Mời tải về 6 ứng dụng iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $25)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4677 #1
Như thường lệ, để tiếp tục cho các chủ đề về ứng dụng iOS miễn phí. Xin mời các bạn nhanh tay tải về 6 ứng dụng iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn trên kho ứng dụng App Store với tổng trị giá $25.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Compass++ PRO ($6.99)


Compass++ PRO là một ứng dụng la bàn hữu ích dành cho iOS. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng khá nhiều giao diện la bàn khác nhau để người dùng thỏa sức lựa chọn theo ý thích.

2. Marble Camera ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


Marble Camera là một ứng dụng camera độc đáo cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng hình ảnh Marble đẹp mắt.

3. Frame Artist Pro ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Frame Artist Pro là một ứng dụng cho phép người dùng tạo ra nhiều bức ảnh lồng ghép đẹp mắt nhờ vào vô số khung ảnh có sẵn mà ứng dụng này cung cấp.

4. Luminance Light ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)


Luminance Light là một ứng dụng giúp người dùng biến những bức ảnh chụp trở nên đẹp mắt và đầy nghệ thuật nhờ vào nhiều bộ lọc hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt và nhiều hiệu ứng ánh sáng độc đáo.

5. Video to Grabber ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Video to Photo Grabber là một ứng dụng cho phép người dùng trích xuất các hình ảnh từ video trên thiết bị iPhone hay iPad với chất lượng cao một cách dễ dàng và nhanh chóng.

6. Bokeh Photo Effect ($5.99 - FREE/iPhone and iPad)


Bokeh Photo Effect là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với những tính năng cơ bản, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng Bokeh giúp biến bức ảnh chụp của bạn trở nên đẹp mắt là lung linh hơn.

Theo: AppPicker
 

lenh_ho

New Member
Tham gia
18/4/16
Bài viết
6
Được thích
3
#2
Tuyệt vời ông mặt trời. Cảm ơn thớt nhìu nhìu [emoji7]


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom