Mời tải về Amnesia: Rebirth, tựa game giải đố kinh dị cực cuốn đang được miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1456 #1

Amnesia: Rebirth, tựa game phiêu lưu giải đố kinh dị từ những người tạo ra loạt phim cùng tên 'Amnesia' nổi tiếng. Một cuộc hành trinh gian khổ, vượt qua sự sợ hãi, tuyệt vong và khám phá giới hạn của chính bạn.

Trong game, bạn sẽ hóa thân thành Tasi Trianon và thức dậy trong sa mạc Algeria. Bạn là ai? Bạn đã làm gì? Những người khác ở đâu? Hãy thực hiện hành trình tìm lại bản thân, thu thập những mảnh vỡ của quá khứ là cơ hội duy nhất để bạn sống sót sau nỗi kinh hoàng đang đe dọa sẽ nuốt chửng bạn.

Đây sẽ là lần đầu tiên bạn cảm thất ngẹt thở thực sự khi phải giữ yên lặng kho sinh vật kỳ dị chỉ còn cách nơi ẩn nấp của bạn vài bước chân! Mục đích duy nhất của nó là săn lùng và thu thập nỗi sợ hãi làm sức mạnh, vì vậy bạn phải thu mình trong bóng tối, cố gắng ngăn chặn nỗi sợ hãi đang trỗi dậy và cố gắng giữ yên lặng cho dù mối nguy hiểm đã cận kề trước mặt.


Thời gian chính là kẻ thù nguy hiểm nhất! Trong khi vừa phải vật lộn để vượt qua những thử thách khó khăn, những khung cảnh đen tối, bạn cũng phải đấu tranh với hy vọng, nỗi sợ hãi và sự hối tiếc của chính mình. Và bạn vẫn phải tiếp tục, từng bước một, biết rằng nếu bạn thất bại, bạn sẽ mất tất cả.

Hiện tại, Amnesia: Rebirth đang được miễn phí đến 28/4 trên nền tảng Epic Games Store. Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu kết hợp yếu tố kinh dị thì hãy nhanh tay nhận ngay trước khi thời gian ưu đãi này kết thúc nhé.
Ngoài ra, Epic cũng đang miễn phí tựa game phiêu lưu Rivebond trị giá 233k cũng rất hay, lấy chủ đề về một hiệp sĩ đã giam cầm các thủ lĩnh của Tám thế giới, gây ra sự hỗn loạn, hạn hán và làm mất sự cân bằng của vũ trụ. Theo đó, bạn sẽ thực hiện chuyến phiêu lưu của mình để đánh bại cái ác và giúp đỡ những công dân của Riverbond trong suốt hành trình của mình. Mở khóa nhiều loại vũ khí, trang bị skin mới và kích hoạt sức mạnh để chiến đấu theo cách của bạn nhằm hướng đến vinh quang. [...] Xem chi tiết tại đây: Tải miễn phí Riverbond, tựa game phiêu lưu hành động Indie lấy cảm hứng từ Minecraft.


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom