Mời tải về 6 tựa game iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $10)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2854 #1
Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về 6 tựa game dành cho nền tảng iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn trên kho ứng dụng App Store, với tổng trị giá $10.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các tựa game về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Don't Run With a Plasma Sword ($1.99)


Don't Run With a Plasma Sword là một tựa game 2D với cách di chuyển ngang truyền thống nhưng bạn hãy yên tâm là sẽ không bị nhàm chán bởi lối chơi đầy mới lạ và vô cùng thú vị. Tham gia tựa game này, bạn sẽ vào vai một người hùng trên tay với thanh kiếm plasma cứu trái đât khỏi sự xâm chiếm đến từ những con quái vật ngoài hành tinh.

2. 8bitWar: Origins ($1.99)


8bitWar: Origins là một tựa game chiến thuật đòi hỏi suy nghĩ chiến lược. Hãy sắp xếp nhân lực vào vị trí chính xác để tăng cường sức mạnh cho đội của bạn.

3. Randy - Robot Puzzle Adventure ($1.99)


Randy - Robot Puzzle Adventure là một tựa game trí tuệ thú vị với đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn dành cho người dùng iOS.

4. Acrobird ($0.99)


Acrobird là một tựa game trí tuệ dễ gây nghiện cho người chơi bởi lối chơi đầy thú vị và thử thách qua từng màn chơ.

5. Trippy Birds ($0.99)


Chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ gì với tựa game nổi tiếng này nữa. Trippy Birds là một tựa game có lối chơi tương tự như tựa game Flappy Bird nhưng sẽ được cải tiến mới với đầy thử thách hơn nữa.

6. Zombies Ate My Baby ($1.99)


Zombies Ate My Baby là một tựa tiêu diệt zombie hấp dẫn dành cho người dùng iOS. Tham gia tựa game này, bạn sẽ vào vai một nữ sát thủ chiến đấu chống lại lũ zombie hung bạo.

Theo: AppPicker
 

minhlive360

New Member
Tham gia
23/4/16
Bài viết
7
Được thích
0
#3
Cái trò Trippy Birds nhìn tựa Flappy của anh Đông quá mà :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom