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Cập nhật danh sách tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Reporter; Evertale; RowRow; Coloring Diorama; 7Days Mystery; Demon Warrior Premium; Memo Box; Prison Run and Gun; Golf Peaks; Prune...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Athena Icon Pack - Squircle Icons: 21K (Reg. 36K)



TẢI VỀ Hera Icon Pack - Circle Icons: 18K (Reg. 31K)


TẢI VỀ Ruzits 2 Icon Pack: 22K (Reg. 45K)



TẢI VỀ Ruzits 3 Icon Pack: 22K (Reg. 45K)



TẢI VỀ Roundy Icon pack - round pixel icons: FREE (Reg. 12K)



TẢI VỀ Nidji Icon Pack: 22K (Reg. 45K)



TẢI VỀ Ios 13 icon Pack - Pro: 17K (Reg. 118K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom