Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 03.10

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4590 #1

Trên cửa hàng Google Play hiện đang miễn phí & giảm giá một số ứng dụng Android khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 02.10.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 03.10.2020 nhé.

Tải về Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR (Miễn phí, Giá gốc 116K): Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



Tải về Search Duplicate File (SDF Pro) (75K, Giá gốc 111K): Đây là một ứng dụng khá đơn giản nhưng được tích hợp nhiều bộ lọc tùy biến hỗ trợ cho công việc tìm kiếm các tập tin trên điện thoại Android.



Tải về On-screen Ruler (Pro) (24K, Giá gốc 39K): Ứng dụng này cho phép người dùng biến chiếc smartphone của mình thành một loại thước đo bỏ túi, có thể hữu dụng trong một số trường hợp khi cần đo đạc kích thước. [giảm giá lại]



Tải về Meeting Notes Taker (Miễn phí, Giá gốc 59K): Ứng dụng Meeting Notes Taker cho phép người dùng tạo ghi chú bằng cả giọng nói và văn bản. Đặc biệt là có thể hoạt động được ở chế độ chạy nền nếu như bạn cần sử dụng vào một số công việc tế nhị.



Tải về Trot - An app for all Places (Miễn phí, Giá gốc 23K): Ứng dụng này giống như một mạng xã hội chuyên về du lịch vậy, nơi bạn có thể chia sẻ những câu chuyên tại nơi mình mà mình tới, hay tham khảo về nét văn hóa, khu thăm quan nổi bật tại địa điểm du lịch mà mình đang ấp ủ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trò chuyện với nhiều người dùng khác trên khắp thế giới nữa nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về VPN Pro (Miễn phí, Giá gốc 84K): Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về Live Wallpapers & Backgrounds (54K, Giá gốc 133K): Ứng dụng này cung cấp cho bạn hàng ngàn tấm ảnh nền động chất lượng cao với nhiều chủ đề khác nhau, giúp mang đến cho thiết bị của bạn một giao diện mới mẻ hơn mỗi khi sử dụng.


Tải về X Launcher Pro (23K, Giá gốc 45K): Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng.



Tải về Maki Plus cho Facebook và Messenger (Miễn phí, Giá gốc 59K): Ứng dụng thay thế cho Facebook gốc với nhiều tính năng hỗ trợ tùy biến, dung lượng cài đặt nhẹ và giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến quyền riêng tư của người dùng (chặn thu thập thông tin cá nhân, tác vụ đã thực hiện từ tài khoản, hạn chế quảng cáo nhắm mục tiêu v.v...). Ưu điểm lớn nhất của Maki Plus là khả năng gộp hai nền tảng Facebook và Messenger vào cùng một giao diện sử dụng, cho phép người dùng trả lời tin nhắn từ bạn bè nhanh hơn mà không bỏ lỡ bất kỳ nội dung hay ho nào trên News Feed. Nếu như bạn cảm thấy không hài lòng với phiên bản Facebook/Messenger Lite "chính chủ" thì chắc chắn Maki Plus sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho việc sử dụng mạng xã hội này từ bạn.



Tải về Calculator Pro - Advanced and powerful (Miễn phí, Giá gốc 18K): Ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán đơn giản nhất, với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về VLSM Calculator (Miễn phí, Giá gốc 46K): Ứng dụng này sử dụng subnet IPv4 để mở rộng khả năng của máy chủ và dịa chỉ IP được gán. Đây là một công cụ tuyệt vời dành cho những ai làm việc liên quan đến quản trị mạng với các nền tảng như CCNA, CCDA, CCNP, CCIE v.v...



Bốn ứng dụng hỗ trợ tùy chỉnh lại giao diện của mặt đồng hồ thông minh (smartwatch), cho phép bạn thay đổi màu sắc, kiểu số hiển thị, giao diện mặt đồng hồ, tiện ích hỗ trợ v.v...

Tải về Watch Face - Pujie Black - Wear OS & Galaxy Watch (Miễn phí, Giá gốc 30K)


Tải về Watch face della 911 (Miễn phí, Giá gốc 26K)



Tải về GT-R Nismo watch face (Miễn phí, Giá gốc 26K)



Tải về GT-R R35 watch face (Miễn phí, Giá gốc 26K): TEXT



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Sword Warriors Premium: Heroes Fight - Epic Action (Miễn phí, Giá gốc 45K): Bộ tộc anh hùng của chiến binh huyền thoại đang bị đe dọa bởi lũ yêu tinh và phù thủy bóng tối. Thanh kiếm của chiến binh đang khau khát được chiến đấu với lũ quái vật. Với thanh kiếm trong tay chiến binh samurai sát thủ sẵn sàng đánh bại mọi tên quái vật zombie để bảo vệ vương quốc. Trong tro choi hanh dong sat thu này, bạn sẽ nhập vai thành một chiến binh ninja và đánh nhau với lũ ác quỷ bóng tối. Đắm chìm trong trò chơi offline hay nhất về thể loại hành động, nhập vai chặt chém này. Bạn sẽ cần chiến đấu và sử dụng những kĩ năng và thực sự khôn khéo. Bên cạnh đó chiến binh cũng được trợ giúp từ những anh hùng khác. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ họ bằng cách triệu hồi những anh hùng huyền thoại để cùng chiến đấu với lũ quái vật.



Tải về Heroes Defender - Epic TD Game (Miễn phí, Giá gốc 45K): Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến. Là một trò chơi chiến thuật thủ thành tháp nhưng Heroes Defender lại dựa theo anh hùng là yếu tố cốt lõi. Bạn sẽ sử dụng những anh hùng, lựa chọn vị trí đặt khôn khéo để phòng thủ lại các cuộc tấn công từ quái vật. Bạn có thể triệu tập hơn 10 anh hùng truyền thuyết với những kỹ năng vô cùng mạnh mẽ. Họ là những chiến binh, cung thủ, phù thủy, pháp sư hay những hiệp sĩ. Sử dụng sức mạnh hợp lý của họ kết hợp với chiến thuật thông minh từ bạn sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong mỗi trận chiến.


Tải về Sudoku {Premium Pro} (Miễn phí, Giá gốc 97K): Đây có lẽ là một trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



Tải về Battle Chasers: Nightwar (117K, Giá gốc 233K): Đây là một game nhập vai lấy cảm hứng từ những game cầm tay cổ điển, với tính năng lặn sâu trong hầm ngục, chiến đấu theo lượt được trình bày theo định dạng JRPG cổ điển và một câu chuyện phong phú được dẫn dắt bởi niềm đam mê khám phá thế giới. Bạn sẽ đồng hành cùng Gully trẻ tuổi tìm kiếm người cha mất tích Aramus - một anh hùng nổi tiếng đã mạo hiểm vào vùng đất nguy hiểm. Gully nhận được sự giúp đỡ từ 5 anh hùng kì lạ, mỗi người có khả năng, đặc quyền, vật phẩm và kỹ năng trong hầm ngục riêng. Cả nhóm cùng nhau tìm kiếm Aramus và khám phá ra những mối nguy hiểm đang rình rập trong thế giới hoang dã.


Tải về Superhero Fruit Premium: Robot Wars Future Battles (Miễn phí, Giá gốc 45K): Một trò chơi trẻ em rpg game về siêu nhân hoạt hình hấp dẫn, đáng yêu với những màn đánh nhau hành động và kĩ năng tuyệt đỉnh với những loại trái cây quen thuộc. Vượt qua 50+ thử thách trong chế độ chơi bằng chính những kĩ năng vượt trội như bắn súng và đánh kiếm của những ninja trái cây. Sử dụng chiến thuật kết hợp với chiến binh robot đồng đội để chiến đấu chống lại kẻ thù trong cuộc chiến và mở khóa những khu vực khác.


TẢI VỀ 20 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cho Android / Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 20 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm một số cái tên nổi bật như Enpuzzled; Dungeon Shooter; Tsuro - The Game of the Path; Shadow Knight Premium; Zenge; OXXO; Scalak; Sally's Law; Muse Dash; Warhammer Quest; Mystery of Fortune 3...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Retro O Icon Pack (23K, Giá gốc 39K)



Tải về Watercolor - Icon Pack (23K, Giá gốc 39K)



Tải về O Icon Pack (23K, Giá gốc 39K)



Tải về Color S8 - Icon Pack (23K, Giá gốc 39K)



Tải về MMUI 9 - Icon Pack (23K, Giá gốc 39K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Tham gia
19/3/19
Bài viết
46
Được thích
15
#2
Cho em xin ảnh nền gradient trong thumbnail với ad ơi!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom